banner flas-sale-topbar

Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động

15.02.2023 | 959 lượt xem
Vali mapuna là một trong những sản phẩm mang nguồn cảm hứng từ làn sóng biển trẻ trung và năng động. Vậy vali mapuna đến từ đâu? Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết này nào.

Vali mapuna là bộ sưu tập đến từ thương hiệu vali kamiliant hướng tới những tín đồ du lịch thích phiêu lưu và cá tính. Những chiếc vali mapuna này được lấy cảm hứng từ những làn sóng biển thật trẻ trung và năng động. Dòng vali này được thiết kế đa sắc màu thể hiện được cá tính riêng của bạn với sự tràn ngập rực rỡ trong việc tìm kiếm phong cách của bản thân mình. Khi bạn sở hữu được bộ sưu tập này, những chiếc vali manupa chắc chắn sẽ đem đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi. 

Cũng như vali kamiliant thì đối với vali mapuna, sắc màu không đơn thuần chỉ là các tông màu sắc mà đó là sự khẳng định, là sự thể hiện về cá tính và là sự phản chiếu rõ ràng nhất bạn là ai. Và khi cùng bạn trong các chuyến đi, Mapuna thể hiện nhiều hơn chỉ đơn thuần là sự di chuyển từ điểm này đến điểm khác. Bạn có thể vứt bỏ mọi lo toan và đơn giản trở thành người mà bạn mong muốn. 

Xem thêm: Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại

- Chất liệu: Vali mapuna được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa Polypropylene với độ bền bỉ cao, mang sắc màu rực rỡ, sống động.  

- Thiết kế độc đáo: Họa tiết trên vali mapuna được lấy cảm hứng từ những làn sóng biển trẻ trung, năng động, đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng màu đen sang trọng. Kiểu dáng đơn giản, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ, cùng chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền bỉ, chịu được lực cùng thiết kế quai cầm bên hông vali giúp bạn dễ dàng nhắc vali khi qua các bậc thềm.

- Kích thước đa dạng:

+ Kích thước cabin: 36 x 24 x 55cm tương đương với 20 inch, có thể chứa đến 10kg quần áo và vật dụng cá nhân cho chuyến đi khoảng 1-5 ngày

+ Kích thước trung bình: 47 x 33 x 69cm tương đương với 24 inch, có thể chứa đến 25kg quần áo và vật dụng cá nhân. Thích hợp cho những chuyến đi dài 10 ngày

+ Kích thước lớn: 53 x 30 x 78cm tương đương với 28inch với sức chứa lên đến 35kg bao gồm cả quần áo và vật dụng cá nhân. Thích hợp để vận chuyển đồ đạc khi đi du học, công tác trên 10 ngày hoặc đựng đồ của nhiều người cùng lúc.

- Không gian rộng rãi: Với kích thước cực lớn nên bạn có thể chứa đựng hành lý thoải mái trong những chuyến đi ngắn hay dài khác nhau. Hơn nữa, phía bên trong còn được trang bị thêm dây đai chữ X giúp cố định hành lý của bạn.

- Bánh xe chịu lực va đập cao: Khi kéo vali bạn không thể tránh khỏi việc bánh xe bị va đập bởi các vật cản trên đường, để bảo đảm cho chuyến đi của bạn luôn suông sẻ, bánh xe của vali mapuna đen được làm từ nhựa cao cấp nên mới có thể vượt qua mọi chướng ngại và nâng đỡ được trọng lượng của vali. Hệ thống 4 bánh xe sẽ giúp bạn xoay chuyển vali thật dễ dàng hơn, đặc biệt là trọng những lúc gấp gáp, phải di chuyển nhanh nếu chỉ xoay 90 độ thì bạn rất khó khăn để xoay chuyển và dễ làm vali nghiêng.

- Cần kéo êm nhẹ: Cần kéo vali mapu được làm từ hợp kim nhôm cao cấp láng mịn và cầm rất vừa tay. Bên cạnh đó, trên cần kéo còn được thiết kế với nút ấn đặc biệt, nút khóa này giúp giữ cho cần đứng yên không bị rớt xuống bất ngờ và thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến độ bền của cần kéo.

- Kéo khóa êm mượt: Vali manupa có khoá kéo vô cùng êm mượt, tay kéo được làm kim loại cứng cáp và sáng bóng. Bạn chỉ cần sắp xếp hành lý thật ngay ngắn rồi nhẹ nhàng kéo khoá mọi vật dụng được lưu giữ an toàn, cùng nhiều ngăn tiện lợi bên trong để dễ dàng phân loại đồ.

- Khóa TSA bảo mật: Để giữ cho chiếc vali manupa của bạn luôn được bảo mật, tuyệt đối an toàn thì trang bị khóa TSA bảo mật đạt tiêu chuẩn Cục an ninh vận tải Hoa Kỳ. 

3.1 Vali Mapuna Asphalt Black

- Kích thước: 53 x 30 x 78cm

- Trọng lượng: 5.4kg

- Giá tham khảo: 4.200.000VNĐ

Vali Mapuna Asphalt Black là một trong những mẫu vali được nhiều bạn trẻ săn đón bởi tông màu đen sang trọng. Chiếc vali này được hướng tới những làn sóng biển trẻ trung phù hợp với các tín đồ thích phiêu lưu và cá tính mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi. Vali Mapuna Asphalt Black được làm bằng chất liệu bền chắc, có thể sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, vali được trang bị thêm khóa TSA được cơ quan an ninh vận tải Hoa Kỳ phê chuẩn với khả năng bảo mật tối ưu cho hành lý của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống 4 bánh xe xoay linh hoạt 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng và êm ái trên mọi địa hình khác nhau. 

Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động 2

Vali Mapuna Asphalt Black với tông đen sang trọng và quyến rũ

3.2 Vali Mapuna AM6*60005

- Kích thước: 36 x 24 x 55cm

- Trọng lượng: 2.9kg

- Giá tham khảo: 3.100.000VNĐ

Mang tông màu sáng chói màu đỏ tươi tắn giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Vali Mapuna AM6*60005 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Polypropylene với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Vali có không gian chứa vô cùng rộng rãi với dây đai chữ X giúp cố định hành lý của bạn khi di chuyển trên mọi địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, vali này được trang bị hệ thống 4 bánh xe xoay chiều 360 độ giúp bạn linh hoạt hơn khi di chuyển. Hơn nữa, Vali Mapuna AM6*60005 được trang bị cần đẩy hợp kim cao cấp có thể thay đổi chiều cao phù hợp với dáng người bạn và di chuyển dễ dàng hơn. Với kích thước nhỏ nhắn nên bạn có thể dễ dàng làm hành lý xách tay mang theo mình. 

Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động 3

Vali Mapuna AM6*60005 nổi bật với tone đỏ sáng chói

Trên đây là những thông tin hữu ích về vali mapuna với thiết kế độc đáo được nhiều bạn săn đón trên thị trường hành lý. MIA.vn tin chắc rằng đây là một trong những bộ sưu tập của vali kamiliant sẽ mang đến cho bạn cuộc hành trình khám phá thú vị. Còn chần chờ gì mà không săn ngay cho mình một chiếc vali tuyệt vời này.

Xem thêm:

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy
Đánh giá chất lượng vali Hosana, ưu và nhược điểm của sản phẩm
Chọn mua vali kéo Ferroli có những ưu điểm gì đáng để cân nhắc?

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất