Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao

26.12.2022 | 981 lượt xem
Những mẫu balo nam đi học với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện dụng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng khi đến trường. Không dừng lại ở “nhiệm vụ” chứa sách vở hay đồ dùng học tập, những chiếc balo nam đẹp đi học hiện nay còn là món phụ kiện thời trang độc đáo giúp phái mạnh thể hiện phong cách, cá tính riêng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình chiếc balo nam chất lượng tốt, tiện dụng trong tầm giá bình dân thì các sản phẩm sau đây sẽ là gợi ý từ MIA.vn dành riêng cho bạn.

Gợi ý đầu tiên là chiếc balo nam đi học đến từ thương hiệu Reeyee. Đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu về các dòng balo dành cho phái mạnh tại thị trường Việt Nam. Balo Reeyee được đông đảo các bạn trẻ yêu thích nhờ thiết kế mạnh mẽ, nhiều tính năng tiện lợi và mức giá vô cùng phù hợp cho giới học sinh – sinh viên. Trong đó, dòng balo Reeyee RY106BS 15.6" gây ấn tượng cho phái mạnh nhờ vẻ ngoài trẻ trung, màu sắc trang nhã và các chi tiết được thiết kế vô cùng khoa học. 

Đầu tiên phải nhắc đến phần chất liệu Oxford Textile, Polyester được hãng dùng để sản xuất dòng balo Reeyee RY106BS mang lại khả năng chống xù, chống nứt rách và chống thấm nước tối ưu cho sản phẩm. Điểm đặc biệt của dòng balo Reeyee RY106BS còn nằm ở thiết kế cổng sạc USB được hãng đính kèm ở bên thân trái sản phẩm, thích hợp cho các chàng thường xuyên di chuyển hoặc phải vừa mang balo vừa sử dụng điện thoại đang cắm sạc. 

Bên cạnh đó, thiết kế không gian chứa có đủ sử dụng hay không cũng là điều được phái mạnh vô cùng quan tâm khi chọn mua balo. Dòng balo Reeyee RY106BS có kích thước 45 x 31 x 16 (cm) được chia thành nhiều ngăn tiện ích ở mặt trước và bên trong sản phẩm giúp bạn sắp xếp đồ dùng học tập một cách hợp lý. 

Ngoài ra, thiết kế phần lưng với lớp lưới đệm thoáng khí, chống sốc tốt và hai quai đeo chữ S có trợ lực giúp phân tán đều tải trọng lên 2 vai, hạn chế được tình trạng nhức mỏi, đau thắt lưng khi phải mang balo thời gian dài. Dòng sản phẩm balo nam đi học Reeyee RY106BS không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên mà còn được giới nhân viên văn phòng vô cùng yêu thích.

Xem thêm: Các thương hiệu balo đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

* Tóm tắt thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Oxford Textile, Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

- Kích thước: 45 x 31 x 16 cm

- Trọng lượng: 1,1 kg

- Giá niêm yết: 1.100.000 VNĐ

Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao 2

Dòng balo nam đẹp đi học, đi làm Reeyee RY106BS 15.6" gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, đầy nam tính

Nếu đang tìm cho mình một chiếc balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao thì The Irvin Premier đến từ thương hiệu Mikkor sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm balo Mikkor được đông đảo giới trẻ lựa chọn nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều tiện ích hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng trang thế giới. 

Đối với các bạn nam, một chiếc balo nam đẹp đi học hay đi chơi đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng cũng như giá thành. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Mikkor đã cho ra đời dòng balo laptop The Irvin Premier để đáp ứng những điều kiện trên. 

Chiếc balo Mikkor The Irvin Premier được sản xuất từ chất liệu pertex 1000D Nylon Kodura, PU 80mg có khả năng trượt nước và chống xước tuyệt vời. Lớp lót bên trong sử dụng loại vải P/210D tráng PU in nổi logo thương hiệu và đáy túi là chất liệu vải Tarpaulin siêu bền làm tăng hiệu quả chống thấm với trọng lượng cực kỳ nhẹ.  

Không chỉ nổi bật về chất liệu, hãng còn đầu tư về mặt thiết kế không gian chứa cho dòng balo Mikkor The Irvin Premier. Sở hữu kích thước tiêu chuẩn (28 x 16 x 43 cm) với nhiều ngăn chứa tiện dụng được phân chia hợp lý, giúp bạn dễ dàng mang theo các vật dụng cần thiết để đi học như sách vở, hộp bút, laptop và nhiều món phụ kiện khác.

Ngoài ra, thiết kế phần quai đeo và đệm lưng sản phẩm cũng được thương hiệu Mikkor đặc biệt chú trọng. Chiếc balo The Irvin Premier sử dụng loại dây đeo bản lớn có khả năng chịu lực tốt giúp phân chia trọng lượng đều trên 2 vai để tránh làm bạn nhức mỏi, khó chịu khi mang balo hoạt động cả ngày dài.

* Tóm tắt thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Supertex 1000D Nylon Kodura

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 28 x 16 x 43 cm

- Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao 3

Balo Mikkor The Irvin Premier nổi bật với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

Bạn có tin, chỉ cần bỏ ra 500K sẽ sở hữu ngay một chiếc balo nam đi học thật chất lượng với thời gian bảo hành lên đến 5 năm hay không? Nếu vẫn đang nghi ngờ trước câu hỏi trên thì dòng balo Kmore The Micah Backpack chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy. 

The Micah Backpack là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Kmore chuyên cung cấp mặt hàng balo, túi xách trong phân khúc bình dân tại Việt Nam. Với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng bền đẹp với giá hợp lý nhất, balo Kmore đã và đang trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Chiếc balo Kmore The Micah Backpack được thiết kế trên nền vải 900D Polyester kết hợp cùng chất liệu PU&WR và PU/2T mang lại độ bền cao, khả năng chống xước và chống thấm khá tốt. Với thiết kế không gian ngăn chính rộng rãi, tích hợp ngăn đựng laptop lên đến 15.6 inch, 1 ngăn lưới có khoá kéo bên trong và 2 ngăn nhỏ đựng  phụ kiện giúp bạn dễ dàng phân chia, sắp xếp đồ dùng đi học cần thiết. Mặt ngoài balo Kmore The Micah Backpack được thiết kế 1 ngăn phụ có khóa kéo dùng để đựng tai nghe, chìa khoá, thẻ xe... đi kèm là 2 ngăn bên hông có thể đựng vừa bình nước hoặc dù che mưa gấp nhỏ.

Ngoài ra, Kmore cũng khá đầu tư vào phần thiết kế thân sau và quai đeo cho sản phẩm. Sử dụng lớp lót bằng đệm foam PE dày trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hạn chế hầm bí, khó chịu khi mang balo trong thời tiết nắng nóng hoặc thời gian dài. Ngoài ra, phần quai đeo sản phẩm có khớp nhựa dễ dàng tăng giảm độ dài phù hợp với thể trạng, vóc dáng của người sử dụng.

* Tóm tắt thông số sản phẩm:

- Chất liệu: 900D Twill Polyester và PU&WR

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 42 x 30 x 13 cm

- Giá niêm yết: 500.000 VNĐ

Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao 4

Balo Kmore The Micah Backpack sở hữu thiết kế hiện đại, giá cả bình dân

“Năng động và phá cách” đó là những từ được các bạn trẻ ưu ái dành riêng cho dòng sản phẩm balo Rivacase 7562 đến từ nước Đức. Chiếc balo Rivacase 7562 nằm trong bộ sưu tập Prater của hãng, nổi bật với tone màu xanh xám trung tính được thiết kế hoàn hảo dành riêng cho giới trẻ và những ai đang theo đuổi sự năng động, đam mê xê dịch.

Hướng đến sự đơn giản và tiện dụng, balo Rivacase 7562 được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng hàng ngày như đi học, đi làm và cả du lịch. Đầu tiên phải nhắc đến chất liệu Polyester cao cấp được hãng sử dụng có khả năng chống thấm tốt, hạn chế tình trạng bề mặt balo bị xước hoặc phai màu sau một thời gian sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng mỏng nhẹ chỉ 635g và dây kéo được may ẩn bên trong giúp bạn bảo vệ tài sản cá nhân tốt hơn, ngăn chặn rủi ro trộm cắp, móc túi khi đi ở nơi đông người. 

Đặc biệt, dòng balo Rivacase 7562 còn được trang bị một cổng sạc USB bên hông sản phẩm, hỗ trợ cho bạn sạc các thiết bị điện tử khi đang di chuyển. Ngăn chứa rộng rãi có thể đựng sách vở, ipad và laptop lên đến 15.6 inch cùng hai túi phụ bên hông ở phía trong dùng để đựng chai nước, ổ cắm điện... giúp bạn thuận tiện khi sử dụng.

Thiết kế quai cầm và dây đeo trên nền lưới airmesh êm ái, thoáng khí giúp giảm thiểu sức nặng balo lên vai bạn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình đeo. Đồng thời, chiếc balo nam đẹp đi học này còn được thiết kế hệ thống quản lý dây đeo cho bạn dễ dàng giấu phần dây thừa vào bên trong, tránh bị vướng víu hay lủng lẳng khi sử dụng.

* Tóm tắt thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 30.5 x 12 x 46 cm 

- Giá niêm yết: 990.000 VNĐ

Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao 5

Balo balo nam đi học tích hợp khóa kéo chống trộm Rivacase 7562

Trên đây là gợi ý về những mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao hiện đang được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Để có thể sở hữu được sản phẩm balo nam đẹp đi học hay đi làm phù hợp nhất, bạn đừng quên xem xét về chất liệu, khả năng chống sốc cũng như lựa chọn một cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt để mua sắm nhé. Và cũng đừng quên truy cập website MIA.vn hoặc đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo các mẫu mã balo hàng hiệu giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm:

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng
Tổng hợp các xưởng may balo, túi xách chất lượng tại TP.HCM
Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png