banner flas-sale-topbar

Gối đeo cổ: 5 lý do bạn nên chọn mua ngay sản phẩm này

20.05.2021 | 14,708 lượt xem
Gối đeo cổ, gối tựa cổ ô tô, gối cổ du lịch… nhiều mẫu mã, đa dạng chất liệu từ hạt xốp, gối hơi đến cao su non thiên nhiên giúp nâng đỡ cổ, giảm đau mỏi vai gáy.

Không gì tuyệt vời hơn khi được ngả đầu trên một chiếc gối đeo cổ êm ái và đẹp đẽ vào cuối ngày hay những lúc mệt mỏi. Hiện nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn dòng gối này nhằm giúp giảm đau cổ và phục hồi năng lượng, thư giãn trong thời gian nghỉ ngơi. Chưa hết, sản phẩm này còn mang lại nhiều lợi ích nổi bật khác nhờ công năng tuyệt vời của nó. Vậy, đừng để lâu hơn nữa, hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu ngay vì sao chiếc gối này lại được “săn đón” đến vậy nhé.

1Tìm hiểu về gối đeo cổ

1.1. Gối đeo cổ là gì?

Gối đeo cổ (gối ôm cổ hay còn gọi gối cổ du lịch) là loại gối có hình dạng tựa như chữ U hoặc C ôm xung quanh phần cổ của con người, được thiết kế dành riêng cho việc kê cổ, tựa đầu. Thông thường, vỏ bọc gối làm từ chất liệu cotton, chất liệu lụa hoặc các loại nỉ, len… tùy thuộc vào mỗi hãng mà họ sử dụng chất liệu khác nhau. Tương tự, sợi bông trong ruột gối cũng có thể là bông sợi polyester cao cấp hoặc loại bông sợi an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Gối đeo cổ: 5 lý do bạn nên chọn mua ngay sản phẩm này 2

Gối đeo cổ có thiết kế đặc biệt ôm trọn phần cổ, nâng đỡ phần đầu người đeo

1.2. Phân loại gối ôm cổ hiện nay

Hiện nay, trên thị trường dòng gối vòng cổ phổ biến gồm những loại như sau. Cụ thể:

+ Gối kê cổ hạt xốp chữ U: Loại gối này có ưu điểm nổi bật là sự êm ái, nhận nhiều lượt đánh giá là chiếc gối du lịch mềm nhất trong tất cả các sản phẩm gối đeo cổ hiện có. Sở dĩ như vậy là nhờ ruột gối chứa những hạt xốp mềm mại có khả năng massage tốt cho vùng cổ và vai gáy. Ngoài ra, gối kê cổ hạt xốp có thể được sử dụng như gối tựa cổ ô tô, gối đỡ cổ văn phòng cho đến gối kê cổ đi máy bay…

+ Gối cao su non: Sở hữu cấu tạo đặc biệt gồm 3 lớp vỏ gối, ruột cao su non và vải lót nên sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác êm ái do đàn hồi tốt mà còn có tác dụng ngăn mùi hôi ẩm bám vào trong ruột cao su non.

+ Gối đeo cổ bơm hơi: Hầu hết, các loại gối thổi hơi nói chung và gối bơm hơi chữ U đều có cùng đặc điểm là khá nhỏ gọn, dễ dàng gấp xếp khi không dùng. Nhờ đó, bạn dễ dàng mang theo chúng đến bất cứ nơi đâu mà không lo cồng kềnh, chiếm diện tích.

Gối đeo cổ: 5 lý do bạn nên chọn mua ngay sản phẩm này 3

Gối kê cổ bơm hơi là sản phẩm vừa giúp vùng cổ luôn trong trạng thái êm ái, thoải mái lại vừa tiện lợi dễ mang theo

2Đối tượng nào nên sử dụng gối đeo cổ?

Mặc dù chiếc gối này phù hợp với mọi đối tượng nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Tuy vậy, những đối tượng sau đây không nên bỏ qua gối cổ du lịch “thần thánh” này:

- Các bạn trẻ độc thân

Sau một ngày dài làm việc, học tập cơ thể bạn đã trở nên mệt mỏi rã rời. Lúc này, để phục hồi sức khỏe, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới, chắc hẳn bạn muốn được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái phải không nào? 

Theo đó, hoạt động giải trí tinh thần được nhiều bạn trẻ độc thân lựa chọn là đọc truyện, xem phim, nghe nhạc, lướt web… Nhưng, làm thế nào để ngồi lâu mà không sợ bị đau mỏi? Vâng, câu trả lời là sử dụng gối đeo cổ. Với chất liệu bông mềm, thiết kế ôm sát phần cổ chắc chắn, đây là liệu pháp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, êm ái để tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái đấy.

- Người bị đau lưng

Bệnh đau lưng có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi, nhiều ngành nghề (nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên,…) chủ yếu do tư thế ngồi, đứng không chuẩn trong thời gian dài gây nên đau mỏi cột sống. Nếu vậy, đừng bỏ qua chiếc gối chữ U, chúng không chỉ dùng để ôm cổ mà còn có thể kê lưng giúp nâng đỡ cột sống cong tự nhiên; từ đó cải thiện đáng kể tình trạng đau lưng của bạn.

Gối đeo cổ: 5 lý do bạn nên chọn mua ngay sản phẩm này 4

Nếu đã quá mệt mỏi, hãy dừng lại nghỉ ngơi và tựa đầu vào gối đeo cổ nhé nàng

- Các mẹ bầu

Trong thời gian mang thai, phần bụng của phụ nữ sẽ nhô cao lên khiến nhiều chị em gặp khó khăn trong mọi hoạt động, nhất là thời gian ngủ. Do đó, để mẹ bầu có tư thế nằm ngủ thoải mái nhất và có giấc ngủ sâu hơn cũng như không còn lo chứng đau lưng, đau mỏi cơ, chuột rút… thì một chiếc gối chữ U dạng lớn cho cả cơ thể, nâng đỡ đồng thời phần đầu, cổ, lưng, hông, bụng và chân là lựa chọn tuyệt vời ngay lúc này.

3Vì sao nên mua gối đeo cổ? 5 lý do bạn không thể bỏ lỡ chiếc gối này

Khi đã đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã muốn lập tức có chiếc gối đeo cổ này rồi phải không nào? Nhưng đừng vội “chuyển kênh”, MIA.vn sẽ bật mí cho bạn những lý do ‘hết sức thuyết phục’ để tiếp thêm niềm tin giúp bạn chắc chắn với sự lựa chọn của mình hơn.

3.1. Gối tựa cổ - Người “bảo vệ” đốt sống cổ

Đúng như tên gọi, công năng chính của gối chính là để kê đỡ cổ, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, giúp bạn có được giấc ngủ êm ái ngay cả khi đang trong tư thế ngủ ngồi. Dù cho các nghiên cứu về công dụng của gối ôm cổ tương đối hiếm, nhưng nhiều người sử dụng đều cho đánh giá rằng: “Một chiếc gối tựa cổ du lịch có kết cấu vững chắc và hình dáng tốt mang lại hiệu quả cao hơn so với chiếc gối thông thường.”

3.2. Hỗ trợ tư thế ngủ với gối đeo cổ

Tư thế ngủ tự nhiên của mỗi người không giống nhau, vì vậy để sử dụng gối đeo cổ đúng cách trước tiên nên tìm ra một chiếc gối phù hợp nhất với tư thế ngủ của bạn. Hầu hết, gối cổ được thiết kế để nằm thẳng hoặc nằm nghiêng khi ngủ.

Nếu bạn nằm thẳng, gối đeo cổ sẽ giúp phần đầu không bị chúi về phía trước hay ngả ra phía sau quá nhiều. Còn nếu bạn thường ngủ trong tư thế nằm nghiêng thì chiếc gối ôm cổ lúc này sẽ giữ cho mũi của bạn thẳng với trọng tâm của cơ thể.

Gối đeo cổ: 5 lý do bạn nên chọn mua ngay sản phẩm này 5

Một chiếc gối đeo cổ tốt là “cánh tay” đắc lực giúp cổ không bị vẹo hoặc cong quá mức gây đau vào buổi sáng hôm sau

3.3. Gối du lịch là ‘món quà giấc ngủ’ êm ái

Chắc chắn cảm giác xóc khi di chuyển bằng tàu, xe hay cảm giác lơ lửng khi ngồi trên máy bay đều khiến bạn khó lòng mà ngủ được. Chính lúc này, công năng của chiếc gối ôm cổ phát huy rõ rệt nhất. Bằng cấu tạo chắc chắn, ruột gối nhồi bông thì cảm giác êm ái mà món đồ này mang lại sẽ khiến bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm gối tựa cổ ô tô này cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi phải ngồi ở những chiếc ghế cứng nhắc, giúp máu lưu thông dễ dàng và hạn chế tình trạng say xe.

3.4. Chiếc gối “mát xa” lý tưởng cho dân văn phòng

Do tính chất công việc, người làm việc văn phòng thường phải ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài nên hay gặp tình trạng đau lưng, đau cổ, đau vai gáy. Để cải thiện vấn đề này thì việc sở hữu một chiếc gối đỡ cổ văn phòng là “vị cứu tinh” hoàn hảo, vừa giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái vừa như một thiết bị massage êm ái cho phần cổ, cho bạn phút giây làm việc thoải mái.

3.5. Với gối ôm cổ không chỉ ngủ êm mà còn là ngủ an toàn

Chưa hết, giấc ngủ của bạn sẽ an toàn hơn nếu mang cho mình một chiếc gối kê cổ. Theo đó, nếu ngủ gục xuống bàn thì hãy nhớ kê nó bên dưới phần đầu và cổ mình, tránh cho đầu và cổ tiếp xúc trực tiếp với chiếc bàn cứng nhắc. Còn nếu ngủ ngay tại ghế làm việc, hãy nhớ đeo gối vào cổ để ngủ ngon và thoải mái nhé.

Gối đeo cổ: 5 lý do bạn nên chọn mua ngay sản phẩm này 6

Kê gối khi ngủ giúp tránh được những tư thế có hại, dễ gây khó chịu cũng như đau nhức toàn thân

4Mua gối đeo cổ ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất?

Chính vì đây là sản phẩm ‘hot’ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, nên ngày nay có rất nhiều thương hiệu gối cổ du lịch khác nhau. Tuy nhiên, để tránh mua phải những món đồ kém chất lượng không đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, bạn cần cân nhắc lựa chọn các thương hiệu uy tín hay cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng.

Nếu vẫn chưa biết đâu là địa chỉ mua gối cổ tốt, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ, hãy ghé ngay các showroom MIA.vn trên toàn quốc. Hàng loạt mẫu gối cổ chính hãng tại đây đều đã được kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm này còn có mức giá siêu ưu đãi cùng chế độ bảo hành, miễn phí đổi trả hấp dẫn.

Để chọn mua gối đeo cổ, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại các showroom MIA.vn hoặc đặt hàng online.

+ Tìm hiểu thêm thông tin về MIA.vn tại: https://mia.vn/

+ Hotline tư vấn sản phẩm, giao hàng nhanh chóng: 1800 6198 (cuộc gọi miễn phí).

+ Hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

+ Theo dõi, cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất tại fanpage MIA.vn: https://www.facebook.com/MIA.vn/

Hy vọng những thông tin về gối đeo cổ trên đây đã giúp bạn có đầy đủ thông tin để tự tin lựa chọn ngay cho mình chiếc gối phù hợp, thời trang. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm hiệu quả và chất lượng!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất