banner flas-sale-topbar

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại

22.02.2023 | 1,198 lượt xem
Những mẫu vali màu bạc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến cho người dùng vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh lịch. Trong bài viết này, cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu vali màu bạc thời trang đang được bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn.

Gợi ý đầu tiên là mẫu vali màu bạc đến từ thương hiệu Austin Reed của Anh. Sản phẩm nổi bật với thiết kế khung nhôm chắc chắn trên nền chất liệu nhựa PC cao cấp mang đến khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và hạn chế va đập cực tốt. Tích hợp khóa khung 2 điểm cùng khóa só TSA chuẩn Hoa Kỳ nâng cao tính năng bảo mật cho hành lý cá nhân. 

Bên cạnh đó, Austin Reed còn chú trọng vào các thiết kế ngoại thất như cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ, quai xách tự đàn hồi, bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt cùng không gian chứa đồ rộng rãi nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. Dòng vali Austin Reed GA8213 cung cấp 3 kích thước hành lý phổ thông S, M, L dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đich di chuyển.  

Xem thêm: Những cách trang trí vali mang đến cho bạn chuyến du lịch thêm tươi trẻ, mới mẻ

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 2

Mẫu vali màu bạc Austin Reed tạo ấn tượng với thiết kế khỏe khoắn, sang trọng

Vali Larita Carina là một trong những dòng hành lý phân khúc bình dân được bán rất chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Đặc biệt, mẫu vali màu bạc Larita Carina nổi bật với gam màu sang trọng, thanh lịch lại được ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu nhựa PC + ABS cứng cáp chống va đập tốt, bề mặt vân tổ ong độc đáo mang đến hiêu quả chống trầy xước và hạn chế bám bụi trong thời gian sử dụng.

Mặc dù là dòng vali nhựa bình dân nhưng Larita Carina vẫn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại không thua kém những mẫu vali đắt tiền nào. Nổi bật là khóa số TSA được khuyên dùng trên mọi chuyến bay quốc tế. Sản phẩm cung cấp không gian chứa hành lý rộng rãi trong kích thước chuẩn 20, 24 và 28 icnh, hệ thống bánh xe đôi linh hoạt cùng cần kéo hợp kim bền bỉ mang đến trải nghiệm kéo êm, lướt nhẹ trên mọi điều kiện địa hình.

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 3

Dòng vali kéo màu bạc Larita Carina được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ giá thành bình dân

Dòng vali Heys Spin Lite tạo ấn tượng bởi gam màu bạc nhẹ nhàng, tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang theo đuổi phong cách thời trang tối giản. Mẫu vali kéo màu bạc đến từ đất nước Canada này được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ nhờ vẻ ngoài đẳng cấp mà còn bởi chất lượng vô cùng bền bỉ. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PC cứng cáp mang đến khả năng chống trầy xước và chống hư hỏng do va đập cực tốt, hơn nữa màu sắc vali cũng được đảm bảo rõ nét sáng bóng như mới trong thời gian dài. 

Sản phẩm cung cấp không gian chứa hành lý rộng rãi, thiết kế nhiều ngăn phụ và cơi nơi rộng thông minh hỗ trợ việc sắp xếp đồ dùng được thuận lợi hơn. Tích hợp khóa số TSA hỗ trợ tối đa nhu cầu bảo vệ an toàn cho tài sản tư trang cá nhân trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, thương hiệu Heys còn khá quan tâm đến các chi tiết như cần kéo, quai xách trợ lực hay bánh xe đôi xoay 360 độ giúp khách hàng sử dụng vali linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình.  

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 4

Vali màu bạc Larita Carina là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ theo đuổi phong cách tối giản

Mẫu vali màu bạc Valinice IT06 là một trong những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm nổi bật với thiết kế họa tiết hình học ấn tượng trên nền chất liệu nhựa ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa khi xảy ra va đập. Trang bị khóa số TSA hiện đại giúp bạn yên tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch hay công tác sắp tới. Đi kèm là không gian chứa hành lý rộng rãi, tích hợp nhiều ngăn phụ hỗ trợ việc phân chia hành lý được thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó là các thiết kế ngoại thất như bánh xe, cần kéo hay quai xách cũng được Valinice đặc biệt chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm mẫu vali giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng hiện đại.  

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 5

Vali Valinice IT06 là dòng vali được ưa chuộng nhất

Lấy cảm hứng từ phong cách Ý, các nhà thiết kế của MIA.vn đã mang đến cho thị trường những mẫu vali Pisani Roy với vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp nhưng không kém phần thanh lịch. Dòng sản phẩm Pisani Roy cung cấp nhiều gam màu thời trang dành cho mọi đối tượng khách hàng, trong đó được ưa chuộng nhất là mẫu vali kéo màu bạc. 

Với chất liệu nhựa PC cao cấp, vali Pisani Roy được đánh giá cao về hiệu quả chịu sức ép tốt, hạn chế bể vỡ trong mọi tình huống cũng như khả năng chống trầy xước nhờ thiết kế bề mặt vân nhám độc đáo. Sản phẩm sử dụng thiết kế khóa khung nhôm 2 điểm tích hợp khóa số TSA nâng cao hiệu quả bảo vệ an toàn cho tư trang tài sản chứa bên trong. Bên cạnh việc đầu tư về tính năng ngoại thất hỗ trợ quá trình sử dụng, MIA.vn còn cung cấp thời gian bảo hành lên đến trọn đời mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi tin chọn vali Pisani Roy. 

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 6

Vali kéo màu bạc Pisani Roy mang vẻ đẹp thời thượng đậm chất phong cách Ý

Khác với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn của Pisani Roy BR08, mẫu vali màu bạc Pisani Tatti lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần thời trang. Dòng vali Pisani Tatti tạo ấn tượng bởi phong cách cổ điển với những đường vân ngang dập nổi theo kỹ thuật in 3D hiện đại trên nền chất liệu nhựa PC cứng cáp mang đến khả năng chống va đập, chống bể vỡ và hạn chế trầy xước khá tốt. Tích hợp bộ đôi khóa số TSA và dây kéo đôi chống rạch mang đến khả năng bảo mật vượt trội cho hành lý cá nhân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tối ưu hóa với thiết kế khay để nước thông minh dễ dàng sử dụng với một thao tác bật, giúp bạn rảnh tay khi phải mang lượng hành lý cồng kềnh. Sản phẩm tặng kèm bộ sticker chữ cái cho bạn thỏa sức sáng tạo, trang trí vali theo phong cách riêng. 

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 7

Vali màu bạc Pisani Tatti ấn tượng bởi phong cách cổ điển sang trọng

 

La Brujula là thương hiệu hành lý cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm của La Brujula được khách hàng ưa chuộng bởi lối thiết kế tối giản, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt, các mẫu vali màu bạc mang vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp luôn được xem là best-seller của thương hiệu. Sản phẩm được sản xuất trên nền chất liệu nhựa PC bền bỉ có khả năng kháng lực tốt, nhằm hạn chế tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng. Kết hợp thiết kế bề mặt vân sọc dọc dập nổi độc đáo tạo điểm nhấn thời trang, đồng thời cho khả năng hạn chế trầy xước khá tốt.

Nhằm mang lại tính bảo mật cao cho hành lý, La Brujula còn trang bị bộ đôi khoá khung 2 điểm tích hợp khóa số TSA công nghệ chống dò số hiện đại. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp thiết kế khoáng chứa rộng rãi với nhiều ngăn phân chia hành lý và những chi tiết quai xách, cần kéo được gia công kỹ lưỡng giúp người dùng thuận tiện cho việc mang vác, kéo đẩy vali trên mọi điều kiện địa hình. 

Gợi ý những mẫu vali màu bạc mang đậm nét thanh lịch, hiện đại 8

Vali màu bạc La Brujula tích hợp bộ đô khóa số và khóa khung nâng cao tính bảo mật

Theo quan điểm phong thủy, gam màu bạc được xem là đại diện cho sự sung túc, giàu sang và danh dự. Chính vì thế, những mẫu vali màu bạc với thiết kế thanh lịch, hiện đại luôn là item nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Mong rằng qua những gợi ý trên từ MIA.vn, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc lựa chọn mẫu vali phù hợp sở thích lẫn nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý
Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay
Top mẫu vali cổ điển dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất