banner flas-sale-topbar

Giúp bạn xử lý vali quá cân khi đi máy bay

26.11.2017 | 2,902 lượt xem
Với một vài thủ thuật dưới đây của MIA, bạn hoàn toàn có thể mang theo hành lý nhiều hơn 7kg lên máy bay mà không cần phải lo lắng nhé!

Về mặt lý thuyết, khách hàng chỉ được đem theo 7kg hành lý xách tay lên máy bay. Mặc dù vậy, trong trường hợp bạn “khéo léo” hơn một chút thì vẫn có thể tăng được thêm vài ba cân.

Giúp bạn xử lý vali quá cân khi đi máy bay 2

Cụ thể, khi mới đến quầy thủ tục để làm công tác check-in, thay vì mang theo cả vali xách tay (nặng trên 7kg), bạn hãy bỏ một chút đồ ra để người thân cầm hộ. Sau khi xong xuôi mọi thủ tục, bạn chạy ra bỏ số đồ đạc này vào vali hoặc không thì cứ cầm tay luôn cũng được và đi vào cửa an ninh. Thực tế cho thấy, các nhân viên kiểm tra an ninh không hề quan tâm đến việc bạn mang nhiều hành lý hay không, họ chỉ muốn xác định xem bạn có mang theo vũ khí hay chất nổ nguy hiểm mà thôi.

Tại khu vực chờ lên máy bay, sẽ chẳng có ai hỏi han đến hành lý xách tay của bạn. Mặc dù vậy, trong một vài trường hợp, nhân viên hãng đứng kiểm tra vé trước khi bước lên máy bay cũng có thể “soi” lại hành lý một lần nữa. Do đó, để chắc ăn nhất, bạn hãy cho toàn bộ đồ đạc vào bên trong chiếc vali đã được kiểm tra từ trước của mình.

Giúp bạn xử lý vali quá cân khi đi máy bay 3

Tất nhiên, cũng đừng quá lạm dụng “bí kíp” này bởi nếu như vali của bạn tự dưng to lên…. một cách bất thường, chắc chắn các nhân viên sân bay sẽ chú ý đến bạn đấy. Nói chung, hãy cố gắng “tùy cơ ứng biến” theo tình hình sao cho trọn vẹn nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Sưu tầm

Blach Friday

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất