Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng

15.02.2023 | 1,026 lượt xem
Vali nimbus là dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hành lý bởi tính năng chống va đập cực tốt. Vậy vali nimbus đến từ đâu? Với bài viết dưới đây, cùng MIA.vn khám phá ngay về mẫu vali tuyệt vời này.

Vali nimbus chính là dòng vali có nguồn gốc xuất xứ từ nước Mỹ. Đây cũng là mẫu vali bán chạy nhất thị trường hành lý trong các trung tâm thương mại lớn. Hơn nữa, sản phẩm này có thiết kế vô cùng đa dạng về hình dáng lẫn màu sắc đảm bảo hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

Xem thêm: Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động

Trọng lượng cực nhẹ

Khi lựa chọn vali kéo thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý là trọng lượng của vali phải nhẹ để dễ dàng di chuyển trong những địa hình ghồ ghề. Vali Nimbus là dòng vali được làm từ chất liệu cao cấp với trọng lượng rất nhẹ. Với dòng vali này bạn có thể đựng được rất nhiều đồ, phụ kiện khác nhau mà không lo sợ bị mất phí tại sân bay.

Bền bỉ, chắc chắn

Vali Nimbus là dòng vali được sản xuất ra để chống va đập, trầy xước ở sân bay, nhà ga, bến tàu…Hiện nay, tình trạng vali bị méo mó, biến dạng tại các sân bay là rất phổ biến. Vali Nimbus là dòng sản phẩm lấy độ bền làm tiêu chí sản xuất, chống va đập cực tốt. Sử dụng vali Nimbus bạn sẽ không còn phải lo lắng khi vali của mình bị vứt, ném trên máy bay.

Kích thước đa dạng

Vali Nimbus có 3 kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn: 3kg với kích thước 5 tất; 3.72kg với kích thước 6 tất; 4.5kg với kích thước 7 tất. Dòng vali 5 tất rất nhẹ, đựng được nhiều hành lý và có thể xách tay lên sân bay rất tiện lợi.

Sắc màu rực rỡ

Đặc biệt, mỗi kích thước sẽ có 4 màu khác nhau bao gồm: xanh, hồng, xám và đen. Dòng vali này thực sự rất phù hợp với chị em phụ nữ bởi trọng lượng siêu nhẹ, phong cách thời trang, cá tính. Các màu sắc xanh, hồng cho phụ nữ năng động, trẻ trung; xám, đen cho chị em trung niên mang đến sự sang trọng, quý phái.

3.1 Vali Skyway Nimbus

- Kích thước: 49.5 x 35.5 x 25.4cm 

- Trọng lượng: 3kg

- Chất liệu: nhựa ABS

Vali Skyway Nimbus được làm chủ yếu từ chất liệu ABS với khả năng chống chịu va đập cực tốt cùng độ bền bỉ rất cao cùng Bề mặt có các đường sọc gân nổi mang phong cách thể thao. Nhờ thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi với kích thước chi tiết 49.5 x 35.5 x 25.4cm, bạn sẽ không còn lo lắng trong những chuyến đi dài ngày với đồ đạc mang theo nhiều.Chiếc vali này được thiết kế với cấu trúc split-book với 2 khoang vô cùng rộng rãi để bạn có thể chứa đựng được nhiều hành lý hơn cũng như có thể nới rộng thêm 6cm. Không chỉ vậy, vali này còn được trang bị hệ thống bánh xe xoay 360 độ vô cùng tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển trên các loại địa hình. Phần tay cầm được làm tự nhựa dẻo không gây đau mỏi khi sử dụng. Cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, bền bỉ, chống gỉ sét tốt, có thể kéo lên xuống dễ dàng, có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bạn. Phần hóa kéo bằng thép không gỉ cứng cáp, đạt tiêu chuẩn khóa quốc tế. Vali Skyway Nimbus có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như hồng xám, đen, xanh phù hợp với cá tính của bạn.

Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng 2

Vali Skyway Nimbus với khả năng chống chịu va đập tốt

3.2 Vali Nimbus CF1368

- Chất liệu: nhựa PC

- Kích thước: 60 x 45 x 27cm

- Trọng lượng: 3.6kg

Vali Nimbus CF1368 là dòng sản phẩm cũng được khá nhiều bạn ưa chuộng. Chiếc vali này được làm từ chất liệu nhựa PC chịu lực và va đập tốt cùng lớp vỏ bền dẻo phủ vân nhám chống trầy. Không chỉ vậy, Vali Nimbus CF1368 còn được trang bị thêm khóa số TSA bảo mật hành lý an toàn nên bạn cứ yên tâm khi du lịch. Cần kéo được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ sét kết hợp cùng hệ thống bánh xe hinomoto vận hành linh hoạt 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Không gian chứa vô cùng rộng rãi với 2 ngăn chứa chống thấm tối ưu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch tuyệt vời. 

Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng 3

 Vali Nimbus CF1368 với sắc màu đen tuyền cũng được nhiều bạn săn đón

3.3 Vali Trip Nimbus

- Kích thước: 60 x 40 x 28cm

- Trọng lượng: 3.6kg

- Chất liệu: nhựa PC và ABS

Vali Trip Nimbus có thiết kế độc đáo với những đường nét tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động kết hợp cùng những gam màu hot nhất hiện nay. Chiếc vali này sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate và ABS cho độ bền tối ưu nhất. Với chất liệu nhựa Polycarbonate, vali có độ đàn hồi, chịu được lực ép và chống va đập từ tác động bên ngoài. Cần kéo được làm bằng nhôm, vững chắc, có nhiều nấc, có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của từng người. Bên trên tay cầm có phủ một lớp cao su để bảo vệ tay người dùng. Chất liệu tay cầm bằng nhôm chắc chắn giúp tay cầm tăng độ bền gấp đôi so với những sản phẩm sử dụng cần kéo bằng sắt hiện nay trên thị trường.

Gợi ý những mẫu vali nimbus ấn tượng với đường nét giản đơn được ưa chuộng 4

 Vali Trip Nimbus tím lịm làm xao xuyến bao cô nàng

Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA, được cục an ninh Hòa Kỳ chứng nhận, giúp tăng tính bảo mật và bảo vệ hành lý tối ưu. Vali kéo có 2 ngăn lớn được cố định bằng dây đai hình chữ X, giúp đảm bảo hành lý không bị xáo trộn khi di chuyển. Ngoài ra, bên trong vali cũng có các ngăn phụ nhỏ, giúp bạn để riêng những vật dụng như bàn chải đánh răng, sữa rửa mặt, dép... Sản phẩm vali thời trang có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, thể hiện được sự trẻ trung, năng động và không kém phần hiện đại, phù hợp cho mọi đối tượng. Cần kéo cũng có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Vali có tay xách và tay kéo hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi địa hình. Hệ thống bánh xe trên vali được gắn trên 4 trục chính xoay 360 độ của vali giúp phân tán lực đều trên 8 bánh xe. Chất liệu bánh xe được làm từ cao su giúp vali hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển. 

Trên đây là những mẫu vali nimbus ấn tượng với những đường nét đơn giản mà vẫn toát lên nét trẻ trung, năng động. MIA.vn tin chắc rằng dòng vali này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn sở hữu dòng vali này thì nhanh tay săn đón ngay và rinh về nhà nào.

Xem thêm:

Đánh giá chất lượng vali Hosana, ưu và nhược điểm của sản phẩm
Chọn mua vali kéo Ferroli có những ưu điểm gì đáng để cân nhắc?
Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png