Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch

14.02.2023 | 1,241 lượt xem
Tuy sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhưng hãng vali Arlo Skye vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ vào các mẫu thiết kế cao cấp, hiện đại. Những tính năng dẫn đầu xu hướng như hệ thống bánh xe trang bị công nghệ chống xóc, bộ sạc hơn 10.000 mAh tích hợp 2 cổng USB... luôn được tìm thấy ở các dòng sản phẩm của Arlo Skye.

Nếu tín đồ xê dịch đang tìm kiếm một món phụ kiện có thể đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân, hãy để bài viết của MIA.vn giới thiệu đến bạn những chiếc vali Arlo Skye hiện đang khuấy đảo thị trường quốc tế.

- Chất liệu: Bên cạnh thiết kế khung nhôm bền chắc, hầu hết các dòng vali Arlo Skye được hãng tung ra thị trường đều có kết lớp vỏ làm từ nhựa PC cao cấp. Với chất liệu này, sản phẩm không chỉ có tính đàn hồi cao, hạn chế tối đa tình trạng nứt bể sau một thời gian dài sử dụng mà còn chịu nhiệt và chống va đập cực kì tốt. Nếu thường xuyên cần cơi nới không gian vali để đựng thêm hành lý phát sinh trong chuyến du lịch, mẫu vali nhựa dẻo Polycarbonate đến từ hãng Arlo Skye sẽ là sự lựa chọn cực lý tưởng dành cho tín đồ xê dịch.

- Kích cỡ: Để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của người tiêu dùng, thương hiệu Arlo Skye luôn đảm bảo dòng vali của mình có đa dạng kích cỡ khác nhau. Thông thường, các size vali của hãng đều là loại thông dụng, có thể dễ dàng xách tay hoặc mang đầy đủ hành lý cho cả chuyến du lịch dài hạn. Bởi vì kích thước có thể ảnh hưởng chức tiếp đến sức chứa nên khi cân nhắc và lựa chọn vali, bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này để sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất.

- Tính năng: Nhắc đến vali Arlo Skye, giới mộ điệu thường nghĩ ngay tới những món phụ kiện có thân nhôm cứng cáp được trang bị nhiều tính năng dẫn đầu xu hướng hiện đại. Một trong số đó chắc phải kể đến hệ thống bánh xe chế tạo tại Nhật Bản có khả năng điều hướng dễ dàng và không phát ra tiếng động trong quá trình di chuyển. Bộ sạc rời hơn 10.000 mAh tích hợp các cổng USB giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính bảng... cũng là tiện ích nhận được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng đã qua trải nghiệm. Có thể nói, đây chính là ưu điểm đã làm nên tên tuổi của dòng vali Arlo Skye.

Xem thêm: Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao

Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch 2

Ưu điểm về chất liệu, kích cỡ và tính năng giúp cho dòng vali Arlo Skye nhanh chóng được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường

2.1 Vali The Frame Carry-On Max

Vali The Frame Carry-On Max là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Arlo Skye hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Món phụ kiện du lịch có khung làm bằng nhôm bền chắc và bộ khóa TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ này được đánh giá rất cao trong việc bảo vệ an toàn cho hành lý dù là xách tay hay ký gửi. Lớp vỏ cấu tạo từ nhựa dẻo Polycarbonate (PC) đồng thời mang tới cho mẫu vali khả năng chống va đập cực kì tối ưu. Với chất liệu này, item có thể hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp sau khi sử dụng vali một thời gian dài đó là trầy xước, bong tróc và nứt, bể.

Về công năng, tùy theo size mà chiếc vali Arlo Skye này sẽ có sức chứa tương ứng. Nhìn chung, khoang chứa của dòng sản phẩm này không chỉ rộng rãi và có lớp lót dày dặn mà còn tích hợp nhiều tiện ích cần thiết như dây đai chữ X giúp cố định hành lý, ngăn khóa kéo hỗ trợ phân loại đồ đạc... Có thể nói, dòng sản phẩm này sẽ giúp cho công tác chuẩn bị trước những chuyến du lịch hay công tác dài ngày trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch 3

Vali The Frame Carry-On Max được làm từ chất liệu nhựa PC nên có khả năng chống va đập cực kì tốt

2.2 Vali The Zipper Check-In

Nhắc đến Arlo Skye, sao có thể bỏ qua chiếc vali The Zipper Check-In. Với trọng lượng siêu nhẹ, dòng sản phẩm này không chỉ có sức chứa tối ưu mà còn hỗ trợ di chuyển cực kì thuận tiện, dễ dàng. Thay vì mang lỉnh kỉnh nhiều loại balo du lịch - dã ngoại, túi xách... bạn chỉ cần mang vali Arlo Skye là đã có thể đựng đủ quần áo và đồ dùng cần thiết cho cả một chuyến du lịch. Hệ thống bánh xe êm ái, linh hoạt khi kết hợp cùng ưu điểm về trọng lượng này cũng giúp cho việc di chuyển trở nên đơn giản và không tốn quá nhiều sức lực, nhất là sau một chuyến bay dài mệt mỏi.

Bởi vì được chế tạo từ nhựa dẻo Polycarbonate (PC) cao cấp nên sản phẩm thừa hưởng nhiều đặc điểm nổi bật của chất liệu này như khả năng chống va đập cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bộ khóa TSA đạt chuẩn cũng giúp vali bảo quản tốt hành lý cá nhân trong suốt quá trình vận chuyển hay ký gửi đường dài. Ngoài ra, với công nghệ dây kéo Free-Flex cho phép cơi nới không gian vali một cách tối ưu, bạn có thể dễ dàng đựng thêm đồ đạc phát sinh mà không lo thiếu chỗ.

Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch 4

Vali The Zipper Check-In gây ấn tượng bởi trọng lượng siêu nhẹ, giúp tối ưu hóa lượng hành lý

2.3 Vali Arlo Skye X Dusen Dusen

Arlo Skye X Dusen Dusen là chiếc vali cao cấp mà tín đồ phụ kiện nên có trong bộ sưu tập của mình. Item là sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali cao cấp, hiện đại và nhà thiết kế có khả năng phối màu đẳng cấp Ellen Van Dusen. Món phụ kiện du lịch được chia thành 2 loại chính dành cho bạn muốn xách tay hoặc ký gửi. Nhìn chung, những chiếc vali này sẽ có sự chênh lệch nhất định về kích thước và trọng lượng.

Với lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa PC, sản phẩm có độ bền cùng khả năng chống va đập vô cùng vượt trội. Dây kéo Free-Flex có tem chống giả và bộ khóa mật mã được TSA phê duyệt là những tính năng chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Arlo Sky nói chung. Khoang chứa rộng rãi, có lớp lót kháng khuẩn của item sẽ giúp bạn đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân cần thiết. Đặc biệt hơn cả, bên cạnh hệ thống bánh xe tân tiến, vali còn tích hợp bộ sạc nhanh có thể nạp đầy pin cho điện thoại hay chiếc máy tính bảng của bạn trong 30 phút. Đây chắc chắn là mẫu vali giúp hội xê dịch đáp ứng tất tần tật nhu cầu cá nhân một cách tiện lợi.

Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch 5

Vali Arlo Skye X Dusen Dusen như thổi một làn gió mới vào thị trường phụ kiện với phong cách phối màu độc lạ

2.4 Vali The Zipper Carry-On Max

Nếu dòng sản phẩm The Frame Carry-On Max nổi bật với bộ khung bền chắc giúp định hình và bảo vệ hành lý thì mẫu vali The Zipper Carry-On Max lại gây ấn tượng bởi khả năng mở rộng khoang chứa nhờ vào công nghệ dây kéo Free-Flex. Kết hợp cùng trọng lượng siêu nhẹ và hệ thống bánh xe xoay 360 độ êm ái, linh hoạt, dòng vali Arlo Skye cao cấp này có thể đựng đầy đủ quần áo và đồ dùng cần thiết cho cả chuyến đi mà dài mà không lo ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của sản phẩm.

Về tính năng, vali được tích hợp bộ sạc có thể nạp đầy pin cho điện thoại hay chiếc máy tính bảng của bạn trong một thời gian ngắn. Chất liệu nhựa PC cũng giúp item sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như chống va đập cao và chịu nhiệt tối ưu. Để bảo vệ an toàn cho hành lý đựng bên trong, hãng còn trang bị cho mẫu vali bộ khóa TSA đạt chuẩn. Dù xách tay hay ký gửi đường dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật của chiếc vali.

Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch 6

Vali The Zipper Carry-On Max với công nghệ dây kéo Free-Flex cho phép nới rộng không gian để đựng thêm hành lý cần thiết

Trên đây, MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn những thông tin cần biết về chiếc vali Arlo Skye hiện đang đốn tim giới mộ điệu và người tiêu dùng bởi thiết kế cao cấp và những tiện ích hiện đại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình món phụ kiện phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Xem thêm:

Giải mã sức hút của chiếc vali Tumi cùng top item được yêu thích nhất
Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch
Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất