Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay

31.10.2017 | 9,393 lượt xem
Một chiếc vali thời trang không chỉ giúp bạn mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến đi mà còn đóng vai trò như phụ kiện càng nổi bật phong cách và cá tính của chủ nhân.

Vali kéo thời trang không chỉ là “người bạn đồng hành” giải quyết nỗi bận tâm về khối lượng hành lý mang theo mà còn là một món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của từng cá nhân khi đi du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Dưới đây là gợi ý 3 vali kéo giá rẻ đang được ưa chuộng tại MIA.vn hiện nay mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua.

1TOP 3 vali thời trang được đông đảo người dùng lựa chọn nhất

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Các mẫu vali thời trang kiểu dáng độc đáo chính hãng được giới trẻ ngày càng yêu thích

Vali Kakashi Leno ID1805_24 M Green

Vali kéo Kakashi Leno ID1805_24 M Green là dòng vali kéo nổi bật trong bộ sưu tập của thương hiệu Kakashi. Nhờ vào thiết kế trẻ trung, hiện đại và màu sắc nổi bật mà hãng vali đến từ xứ sở hoa anh đào này rất được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Dòng vali thời trang Kakashi Leno được thiết kế vẻ ngoài với những đường sọc ngang gợn sóng, gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với cảm giác mềm mại, thanh lịch.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Sản phẩm Kakashi Leno được có vẻ ngoài thu hút với những đường sọc ngang gợn sóng

Vali được cấu tạo từ chất liệu nhựa PC/ABS bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt. Điều này giúp chủ nhân sẽ yên tâm hơn về sự an toàn cho những vật dụng bên trong của hành lý. Đặc biệt, khi kết hợp với bề mặt vân nhôm xước ngoài giúp vali chống trầy xước tốt, giữ cho vẻ ngoài vali màu sắc luôn như mới đồng thời kéo dài tuổi thọ vali.

Ngoài ra, vali Kakashi Leno ID1805_24 M Green có ngăn chứa đồ rộng rãi. Một bên với dây đai chữ Y giúp hành lý có thể yên vị trong quá trình di chuyển. Bên còn lại được thiết kế thêm 2 ngăn với phần dây khóa kéo giúp phân tách quần áo và loại phụ kiện khác.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Vali Kakashi Leno ID1805_24 M Green có ngăn chứa đồ rộng rãi

Chưa hết, tay kéo của vali được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nhẹ, không gỉ sét và vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, tay kéo còn có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng chủ nhân trong lúc di chuyển.

Vali Rovigo Fenis TH_20 S Orange

Thương hiệu vali thời trang Rovigo được khách hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ cùng với vẻ ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, Rovigo cũng không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Sản phẩm vali kéo thời trang Rovigo Fenis TH_20 S Orange với bề mặt chống xước, kết hợp với màu cam sống động, vô cùng phù hợp với những chuyến du lịch hè. Bạn sẽ trông năng động hơn và vô cùng nổi bật với mẫu vali đi du lịch này của hãng Rovigo.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Vali kéo thời trang Rovigo Fenis TH_20 S Orange với bề mặt chống xước

Cùng với đó, vali được trang bị khóa số TSA, Rovigo Fenis giúp chủ nhân có thể yên tâm là những vật dụng của mình được đảm bảo không thất lạc trong những chuyến đi xa. Điểm nhấn cho chiếc vali kéo thời trang này nằm ở tay kéo vali hai nấc được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng. Với 2 nấc kéo thông minh, bạn có thể tùy chỉnh độ dài cho phù hợp với chiều cao của mình khi di chuyển. Hơn nữa, để giúp bạn dễ dàng sử dụng mẫu vali size S (cỡ nhỏ) hơn trong những khi cần thiết, sản phẩm có một tay cầm đứng với một lớp đệm cao su êm ái.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Chiếc tay kéo vali hai nấc được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng

Vali Rovigo Yoda 1671_20 S Silver

Là một trong các mẫu vali thời trang đẹp, Rovigo Yoda 1671_20 S Silver có thiết kế nổi bật với những gam màu sang trọng kết hợp bề mặt nhám, chống trầy mang lại sự trẻ trung và cá tính. Bên cạnh đó, vali được tích hợp dây khóa kéo chắc chắn, khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa kỳ giúp bảo vệ hành lý bên trong luôn được an toàn.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Vali kéo thời trang Rovigo Yoda nổi bật màu bạc sang trọng

Đặc biệt, trang bị 8 bánh xe trên 4 trục bánh đôi giúp vali dễ cân bằng và di chuyển linh hoạt hơn trên mọi địa hình. Vali sử dụng chất liệu vỏ siêu nhẹ, siêu bền, có độ đàn hồi cao giúp bảo vệ đồ vật bên trong luôn an toàn tuyệt đối.Một ưu điểm nữa của mẫu vali này là tính chống thấm nước tối ưu, đảm bảo quần áo, tài liệu, đồ dùng cá nhân của bạn luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Chính vì những ưu điểm đó mà vali Rovigo ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái và chiếm vị thế trong lòng khách hàng.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 8

Trang bị 8 bánh xe trên 4 trục bánh xe đôi giúp vali dễ cân bằng

2Bí quyết chọn vali kéo thời trang

- Mục đích của chuyến đi

Để chọn được chiếc vali thời trang phù hợp bạn phải cân nhắc đến mục đích của chuyến du lịch mà đầu tư kích cỡ của chúng như thế nào. Nếu bạn đi dưới một tuần thì một chiếc vali cỡ nhỏ khoảng 50cm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi chúng sẽ có kích cỡ nhỏ giúp việc di chuyển và mang vác thuận tiện, dễ dàng hơn. Trường hợp bạn cần tìm một chiếc vali để đi nghỉ lễ dài ngày với lượng hành lý lớn thì nên chọn vali kích cỡ khoảng 70cm trở lên.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 9

Hãy chú ý đến việc chọn kích cỡ, vì sẽ rất bất tiện nếu bạn đi du lịch ngắn ngày mà lại phải đem theo một chiếc vali to đùng

- Tính tiện lợi của vali

Việc này sẽ liên quan đến bánh xe của vali. Thông thường, tùy thuộc vào kích cỡ mà sẽ có loại bánh xe phù hợp. Theo đó, loại 2 bánh xe được sử dụng trên những chiếc vali có kích thước nhỏ và trung bình. Còn với những loại vali thời trang cỡ lớn sẽ được trang bị 4 bánh xe để giúp bạn có thể đẩy đi dễ dàng, một số mẫu còn có thể đặt nằm ngang để đẩy đi tiện dụng. Lưu ý, bạn hãy chọn loại bánh xe có khả năng xoay 360 độ được để giúp vali di chuyển tốt hơn trên những con đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

- Chất liệu, màu sắc

Hầu hết các loại vali kéo thời trang hiện nay từ chất liệu nhựa cứng cho đến vải mềm đều có đa dạng mẫu mã, thiết kế và vô vàn màu sắc khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn. Nếu bạn không quá quan tâm đến diện tích của vali hay không cần mang vác nhiều đồ thì có thể chọn mẫu vali nhựa cứng. Nhưng nếu bạn là một cô nàng “nghiện” shopping thì vali vải là lựa chọn hàng đầu. Do đặc tính co giãn nên với các dòng vali vải thời trang bạn có thể chứa được nhiều đồ đạc, quà lưu niệm hơn.

Điểm danh TOP 3 sản phẩm vali thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 10

Cùng hội bạn thân đến ngay MIA.vn để sắm những mẫu vali kéo du lịch cho chuyến đi sắp tới thôi nào

Trên đây là TOP 3 sản phẩm vali thời trang đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay tại MIA.vn. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh, phong cách thời trang riêng biệt vì vậy tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ bạn có thể tìm cho mình một người bạn ưng ý nhất.

Hiện nay các mẫu vali kéo du lịch, vali thời trang của nhiều thương hiệu vali nổi tiếng như Meganine, Sakos, Famous General...đều đang có mặt tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Nếu đang có ý định chọn mua vali, bạn có thể tham khảo các mẫu vali tại đây hoặc truy cập website MIA.vn để được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png