Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào?

01.06.2024 | 735 lượt xem
Giá vali kéo loại nhỏ rất đa dạng, tùy thương hiệu và chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý từ MIA.vn để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng.

Các dòng vali kéo loại nhỏ tương đương size 20, là kích thước vali phổ biến nhất hiện nay, thường được sử dụng để xách tay lên máy bay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này với mức giá đa dạng. Dưới đây là một số yếu tố quyết định giá vali kéo loại nhỏ:

- Chất liệu: Giá vali phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu. Ví dụ, vali nhựa ABS giá sẽ thấp hơn so với nhựa PP hoặc nhựa PC, vali khung nhôm giá thấp hơn so với vali nhôm nguyên khối.

- Thương hiệu: Các dòng vali đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là thương hiệu quốc tế thường có giá thành cao hơn.

- Chức năng: Giá vali kéo loại nhỏ cũng sẽ phụ thuộc vào chức năng được trang bị. Các dòng vali khóa khung, có cổng sạc USB, tích hợp khóa bánh xe, ngăn kéo nới rộng… thì giá sẽ cao hơn so với vali thường.

- Đơn vị bán: Khi mua vali, bạn cần chọn đơn vị bán uy tín. Bên cạnh mức giá xứng đáng với chất lượng thì còn được đảm bảo sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng.

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 2

Giá vali kéo loại nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Với kích thước size 20 thì vali giá rẻ sẽ nằm trong khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Bạn vẫn có thể tìm thấy những sản phẩm có mức giá thấp hơn nhưng về chất lượng sẽ khó đảm bảo, dùng khá nhanh hư hỏng dẫn đến phát sinh chi phí sửa chữa, thậm chí phải mua mới sau thời gian ngắn sử dụng.

Vì vậy, bạn nên tìm những dòng vali kéo loại nhỏ chính hãng, được bán bởi các đơn vị, cửa hàng uy tín, đảm bảo về mặt chất lượng để an tâm sử dụng lâu dài. Tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn, trong tầm giá vali kéo loại nhỏ trên dưới 1 triệu đồng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm vali đều được MIA.vn bảo hành trọn đời, 1 đổi 1 trong 365 ngày, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Kích thước: 37 x 21.5 x 49 cm

Thể tích: 35 L

Giá khoảng: 1 triệu đồng

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 3

Vali Pisani Leica nhỏ gọn với những gam màu nổi bật

Pisani Leica là mẫu vali giá rẻ được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi kiểu dáng đẹp mắt, bảng màu đa dạng. Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PP có độ bền cực tốt. Bề mặt sử dụng họa tiết vân ngang thời trang và hiện đại, giúp hạn chế trầy xước. Trong phân khúc giá vali kéo loại nhỏ 1 triệu đồng, bạn khó có thể tìm thấy sản phẩm nào có chất lượng tốt hơn Pisani Leica

Thương hiệu: Valinice

Chất liệu: Nhựa ABS cứng cáp

Kích thước: 36 x 23 x 53 cm

Thể tích: 36 L

Giá khoảng: 1 triệu đồng

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 4

Valinice Jelly màu vàng vuông vức, gọn gàng

Valinice Jelly thiết kế với kiểu dáng thời thượng, dễ dàng mix-match cùng mọi outfit. Chất liệu nhựa ABS cứng cáp và bền màu, 4 bánh xe kép di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Một mẹo nhỏ mách bạn đó là bạn có thể săn được giá vali kéo loại nhỏ Larita Asti chỉ còn khoảng 700.00 - 800.000 VNĐ nếu theo dõi các gian hàng chính hãng của MIA.vn trên sàn thương mại điện tử và canh ngày có deal khủng nhé.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Kích thước: 38 x 20 x 50 cm

Thể tích: 34 L

Giá khoảng: 1.4 triệu đồng

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 5

Pisani Lani thiết kế rất thanh lịch

Pisani Lani luôn nằm trong top những mẫu vali dưới 2 triệu đồng bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Sản phẩm này ghi điểm với kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, mặt trước sử dụng họa tiết là các đường lượn sóng mềm mại. Vali được thiết kế với các gam màu nổi bật, trẻ trung như vàng, hồng, xanh, là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi.

Thương hiệu: Larita

Chất liệu: Nhựa PC + ABS

Kích thước: 38.5 x 24 x 57 cm

Thể tích: 37 L

Giá khoảng: 1.4 triệu đồng

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 6

Giá vali kéo loại nhỏ Larita Lyra cực kỳ ưu đãi tại MIA.vn, chỉ chưa tới 1.5 triệu

Larita Lyra nằm trong phân khúc giá vali kéo loại nhỏ bình dân nhưng chất lượng thì cực kỳ cao cấp. Vali sử dụng chất liệu PC + ABS, chống va đập cực tốt, màu sắc tươi sáng, bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Form vali vuông vức, thời thượng, sử dụng họa tiết sọc ngang bắt mắt. Chính vì thế, đây là sản phẩm cực kỳ đáng mua với mức giá siêu hời mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Thương hiệu: Larita

Chất liệu: Nhựa PC + ABS

Kích thước: 35 x 24 x 49 cm

Thể tích: 37 L

Giá khoảng: 1.4 triệu đồng

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 7

Larita Cetus ghi điểm với kiểu dáng unisex, phù hợp với cả nam và nữ

Tiếp theo vẫn là một dòng vali siêu chất lượng của thương hiệu Larita. Mẫu vali này được yêu thích bởi chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa các vấn đề hư hỏng, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Bề mặt vân sang trọng, ấn tượng kết hợp với thiết kế đẹp mắt tạo nên một tổng thể vừa đủ cứng cáp nhưng cũng không kém phần thời trang.

Thương hiệu: Larita

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Kích thước: 37 x 22.5 x 55.5 cm

Thể tích: 36 L

Giá khoảng: 2 triệu đồng

Giá vali kéo loại nhỏ bao nhiêu, nên mua vali hãng nào? 8

Hoa hậu Ngọc Châu lựa chọn đồng hành cùng vali Larita Siro

Ngay từ khi ra mắt phiên bản vali Larita Siro đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi kiểu dáng lạ mắt, mặt trước sử dụng vân dọc nhỏ với điểm nhấn là logo hãng bằng kim loại sang trọng. Thể tích 36 lít với sức chứa khoảng 12kg hành lý, rất thích hợp với các chuyến đi ngắn ngày. Giá vali kéo loại nhỏ này trong khoảng 1.5 triệu đồng, xứng đáng với chất lượng mang đến cho khách hàng.

Ngoài những sản phẩm kể trên, MIA.vn còn có rất nhiều mẫu vali chính hãng, chất lượng, đa dạng thương hiệu. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để chọn được sản phẩm với mức giá vali kéo loại nhỏ phù hợp nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn