Độc quyền Website mua online tránh nóng: Freeship và quà tặng hấp dẫn

13.05.2024 | 3,983 lượt xem
Duy nhất dành cho khách hàng mua online trên website MIA.vn, những ưu đãi đặc biệt và Combo 2 món quà tặng hấp dẫn không có ở bất kỳ đâu khác
Mùa hè sôi động đã đến cùng với chương trình độc quyền từ MIA.vn sẽ khiến bạn phải trầm trồ!! Duy nhất dành cho khách hàng mua online trên website MIA.vn, những ưu đãi đặc biệt và Combo 2 món quà tặng hấp dẫn không có ở bất kỳ đâu khác. Số lượng quà tặng có giới hạn, chỉ đến hết 31.05. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, chốt đơn ngay

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mỗi đơn hàng chứa vali tại MIA.vn! Không cần lo lắng về phí ship, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm vali ưa thích. Ship hỏa tốc trong 2h cho các đơn nội thành.

Nhận ngay Thẻ Treo Hành Lý trị giá 129K, mỗi chiếc thẻ treo hành lý sẽ là điểm nhấn độc đáo cho hành lý trong mỗi chuyến đi của bạn.

Cơ hội nhận ngay Bao Trùm Mia trị giá 160K sẽ giúp bảo vệ vali của bạn không chỉ trong các chuyến đi, mà còn kéo dài “tuổi thọ” bằng cách giữ cho vali luôn sạch sẽ và bền bỉ qua thời gian.

Hãy truy cập ngay website MIA.vn để mua sắm và tận hưởng những ưu đãi độc quyền này và chuẩn bị cho một mùa hè tràn đầy niềm vui và phấn khích. Ưu đãi áp dụng đến hết 31.05.

Tác giả: Trần Lê Quỳnh Thơ

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn