Giải mã vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ: Ngồi lên, di chuyển và còn gì khác?

19.06.2023 | 9,802 lượt xem
Trong thời gian, vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ là cái tên ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường. Đây là thiết kế đánh dấu khả năng sáng tạo vượt bậc, khi giờ đây, người dùng có thể ngồi lên vali và bon bon di chuyển rất thú vị.

Airwheel là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất phương tiện di chuyển chạy điện đến từ Hoa Kỳ. Các mặt hàng chủ lực của Airwheel có thể kể đến xe đạp điện một bánh, xe máy điện, ván trượt điện và xe đạp điện.

Mới đây, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng, kết hợp cùng khả năng sáng tạo vô hạn, thương hiệu  đã ra mắt dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ vừa ngồi được lại có thể di chuyển.

Dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vali cùng xe điện, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Vali có thiết kế nhẹ nhàng cùng khung nhôm kim loại chắc chắn, đồng thời được trang bị một động cơ điện mạnh mẽ với tốc độ tối đa 13km/h, có thể vận hành liên tục trong vòng 15km.

Đặc biệt, với thiết kế thời thượng, dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ đã nhanh chóng trở thành cái tên cực ‘hot’ trong lòng các tín đồ đam mê xê dịch. Cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và tính năng thông minh, chiếc vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi.

Giải mã vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ: Ngồi lên, di chuyển và còn gì khác? 2

Dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vali cùng xe điện, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng


2.1. Thiết kế thời thượng, đảm bảo tính tiện lợi

Xứng danh là mẫu vali dành cho người sành điệu, Airwheel SE3S sở hữu thiết kế thời thượng với bốn tông màu trung tính trắng, tím, đen và bạc. Vali được trang bị khung kim loại chắc chắn, nhưng vẫn có kích thước 20 inch nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ có thiết kế ngăn chứa thông minh, rộng rãi với hai ngăn. Điều này giúp người dùng có đủ không gian mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết trong các chuyến đi ngắn ngày.

Hệ thống bánh xe là điều được thương hiệu nước Mỹ chú trọng. Với dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ này, thương hiệu đã trang bị hệ thống bánh xe cao cấp với khả năng xoay phân tán lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Tuy có kích thước nhỏ gọn 20 inch, thế nhưng, mẫu vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ vẫn có thể chịu được tải trọng 90kg, cùng tốc độ tối đa 13km/h, đảm bảo di chuyển liên tục trong 15km vẫn không lo hết điện.

Đặc biệt, dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ được trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Bề mặt vali có khả năng chống thấm, mài mòn, hạn chế trầy xước, giữ sản phẩm luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Giải mã vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ: Ngồi lên, di chuyển và còn gì khác? 3

Vali được trang bị khung kim loại chắc chắn, nhưng vẫn có kích thước 20 inch nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

2.2. Dễ dàng kết nối


Thoạt nhìn, người dùng có thể hiểu lầm mẫu vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ khá khó để sử dụng. Tuy nhiên, mọi người có thể dễ dàng kết nối và điều khiển vali thông qua ứng dụng trên chiếc smartphone. Ngoài ra, vali còn được trang bị cổng USB thuận tiện, cho phép người dùng dễ dàng sạc các thiết bị điện tử mỗi khi ra ngoài.

Bên cạnh đó, tại thân vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ còn được trang bị màn hình đèn LED phân giải cao. 

Đặc biệt, dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ còn được trang bị tính năng thông báo khoảng cách nếu thiết bị di chuyển khỏi phạm vi an toàn. Cùng phanh điện tử được trang bị, người dùng có thể đẩy lùi nỗi lo vali không thể dừng, dễ va chạm cùng người hoặc các vật cản khác.

Sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật, không quá ngạc nhiên khi vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ trở thành cái tên chiếm trọn cảm tình người dùng, cả khi nó sở hữu mức giá tương đối đắt đỏ (~1.021.000 USD).

Giải mã vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ: Ngồi lên, di chuyển và còn gì khác? 4

Dòng vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ có thiết kế ngăn chứa thông minh, rộng rãi với hai ngăn

Với thiết kế tinh tế và tiện lợi, vali chạy điện Airwheel SE3S của Mỹ hứa hẹn là sản phẩm đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Chắc chắn rằng nếu lựa chọn vali chạy điện Airwheel SE3S làm ‘bạn đồng hành’, người dùng sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại những nơi đông người.

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn