Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys

19.05.2024 | 267 lượt xem
Đồng hành cùng bé trên những chuyến đi không thể thiếu những chiếc vali kéo dễ thương, nhiều màu sắc. Bên cạnh những dòng vali kéo sang trọng dành cho người lớn, các sản phẩm vali kéo trẻ em của Heys cũng được chú trọng với chất liệu cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ, giúp trẻ dễ dàng thao tác và sử dụng. Cùng tham khảo những chiếc vali chất lượng và mức giá vali kéo trẻ em cực hấp dẫn từ thương hiệu Heys nhé.

Mẫu vali

Giá vali

Vali Heys Travel Tots Unicorn

1.499.000 VND

Vali Heys Travel Tots Lady Bug

1.499.000 VND

Vali Heys Travel Tots Bumble Bee

1.499.000 VND

Vali Heys Travel Tots Owl

1.499.000 VND

Vali Heys Super Tots Spinner Lady Bug

1.599.000 VND

Vali Heys Super Tots Spinner Bumble Bee

1.599.000 VND

Các mẫu vali kéo trẻ em của Heys mang đến cho các bé sự thích thú nhờ các họa tiết hoạt hình nhiều màu sắc đáng yêu. Vali sử dụng chất liệu nhựa PC giúp bề mặt vali có màu sắc rõ nét, bền bỉ theo thời gian và không bị trầy xước sau một thời gian sử dụng.

Thương hiệu Heys đã trang bị cho những chiếc vali dây kéo đơn tiện lợi, giúp trẻ dễ dàng mở và đóng vali. Bên trong vali được lót vải dù chống ẩm và chống thấm, giúp bảo vệ đồ đạc của bé tốt hơn. Với trọng lượng siêu nhẹ, vali giúp trẻ dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không gặp khó khăn. Đồng thời, đế chống trầy xước dưới đáy vali giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hư hại. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét và có thể dễ dàng điều chỉnh nấc chiều cao phù hợp.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 2

Những chiếc vali kéo trẻ em từ thương hiệu Heys nổi tiếng với chất lượng và mức giá hấp dẫn

Giá khoảng: 1.499.000 VND

Chiếc vali kéo trẻ em Heys Travel Tots Unicorn với họa tiết mặt chú kỳ lân dễ thương nhiều màu sắc chắc chắn sẽ khiến bé thích thú. Vali được làm từ 100% chất liệu nhựa PC cao cấp, rất nhẹ và dễ sử dụng. Bề mặt vali sáng bóng với màu sắc rõ nét, không phai và không trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 3

Chiếc vali kéo trẻ em Heys Travel Tots Unicorn với họa tiết mặt chú kỳ lân dễ thương

Giá khoảng: 1.499.000 VND

Với họa tiết chú bọ rùa đáng yêu và tông màu đỏ đen bắt mắt, chiếc vali Heys Travel Tots Lady Bug sẽ giúp bé nổi bật giữa đám đông. Vali được làm từ nhựa PC cao cấp, có khản năng đàn hồi cao và hạn chế trầy xước, trọng lượng siêu nhẹ giúp bé dễ dàng di chuyển.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 4

Chiếc vali Heys Travel Tots Lady Bug sẽ giúp bé nổi bật giữa đám đông

Giá khoảng: 1.499.000 VND

Chiếc vali kéo trẻ em Heys Travel Tots Bumble Bee được thiết kế với họa tiết chú ong tông vàng đen nổi bật, tạo nên diện mạo hấp dẫn, bắt mắt. Sản phẩm làm từ nhựa PC Composite giúp tăng độ bền và hạn chế trầy xước bề mặt trong quá trình sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp siêu nhẹ và đế chống trầy giúp cho chiếc vali luôn mới và dễ dàng di chuyển. Dây kéo đơn tiện lợi giúp bé thao tác nhanh chóng và thuận tiện. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, có thể dễ dàng tùy chỉnh chiều cao phù hợp.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 5

Vali kéo trẻ em Heys Travel Tots Bumble Bee được thiết kế với diện mạo hấp dẫn, bắt mắt

Giá khoảng: 1.499.000 VND

Vali Heys Travel Tots Owl mang họa tiết chú cú mèo dễ thương với màu xanh mint bắt mắt, tông màu pastel thời thượng. Chất liệu nhựa PC cao cấp giúp bề mặt vali có màu sắc rõ nét, hạn chế trầy xước tối đa, giúp mang lại sự thích thú cho trẻ khi sử dụng. Vali được thương hiệu Heys trang bị dây kéo đơn tiện lợi, giúp bé mở và đóng vali nhanh chóng. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể điều chỉnh chiều cao.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 6

Vali Heys Travel Tots Owl mang họa tiết chú cú mèo dễ thương

Giá khoảng: 1.599.000 VND

Vali Heys Super Tots Spinner Lady Bug mang tông màu đỏ đen của chú bọ rùa dễ thương, có kiểu dáng vuông vắn giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ đồ cho bé. Chất liệu nhựa PC cao cấp giữ cho bề mặt vali luôn sáng bóng và hạn chế trầy xước khi va chạm. Tay cầm làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp. Dây kéo đơn tiện lợi giúp bé dễ dàng mở và đóng vali mỗi khi cần lấy đồ.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 7

Vali Heys Super Tots Spinner Lady Bug mang tông màu đỏ đen của chú bọ rùa dễ thương, kiểu dáng vuông vắn

Giá khoảng: 1.599.000 VND

Vali Heys Super Tots Spinner Bumble Bee được trang trí họa tiết chú ong vàng dễ thương với màu sắc tươi sáng. Vali có kiểu dáng vuông vắn, mang lại không gian chứa đồ rộng rãi cho bé. Chất liệu nhựa PC cao cấp giúp vali trở nên nhẹ hơn và hạn chế trầy tối đa. Tay cầm làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp. Dây kéo đơn tiện lợi giúp bé dễ dàng mở đóng vali.

Tham khảo giá vali kéo trẻ em xinh xắn đến từ thương hiệu Heys 8

Vali Heys Super Tots Spinner Bumble Bee được trang trí họa tiết chú ong vàng dễ thương

Trên đây là những chiếc vali trẻ em xinh xắn từ thương hiệu Heys cùng giá tham khảo. Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi nhóm khách hàng, MIA.vn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu vali kéo trẻ em Heys tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm vali kéo Heys tại MIA.vn, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%. Bạn đừng quên ghé MIA.vn để mua tặng bé yêu một chiếc vali kéo xinh xắn, đáng yêu cùng chất lượng vượt trội nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn