Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất

25.10.2023 | 2,811 lượt xem
Điểm danh một số hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp, chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Mẫu vali đẹp nào đang "làm mưa làm gió" thời gian qua? Cùng MIA.vn tìm hiểu nhé.

Thương hiệu vali Herschel đến từ Canada mang đến cho bạn các mẫy vali kéo có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Được làm từ chất liệu vải polyester và polycarbonate cao cấp, vali có khả năng chống thấm, trượt nước tốt. Thiết kế bốn trục bánh xe giúp di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Hiện nay, MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Herschecl cao cấp tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã, phong cách.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Herschel:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 2

Herschel Luggage - thương hiệu vali được giới du lịch ưa chuộng

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 3

BST vali Heritage Hardshell nổi bật nâng tầm phong cách cổ điển, nâng tầm hành trình của bạn

Thương hiệu vali Heys đến từ Canada có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách. Vali Heys được làm từ nhựa polycarbonate cao cấp chịu lực, chống trầy tốt. Ngăn chứa đồ rộng rãi, có dây đai, túi lưới giúp bạn sắp xếp đồ gọn gàng. Đây chắc chắn là mẫu vali mà bạn có thể lựa chọn để đồng hành cùng mình trong mọi chuyến đi. Bạn có thể truy cập MIA.vn - đơn vị phân phối độc quyền vali Heys tại Việt Nam để xem thêm các mẫu vali kéo đẹp của Heys.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Heys:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 4

HEYS FERNANDO FVT

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 5

HEYS SPIN LITE

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 6

HEYS TIE DYE BLUE

Samsonite là thương hiệu vali Mỹ cao cấp. Samsonite có nhiều dòng sản phẩm vali với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và phong cách. Kiểu dáng vali sang trọng, tinh tế và hiện đại với các gam màu trung tính, thanh lịch. Các mẫu vali kéo đẹp của Samsonite đều được làm từ các chất liệu cao cấp như nhựa polycarbonate, vải nylon, vải polyester và sở hữu các tính năng tiện lợi như khóa số TSA, bánh xe xoay 360 độ, tay cầm kéo điều chỉnh được độ cao… "Người bạn đồng hành" tuyệt vời này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Samsonite:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 7

Vali Lite-Shock Sport

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 8

Vai Samsonite Hi-Fi

Thương hiệu vali Rimowa của Đức nổi tiếng với thiết kế vali bằng hợp kim nhôm, có các đường rãnh trên bề mặt, lấy cảm hứng từ chiếc máy bay Junkers F13. Các mẫu vali kéo đẹp của Rimowa có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và dễ nhận biết và đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, polycarbonate công nghệ cao nên rất bền, nhẹ. Nếu bạn đang mong muốn có được chuyến đi du lịch vừa thoải mái lại không kém phần sang chảnh thì không thể nào bỏ qua vali Rimowa.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Rimowa:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 9

Vali Rimowa Essential Trunk Plus

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 10

Vali Rimowa Essential Cabin

Vali Pisani là một thương hiệu Việt Nam có thiết kế đẹp mắt, chất lượng và giá cả hợp lý. Pisani lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của nước Ý, mang đến cho bạn những chiếc vali phóng khoáng, thanh lịch và độc đáo. Pisani có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy các mẫu vali kéo đẹp Pisani tại MIA.vn - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Pisani:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 11

Vali Pisani Lani

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 12

Vali Pisani Tarus

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 13

Vali Pisani X9

Larita là một thương hiệu vali hàng đầu tại Việt Nam. Đây tự hào là thương hiệu vali đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ in 3D để tạo ra những họa tiết sống động và nổi bật trên bề mặt vali. Các mẫu vali kéo đẹp của hãng được lấy cảm hứng thiết kế từ nước Pháp nên toát lên vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Larita:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 14

Vali Larita Cetus

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 15

Vali Larita Vela

Ra mắt từ năm 2015, thương hiệu vali Valinice đến từ Việt Nam sử dụng 100% nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống bể vỡ, chống trầy xước, thấm nước tốt. Valinice cũng sử dụng các linh kiện chất lượng cao như cần kéo hợp kim nhôm, bánh xe xoay 360 độ, khóa số TSA an toàn và tiện lợi. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở hệ thống siêu thị MIA.vn - nhà phân phối độc quyền thương hiệu Valinice chính hãng tại Việt Nam.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Valinice:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 16

Vali Valinice Sina

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 17

Vali Valinice Moni

Vali Epoch là một thương hiệu vali cao cấp đến từ Đài Loan, được phân phối độc quyền bởi MIA.vn. Vali được làm từ 100% nhựa PC, ABS hoặc PP cao cấp. Bề mặt vali có màu sắc rõ nét và bền đẹp theo thời gian. Với mức giá hợp lý, phải chăng, các sản phẩm của thương hiệu này rất phù hợp với túi tiền của người Việt.  

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Epoch:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 18

Vali Epoch 9027

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 19

Vali Epoch MF7068

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 20

Vali Epoch MF8064

Tại MIA.vn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm cao cấp của vali Legend Walker - thương hiệu vali cao cấp đến từ Nhật Bản. Vali Legend Walker được trang bị các tính năng hiện đại như khóa khung 2 điểm, khóa chìa TSA, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm, quai xách tự đàn hồi, móc treo đồ độc đáo, lưới chống rơi và đai cố định chữ Y....

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Legend Walker:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 21

Vali Legend Walker LW6703N

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 22

Vali Legend Walker Japan

Vali Austin Reed là thương hiệu vali được thành lập vào năm 1900 tại Anh Quốc. Vali Austin Reed được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh, sang trọng và lịch lãm. Các mẫu vali kéo đẹp của hãng được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, siêu nhẹ và chống va đập tốt. Bề mặt vali có họa tiết đường viền khung chữ nhật tinh tế, sáng bóng và bền màu.

Hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp thương hiệu Austin Reed:

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 23

Vali Austin Reed ALI 040

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 24

Vali Austin Reed MF9033

Tổng hợp hình ảnh các mẫu vali kéo đẹp được ưa chuộng nhất 25

Vali Austin Reed GA8213

Trên đây là hình ảnh các mẫu valo kéo đẹp được nhiều người lựa chọn. Bạn yêu thích nhất là sản phẩm nào? Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc vali kéo bền đẹp, chắc chắn để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi phía trước nhé. MIA.vn tin chắc rằng lựa chọn được một "người bạn đồng hành" ưng ý sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn