Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay

20.12.2022 | 2,674 lượt xem
Các dòng vali kéo giá rẻ 300k sau đây sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua sản phẩm hành lý thuộc phân khúc bình dân. Hiện nay trên thị trường, các dòng vali kéo được bày bán với nhiều mẫu mã, kích thước cũng như giá thành khác nhau. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt luôn là điều được người tiêu dùng quan tâm nhất. Cùng MIA.vn tìm hiểu xem với khoảng 300k, bạn có thể sở hữu sản phẩm vali nào qua bài viết sau đây.
Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay 2

Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay

Sunny Vali là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hành lý thuộc phân khúc bình dân được đông đảo khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây. Sản phẩm Sunny Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS, PC/ABS, PC và PP nguyên chất có độ đàn hồi cao, hạn chế va đập tốt giúp đồ đạc không bị hư hỏng khi có ngoại lực tác động. 

Bên cạnh đó, thương hiệu Sunny Vali còn chú trọng vào các thiết kế mẫu mã thời trang, màu sắc phong phú với nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp cho đông đảo đối tượng khách hàng. Tích hợp trên mỗi sản phẩm Sunny Vali là hệ thống khóa số hiện đại có tính bảo mật cao giúp bảo vệ tư trang của bạn tốt hơn trong quá trình sử dụng. Với mức giá chỉ từ 300k, Sunny Vali sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm hành lý giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Xem thêm: Top sản phẩm vali 7kg giá rẻ được khách hàng tin dùng

Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay 3

Sunny Vali cung cấp các dòng vali thuộc phân khúc bình dân được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng 

Tiếp theo trong danh sách gợi ý các dòng vali kéo giá rẻ 300k chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Bamozo. Đây là dòng vali thương hiệu Việt chuyên cung cấp các sản phẩm hành lý thuộc phân khúc bình dân với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và phù hợp xu hướng thời trang. 

Các sản phẩm vali Bamozo được làm từ chất liệu nhựa ABS và PC/ ABS cao cấp có độ đàn hồi tốt giúp bảo vệ hành lý tốt hơn khi xảy ra va đập và bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, vali Bamozo còn được tích hợp các tiện ích như khóa 3 số bảo mật cao, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ có nấc điều chỉnh thông minh, bánh xe xoay 360 độ linh hoạt trên mọi địa hình và ngăn chứa đồ rộng rãi mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt vào những dịp khuyến mãi lớn, bạn sẽ dễ dàng “săn” được các em vali Bamozo với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 300k trên các trang thương mại điện tử và hệ thống cửa hàng chính hãng. 

Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay 4

Với chi phỉ chỉ từ 300K, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được sản phẩm vali Bamozo chất lượng cao

Là một trong những thương hiệu thuộc phân khúc bình dân, Jubilee Mart được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm hành lý giá rẻ. Vali Jubilee Mart cung cấp nhiều kích thước khác nhau từ size cabin đến size ký gửi, nhằm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng. 

Bên cạch sản phẩm vali nhựa PP, ABS hay PC, thương hiệu Jubilee Mart còn cung cấp nhiều loại vali kéo vải được may từ chất liệu Polyester, Nylon cao cấp cho trọng lượng nhẹ, độ bền cao và chống thấm nước ưu việt giúp bạn bảo vệ hành lý một cách an toàn, hiệu quả nhất. Thiết kế hệ thống bánh xe chuyển động linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Đi kèm trên thân sản phẩm vali Jubilee Mart là khóa 3 số bảo mật cao, cần kéo hợp kim siêu nhẹ cùng ngăn chứa đồ rộng rãi có tích hợp ngăn phụ và dây đai chữ X giúp bạn sắp xếp, phân chia hành lý dễ dàng hơn. Với mức giá trong khoảng 300K, vali Jubilee Mart sẽ là một gợi ý lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm hành lý giá rẻ. 

Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay 5

Vali Jubilee Mart  là một gợi ý lý tưởng khi bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm hành lý giá rẻ

Trên đây là những gợi ý về các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu vẫn còn đang lo lắng không biết chọn loại vali nào phù hợp, hãy đến ngay hệ thống siêu thị gần nhất hoặc website MIA.vn của chúng tôi để có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm hành lý ưng ý, đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi sắp đến.

Xem thêm:

Mua vali 40 kg ở đâu?
Nên mua vali nhựa hay vali nhôm?
Kinh nghiệm mua vali về quê dành cho team xa nhà

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn