Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý

08.02.2023 | 993 lượt xem
Một số bạn sẽ không biết được rằng thương hiệu vali Valinice của nước nào mà được ưa chuộng đến như vậy. Bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu này.

Valinice nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, bắt mắt, hợp thời trang được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong các chuyến du lịch. Tuy nhiên, một số bạn sẽ không biết được rằng thương hiệu vali Valinice của nước nào mà được ưa chuộng đến như vậy. Bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu này.

Bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết được rằng thương hiệu vali Valinice đến từ Việt Nam. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng có mặt trên thị trường thì Valinice vẫn luôn chiếm được niềm tin của khách hàng. Chiếc vali này sở hữu mức giá khá mềm nhưng vẫn giữ được đầy đủ các tính năng nổi bật cần có của một chiếc vali. Các sản phẩm của vali Valinice đều có thiết kế màu sắc hiện đại, cá tính và những tính năng tiện lợi, chiếc vali thời trang này sẽ mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu xách tay hàng hiệu nổi tiếng nhất hiện nay

- Tất cả những mẫu sản phẩm thuộc thương hiệu vali Valinice đều có thân vỏ làm từ 100 % nhựa ABS. Đây là vật liệu nhựa mang lại cho những chiếc vali Valinice vẻ bên ngoài rắn rỏi, trưởng thành đặc trưng .

- Mặc dù có mức giá khá mềm nhưng vali Valinice vẫn có rất đầy đủ những tính năng điển hình nổi bật cần có ở một chiếc vali du lịch. Đặc biệt không hề thiếu khoá số TSA – công nghệ tiên tiến khoá được ghi nhận từ lao lý khắt khe của Bộ An ninh Hoa Kỳ 

- Valinice có sắc tố phong phú tích hợp phong cách thiết kế vân mặt phẳng lạ mắt, nâng tầm phong thái Valinice là thương hiệu vali của Việt Nam với mức chi tiêu phải chăng, tương thích với mọi nhu yếu của người mua. Đây là thương hiệu hứa hẹn sẽ trở thành người bạn sát cánh cho những chuyến đi tuyệt vời, thuận tiện mọi lúc mọi nơi. 

- Quai xách hỗ trợ cầm tay vô cùng chắc chắn; cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ; khoang chứa đồ rộng rãi. Và Đặc biệt là có khóa số an toàn TSA. Là một trong những công nghệ được tiêu chuẩn khóa theo quy định nghiêm ngặt của Bộ An ninh Hoa Kỳ.

- Vali Valinice sở hữu hệ thống 8 bánh xe chia đều trên 4 trục dễ dàng xoay chuyển hướng 260 độ. Trọng lực được phân dàn đều trên bề mặt tiếp xúc giúp tăng tuổi thọ cho vali; giúp bạn dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình.

Vali Valinice IT06 được làm từ chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách. Ngoài ra, Vali được bảo mật tuyệt đối cho bạn an tâm di chuyển nhờ khóa số TSA hiện đại - loại khóa đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Không chỉ vậy, Vali Valinice IT06 còn được trang bị thêm đế chống trầy giúp vali của bạn luôn như mới. Hệ thống bánh xe phân tán lực đều trên 4 trục giúp tăng tuổi thọ cho vali, xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt thách thức mọi địa hình. Vali còn được trang bị thêm cần kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng chống gỉ sét, đặc biệt có 3 nấc điều chỉnh độ cao tùy thích phù hợp mọi đối tượng.

Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý 2

Vali Valinice IT06 với chất liệu cứng cáp, bền bỉ

Một chiếc vali với thiết kế đơn giản khiến nhiều bạn thắc mắc rằng valinice của nước mà gây ấn tượng mạnh đến thế không thể kể đến chính là Vali Valinice Rosa BR23. Được làm chủ yếu từ chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi du lịch nhờ khóa số TSA hiện đại được đánh giá cao đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Bánh xe phân tán lực đều trên 4 trục giúp tăng tuổi thọ cho vali, xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt thách thức mọi địa hình. Với kích thước 39x24x56cm cùng trọng lượng chỉ với 2.7kg thấp nhất thì bạn hoàn toàn có thể xách tay hoặc ký gửi đều được. Chiếc vali này ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và một bên là ngăn vải có khóa kéo tiện lợi giữ hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển.

Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý 3

Một chiếc vali với thiết kế đơn giản chính là Vali Valinice Rosa BR23

Vali Valinice ERIS BR21 ấn tượng với màu đen huyền bí cùng những đường vân sang trọng khiến ai cũng mong muốn được sở hữu. Chiếc vali này được làm từ chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách. Hơn nữa, bạn cũng hoàn toàn yên tâm và tận hưởng chuyến du lịch của mình với khóa số TSA hiện đại đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Cũng giống như những chiếc vali khác của Valinice thì ERIS cũng được trang bị đế chống trầy giúp bảo vệ vali của bạn luôn như mới. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc vali này chính là thiết kế dạng móc để bạn có thể thoải mái treo đồ tiện lợi khi đang ngồi chờ. Vali Valinice ERIS BR21 sở hữu hệ thống bánh xe đôi được phân tán đều trên 4 trục giúp tăng tuổi thọ cho vali, xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt thách thức mọi địa hình.

Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý 4

Vali Valinice ERIS BR21 ấn tượng với màu đen huyền bí cùng những đường vân sang trọng

Một mẫu vali nổi bật khác được nhiều bạn săn đón nhất thuộc về Vali Valinice Rini BR26. Với chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách. Hệ thống bánh xe được phân tán đều trên  4 trục giúp tăng tuổi thọ cho vali, xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt thách thức mọi địa hình kết hợp cùng cần kéo làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng chống gỉ sét, đặc biệt có 3 nấc điều chỉnh độ cao tùy thích phù hợp mọi đối tượng. Không gian vali vô cùng rộng rãi để bạn có thể chứa được nhiều hành lý khi du lịch mà không lo ngại thiếu chỗ chứa. Hơn nữa, chỉ với trọng lượng 2.7kg mà bạn có thể tiết kiệm được khối lượng để có thể mang hành lý xách tay nhẹ nhàng hơn. 

Giải đáp Valinice của nước nào và những mẫu nổi bật nhất trên thị trường hành lý 5

Vali Valinice Rini BR26 giúp nâng tầm phong cách của bạn

Với bài viết trên thì chắc hẳn bạn đã biết được valinice của nước nào cũng những mẫu mã tiêu biểu được yêu thích nhất. Đây cũng là thương hiệu chính hãng được phân phối tại MIA.vn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vali của thương hiệu này thì đến ngay với chi nhánh gần nhất để rinh ngay người bạn đồng hành này về nhà mà còn được hưởng chế độ bảo hành trọn đời chỉ có tại MIA.vn. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png