banner flas-sale-topbar

Giải mã lý do vì sao vali Anakin luôn cháy hàng tại MIA

09.05.2018 | 3,567 lượt xem
Nhắc đến các dòng vali chất lượng tại MIA thì không thể không nhắc tới dòng vali Rovigo Anakin. Dưới đây là những lý do vì sao khiến vali Anakin luôn trong tình trạng "cháy hàng". Hãy cùng MIA tìm hiểu nhé!

1Bao bể, bao trầy xước

Rovigo Anakin sử dụng chất liệu nhựa 100% PP nguyên sinh không qua tái chế. Đây là chất liệu nhựa tốt nhất hiện nay, thường xuyên được sử dụng để sản xuất kính chống đạn hoặc các vật liệu khác trên máy bay. Chính điều này giúp Anakin có sự dẻo dai và chống va đập tốt nhất. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của dòng vali này.

Được mệnh danh là dòng vali bao bể, vì thế dù có trải qua nhiều lần test chất lượng như: Dẫm đạp, xe cán hay thả từ trên cao rơi xuống nhưng vali vẫn bền như mới.

2Màu sắc tươi trẻ

Anakin gồm 8 màu: Đỏ, trắng, xám, tím, hồng, xanh navy, vàng và xanh ngọc. Đây toàn là những gam màu tươi trẻ, hợp thời trang giúp bạn lựa chọn dễ dàng phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Rovigo Anakin 8 màu sắc phù hợp cả nam lẫn nữ

Vali Anakin được thiết kế phong cách mới lạ cùng màu sắc nổi bật kết hợp bề mặt vân nhám sáng, tạo cho vali kéo vẻ đẹp thời trang và hiện đại.

3Khoang chứa đồ rộng rãi

Rovigo Anakin có ngăn chứa đồ rộng rãi gồm 2 ngăn, ngăn chính có phần đai chéo giúp cố định đồ đạc gọn gàng kết hợp ngăn phụ được cố định đồ bằng lưới có khóa kéo, 2 ngăn chứa này sẽ giúp bạn phân loại đồ đạc gọn gàng.

Đặc biệt vali có tính năng dây kéo nới rộng giúp tăng thêm thể tích chứa đồ lên đến 25%, bạn sẽ thoải mái đựng thêm đồ phát sinh ngoài ý muốn.

4Bánh xe chắc chắn

Vali Anakin được trang bị 8 bánh xe trên 4 trục xoay khiến trọng lượng của chiếc vali được phân bổ đều giúp bạn không phải tốn sức nhiều khi di chuyển cùng vali, lớp đệm cao su của bánh xe giúp vali di chuyển không gây tiếng ồn trên mọi địa hình.

Vali Anakin chính hãng có ngăn chứa rộng rãi thoải mái sử dụng

5Độ an toàn cao

Khóa số TSA theo tiêu chuẩn của Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kỳ giúp vali có độ bảo mật cao giúp bạn hoàn toàn yên tâm về người bạn đồng hành này kết hợp dây khóa đôi chống rạch cực an toàn nữa nhé!

Thanh kéo của vali được làm từ hợp kim nhôm kết hợp in logo thương hiệu nổi bật giúp cho vali không chỉ dễ dàng thay đổi mức kéo mà còn tạo cảm giác sang trọng khi sử dụng vali.

Rovigo Anakin là một sản phẩm độc quyền của MIA.vn với mức giá vô cùng phù hợp. Vì vậy hãy nhanh chân đến ngay siêu thị gần nhất để rinh một “em” vali Anakin chính hãng này về nhà nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất