Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ

08.03.2023 | 1,319 lượt xem
Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo Tibi chiếm trọn cảm tình từ các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, năng động. Không chỉ sở hữu những tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, thiết kế của balo Tibi còn có thể tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục và giúp người dùng khẳng định chất riêng của mình.

1.1 Màu sắc 

Balo Tibi Original có các túi phía trước được trang trí bằng dải nhựa PVC phản quang toát lên vẻ đẹp cực kì độc đáo, hút mắt. Kết hợp cùng tông màu trắng viền đen dễ phối đồ, chiếc balo giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của giới trẻ.

Xem thêm: Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp?

Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ 2

Balo Tibi sử dụng màu sắc phản quang tạo điểm nhấn độc đáo, giúp các bạn trẻ thể hiện phong cách thời trang cá tính

1.2 Kiểu dáng

Điểm chung của balo Tibi Hologram và Original đó là đều có 1 ngăn chính rộng rãi, 3 ngăn phụ trước mặt và 2 túi nhỏ bên hông. Thiết kế này cho phép người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ cá nhân mang đi học, đi làm hay du lịch.

Balo cũng trang bị bộ quai đeo dày dặn, thoáng khí có khả năng chịu lực tốt, tạo cảm giác thoải mái cho đôi vai của bạn dù đeo liên tục trong thời gian dài. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài quai đeo tùy theo vóc dáng, hạn chế các vấn đề liên quan tới cột sống. Đường may bền chắc cùng bộ khóa kéo mượt khi kết hợp với kiểu dáng đa năng, tiện dụng giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ 3

Balo Tibi gồm 1 ngăn chính rộng rãi, 3 ngăn phụ trợ làm từ chất liệu nhựa phản quang bố trí trước mặt và 2 túi lưới bên hông để đựng dù, nước uống...

1.3 Chất liệu

Balo Tibi được may từ vải Canvas thân thiện với môi trường. Trọng lượng siêu nhẹ là một trong những đặc tính ưu việt của loại chất liệu này, giúp người dùng thoải mái đựng đồ cá nhân mà không lo chịu lực kém. Mẫu balo cũng có khả năng chống thấm nước tối ưu, dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng.

Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ 4

Balo Tibi được làm từ chất liệu siêu nhẹ, chống thấm nước và đảm bảo độ bền, ngoài ra còn cực kì an toàn cho người sử dụng

1.4 Tính ứng dụng

Tính ứng dụng là ưu điểm nổi trội của chiếc balo Tibi thu hút giới trẻ. Thiết kế của mẫu balo có thể dùng để đựng đồ mang đi học, đi làm, thậm chí du lịch ngắn ngày mà không cần lo lắng quá nhiều về sức chứa hay độ bền. Balo cũng trang bị cả quai xách tay và đeo vai để bạn đổi kiểu linh hoạt theo phong cách và nhu cầu sử dụng.

Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ 5

Thiết kế trẻ trung, năng động nhưng kém phần đa năng của sản phẩm balo Tibi có thể dễ dàng biến tấu để mang đi học, đi chơi hay du lịch cùng bạn bè cực kì tiện lợi

Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ 6

Thiết kế phá cách, sức chứa tối ưu cùng chất lượng bền bỉ vượt thời gian là những yếu tố giúp balo Tibi nhận được sự quan tâm, tin dùng từ các bạn trẻ giữa nhiều dòng sản phẩm trên thị trường

Hiện thương hiệu Tibi không có cửa hàng để đến mua trực tiếp. Do đó, bạn có thể cân nhắc đặt mẫu balo Tibi Hologram chính hãng qua các trang thương mại điện tử của thương hiệu gồm:

- Website: https://shopee.vn/tibivn

- Instagram: https://www.instagram.com/tibivn/

- Facebook: https://www.facebook.com/tibivnn

- Hotline: 0971 77 33 17

Việc mua hàng chính hãng sẽ đảm bảo về mặt chất lượng, giá thành cũng như hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh thông qua chính sách bảo hàng tiện lợi.

Điều gì ở chiếc balo Tibi thu hút sự chú ý từ các bạn trẻ 7

Bạn có thể mua balo Tibi chính hãng thông qua các trang thương mại điện tử của thương hiệu với mức giá tốt, đảm bảo chất lượng

Trên đây là đánh giá chi tiết về dòng balo Tibi được giới trẻ ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. MIA.vn tin chắc rằng mẫu balo local brand này sẽ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục và nâng tầm phong cách thời trang của bạn.

Xem thêm:

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao
Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám
Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn