Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời

15.02.2023 | 500 lượt xem
Vali kéo giá rẻ tphcm valiena là nơi mang đến cho bạn những mẫu vali với các loại khác nhau cực chất lượng. Đến đây bạn có thể chọn được cho mình một chiếc vali uy tín với mức giá phải chăng. MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về địa chỉ vali giá rẻ này thông qua bài viết dưới đây.

- Địa chỉ: 131 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM

- Fanpage: Vali kéo giá rẻ tphcm - valiena

- Hotline: 0844.216.777 hoặc 0928.792.101 

- Website: www.baggo.com.vn

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena là xưởng chuyên sản xuất các dòng vali, balo cực kỳ uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu vali tuyệt vời ngay tại xưởng. Từ các mẫu vali thanh lịch, tinh tế đến vali du lịch trẻ em dành cho mọi lứa tuổi với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, Baggo chính là nơi cung ứng những mẫu vali thời trang bậc nhất có nguồn gốc tại TP.HCM. Vali kéo giá rẻ tphcm valiena khiến các bạn mê mẩn bởi chất lượng tinh tế và đẳng cấp nhất.

Các mẫu vali của xưởng chủ yếu được làm từ các chất liệu nhựa polycarbonate siêu bền bỉ với khả năng chống trầy, chống va đập tuyệt vời. Hơn nữa, vali được trang bị hệ thống 8 bánh xe xoay 360 độ cùng khóa an toàn được cài mật mã nên bạn cứ yên tâm khi mang theo đi du lịch ngắn hay dài ngày. Ngoài ra, vali của hãng được tích hợp thêm tay kéo hợp kim nhôm chắc chắn để bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt, tay kéo được làm cùng màu với vali kéo siêu đẹp giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông. 

Xem thêm: Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại

Kích thước đa dạng

Các mẫu vali của valiena đều có rất nhiều kích thước khác nhau như size 20, 24 hay 28inch dành cho các chuyến đi ngắn hay dài khác nhau. Các mẫu vali đều có tính năng như nhau chỉ khác nhau về kích thước. 

Không gian chứa rộng rãi

Bạn đang có dự định đi du lịch thì không gian chứa hành lý luôn là đặc điểm mà mọi người thường chú ý nhiều nhất. Với nhiều size khác nhau thì bạn có thể yên tâm sử dụng với những chuyến du lịch khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm của vali kéo giá rẻ tphcm valiena đều được trang bị dây đai chữ Y để hành lý của bạn luôn được ngăn nắp và gọn gàng. 

Hệ thống bánh xe linh hoạt

Với khả năng xoay 360 độ nên bạn có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình khác nhau. Các bánh xe được bọc cao su mềm êm ái giúp giảm sốc nên mỗi khi di chuyển trên các địa hình gồ ghề vẫn không phát ra bất kỳ tiếng động lớn nào ảnh hưởng đến xung quanh

Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn 

Phần tay kéo được làm từ Aluminium (hợp kim nhôm) tạo độ sáng bóng cao, nhẹ và vô cùng chắc chắn. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng người sử dụng trong quá trình di chuyển.

3.1 Vali kéo xanh sọc FEI161

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena được sản xuất từ loại nhựa nhẹ và có độ đàn hồi tốt, đặc biệt bộ khuôn đúc vân 3D độc đáo với bề mặt Vali kéo giá rẻ tphcm valiena được thiết kế vân nhám bóng chống xước, chống va đập, sẽ hạn chế xước, vỡ khi va đập mạnh. Với thiết kế khóa số khung thép bên ngoài bao bọc bới lớp nhựa thời trang, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm  Vali kéo giá rẻ tphcm valiena trong những chuyến đi xa, vì đây là công nghệ được tiêu chuẩn khoá đến từ quy định nghiêm ngặt của Bộ Công An.. Vali kéo giá rẻ tphcm valiena sử dụng tay kéo hợp kim chứ không phải sắt, nên có ưu điểm rất nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn, có thể chịu tải lên đến 70kg – Đặc biệt tay kéo có màu sắc trắng sáng được mạ 1 lớp chống rỉ, vô dùng sang trọng và thời trang. 

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời 2

Vali kéo xanh sọc FEI161 mang trọng lượng cực nhẹ 

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena không sử dụng bánh xe đơn, mà sử dụng 4 bánh kép quay 360 độ. Bánh xe được bọc cao su mềm và có chế độ giảm sóc, nên khi di chuyển trên những địa hình gồ ghề vẫn rất êm, không phát ra tiếng động lớn lịch sự. Bên trong Vali kéo giá rẻ tphcm valiena được lót bằng vải dù cao cấp, may theo công nghệ may Nhật Bản cho đường may bền chắc chắn chống nước chia thành nhiều ngăn, tiện lợi để phân chia đồ đạc, chống sốc cho sản phẩm đựng bên trong. Được làm từ chất liệu thun co dãn và đai khóa chữ Y của vali có khả năng cố định hành lý ngăn nắp, gọn gàng nên bạn có thể điều chỉnh độ dài của chiếc đai giúp linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vali còn có khóa đôi chống rạch và ngăn chứa vô cùng tiện lợi.

3.2 Vali đỏ nhựa cao cấp sọc ngang dọc

Vali đỏ nhựa cao cấp sọc ngang dọc là dòng vali du lịch trong bộ sưu tập của thương hiệu và đây cũng là một trong những mẫu độc đáo tại BAGGO .Được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng chống bụi bẩn cao giúp các bạn tự tin di chuyển trong những chuyến xách Vali đi du lịch ngắn ngày. Vali đỏ nhựa cao cấp sọc ngang dọc được làm từ chất liệu PP vô cùng dẻo dai, hạn chế va đập cực tốt. Nhựa PP có tính đàn hồi cao, nên bạn có thể an tâm khi vali được vận chuyển trên các phương tiện công cộng… Bề mặt vali có màu sắc nổi bật, chất liệu bền màu với thời gian, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài. Khóa đôi (Double Zip) chống rạch, gia tăng an toàn cho đồ đạc bên trong vali. Kẻ gian khó có thể dùng vật sắc, nhọn làm rách đường dây khóa.

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín với những sản phẩm chất lượng tuyệt vời 3

Vali kéo giá rẻ tphcm valiena sọc đỏ ngang với chất lượng tuyệt vời 

Vali đỏ nhựa cao cấp sọc ngang dọc có ngăn chứa đồ rộng rãi. Một ngăn với dây đai chữ X giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển. Ngăn còn lại được thiết kế thêm các ngăn với phần dây khóa kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hay đựng các loại phụ kiện khác. Vali đỏ nhựa cao cấp sọc ngang dọc có 4 bánh xe được chia thành 2 đôi phân bổ đều trên 4 trục giúp cân bằng vali. Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt và lớp đệm bánh xe bằng cao su êm ái, giảm âm tối đa, cũng như dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Trên đây là những thông tin về vali kéo giá rẻ tphcm valiena uy tín vô cùng chất lượng. MIA.vn hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc vali tuyệt vời đến từ thương hiệu này.


Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất