banner flas-sale-topbar

Gợi ý cho bạn những mẫu túi đeo du lịch nam cá tính cực chất

25.01.2023 | 1,222 lượt xem
Túi đeo du lịch nam là phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai ngày nay, không chỉ phù hợp với trang phục mà còn thể hiện phong cách, cá tính.

Túi đeo du lịch nam là phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai ngày nay, không chỉ phù hợp với trang phục mà còn thể hiện phong cách, cá tính. Ngoài ra, các bạn nam cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như du lịch, đi chơi… Cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu túi đeo du lịch nam cực chất qua bài viết dưới đây.

1.1 Bị cuốn hút bởi những chất liệu tuyệt vời

Hiện nay, các loại túi đeo du lịch nam có rất nhiều loại và chất liệu khác nhau. Đặc biệt là những chất liệu được làm từ da thật, đây là chất liệu tốt nhất.

Nếu bạn so sánh da thật với các chất liệu khác thì chắc chắn bạn sẽ chọn da thật. Bởi chất liệu này ngoài việc toát lên vẻ thời trang, đẳng cấp và nam tính thì chất liệu này còn có bề mặt khá mềm mại, không bị bong tróc, nứt nẻ như những dòng sản phẩm khác.

Xem thêm: Túi xách du lịch cỡ lớn, giải quyết mọi ưu phiền của bạn

1.2 Vô cùng tiện lợi

Túi đeo du lịch nam đặc biệt các mẫu túi đeo chéo chắc chắn sẽ là sản phẩm thích hợp nhất dành cho những anh chàng bận rộn. Bởi ngoài việc được làm từ chất liệu tuyệt vời, túi đeo chéo nam còn có công dụng tối đa, mang đến sự tiện lợi khi bạn di chuyển. Nó thường được thiết kế với nhiều túi hơn là túi. Túi xách nam thường. Do đó, bạn có thể để các vật dụng nhỏ khác như ví nam, điện thoại, máy tính bảng vào một chiếc túi đeo chéo gọn gàng và ngăn nắp hơn.

1.3 Đa phong cách, cá tính hơn

Túi đeo chéo du lịch chắc chắn sẽ là món phụ kiện thời trang mang đến cho bạn sự cá tính và phong cách hơn hẳn những thiết kế thông thường. Một chiếc túi đeo chéo trong du lịch có thể đựng được nhiều thứ như ví, điện thoại … mà lại vô cùng đơn giản. Mang đến cho bạn sự đa năng cũng như cá tính khi sử dụng.

Đặc biệt khi sử dụng những chiếc túi được làm từ chất liệu da thật, bạn có thể nâng tầm đẳng cấp của mình lên một tầm cao hơn so với những chất liệu thông thường khác. Với một chiếc túi đeo chéo, bạn có thể biến tấu nhiều phong cách theo nhiều cách. Mang nhiều kiểu dáng khác nhau như đeo chéo, hở lưng, khoét ngực, ngang ngực,… Bạn có thể tùy chỉnh nhiều kiểu mặc để phù hợp với từng hoàn cảnh cũng như chuyến du lịch của mình.

1.4 Đa dạng về chủng loại và mẫu mã

Những mẫu túi đeo du lịch nam thường được thiết kế đa dạng về chủng loại và kiểu dáng. Vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi muốn có một món phụ kiện cho chuyến đi của mình.

2.1 Herschel Heritage Crossbody

Một chiếc túi đeo du lịch nam cực chất mà không thể kể đến chính là Herschel Heritage Crossbody. Chiếc túi này đến từ thương hiệu Herschel nổi tiếng với những sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel đã tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. Herschel Heritage Crossbody sở hữu thiết kế thời trang nhưng không kém phần thanh lịch và thời thượng, mang đến dấu ấn riêng biệt  cho từng outfit. Với thiết kế nhỏ gọn nên các chàng trai có thể ứng dụng được với mọi phong cách cũng như mục đích sử dụng khác nhau chẳng hạn như du lịch hay đi chơi… Hơn nữa, chiếc túi đeo du lịch nam này còn được thiết kế với khóa kéo Prusik chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Cùng với đó là kẹp chìa khóa tiện dụng ngay bên trong túi. 

Gợi ý cho bạn những mẫu túi đeo du lịch nam cá tính cực chất 2

Herschel Heritage Crossbody là mẫu túi đeo du lịch nam cực chất mà bạn không nên bỏ qua

2.2 Reeyee RY209b

Một chiếc túi đeo du lịch nam khác mà bạn không nên bỏ qua chính là Reeyee RY209b. Đây là một sản phẩm đến từ nhà Reeyee - Thương hiệu balo, túi xách được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho người sử dụng. Reeyee RY209b là balo cao cấp có thiết kế hiện đại có thể mở 180 độ dễ dàng, cổng USB giúp bạn kết nối các thiết bị điện tử vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, chiếc túi này được làm từ chất liệu Polyester fabric + Oxford Textile mật độ cao cho khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Với thiết kế ngăn chính rộng rãi giúp bạn sắp xếp vật dụng thoải mái. Đặc biệt, túi còn được trang bị thêm cổng sạc USB dùng để dự phòng những khi bạn phải sự dụng điện thoại hay thiết bị điện tử khác. 

Gợi ý cho bạn những mẫu túi đeo du lịch nam cá tính cực chất 3

Reeyee RY209b với ngăn chứa vô cùng rộng rãi 

2.3 Tomtoc H02

Nếu bạn đang đi tìm chiếc túi du lịch nam thì Tomtoc H02-B04D01 Urban Codura Sling Bag Travel & Work 11-inch là lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc túi đến từ thương hiệu Tomtoc đến từ Mỹ với thiết kế thông minh và kiểu dáng mới lạ. Được tạo nên từ chất liệu Polyester chống thấm tốt, ngăn chứa rộng rãi nên chiếc túi này vô cùng hợp với các chàng trai. Với thiết kế gọn nhẹ với màu sắc tối giản hợp thời trang kết hợp cùng nhiều ngăn chứa giúp bạn có thể đựng được nhiều đồ vật. Hơn nữa, túi được sử dụng khóa YKK chắc chắn và bền bỉ theo thời gian cùng chất liệu chống nước tốt, đảm bảo vật dụng bên trong không bị ướt. Cùng với đó, trên quai đeo còn được thiết kế thêm khóa Duraflex tạo ra sự thoải mái và tiện lợi khi muốn đeo hoặc cởi.

Gợi ý cho bạn những mẫu túi đeo du lịch nam cá tính cực chất 4

Tomtoc H02 với khả năng chống nước cực tốt 

2.4 Túi đeo chéo Bange

Chiếc túi đeo du lịch nam tiện lợi phải kể đến đến từ thương hiệu Bange. Thiết kế trẻ trung, năng động, hợp thời trang chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của các chàng trai trong những chuyến đi xa. Được làm từ chất liệu chống nước dày dặn nên rất chắc chắn và bền bỉ với thời gian, khả năng chống nước, chống bám bụi tốt. Họa tiết bên ngoài là logo Bange . Điểm nhấn đặc biệt là chiếc thắt lưng được đính bên hông, tạo cảm giác bụi bặm, phóng khoáng cho người sử dụng. Trong chuyến du lịch của mình, các bạn nam sẽ không còn lo lắng không biết để điện thoại, ổ cắm điện và những thứ linh tinh khác ở đâu. Vì đã có túi đeo chéo Bange bên mình nên bạn có thể thoải mái đựng những thứ linh tinh.

Gợi ý cho bạn những mẫu túi đeo du lịch nam cá tính cực chất 5

Chiếc túi đeo du lịch nam thương hiệu Bange với ổ cắm USB tiện lợi

Trên đây là những mẫu túi đeo du lịch nam hiện đang được giới trẻ săn đón rất nhiều. MIA.vn hi vọng rằng các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi thật cá tính và giúp cho chuyến đi của bạn thật suôn sẻ. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc túi du lịch nam nhỏ gọn này thì nhanh chân đến với các cửa hàng uy tín gần nhất như MIA.vn ngay nào bạn nhé.  

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất