banner flas-sale-topbar

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng

15.09.2022 | 3,801 lượt xem
Nhu cầu di chuyển bằng máy bay của con người ngày một tăng cao. Điều đặc biệt hơn là rất nhiều hãng hàng không triển khai các chương trình khuyến mãi. Khiến cho giá vé máy bay trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Chính điều này đã kích thích sự di chuyển của khách hàng đối với phương tiện này nhiều hơn. Vì vậy thời trang sân bay dần trở nên cần thiết hơn. Đối với những hành khách lần đầu di chuyển bằng phương tiện này sẽ có nhiều bỡ ngỡ trong việc lựa chọn trang phục. Hôm nay, MIA.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng .
Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 2

Phối đồ đơn giản nhưng cực chất

Đa số xu hướng thời trang sân bay sẽ thiên về sự thoải mái, đơn giản, nhưng không xuề xòa. Nếu một ngày bạn không biết phải chọn trang phục như thế nào khi đến sân bay, thì có thể tham khảo một số cách dưới đây

1.1. Mặc đồ thoải mái

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 3

Một outfit đơn giản cũng đủ để ghi điểm khi check-in tại sân bay

Một bộ trang phục thoải mái rộng rãi giúp bạn có những trải nghiệm trên máy bay dễ chịu hơn. Nếu bạn yêu thích những bộ trang phục ôm sát cơ thể, thì chúng thực sự không phù hợp. Khiến cơ thể cảm thấy nóng bức, rất khó chịu. Bạn sẽ kết thúc chuyến bay với một tâm trạng mệt mỏi, ảnh hưởng ít nhiều đến chuyến đi lần này.

1.2. Tạo điểm nhấn cho trang phục với áo khoác mỏng

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 4

Áo khoác mỏng, phụ kiện không thể thiếu cho việc check-in sân bay đi các nước ôn đới

Đối với những hành khách nhạy cảm với nhiệt độ, thì nên chuẩn bị cho bản thân một chiếc áo khoác mỏng. Phòng cơ thể không chịu được nhiệt độ quá thấp trên máy bay. Điều này càng cần thiết hơn nếu bạn du lịch đến những quốc gia khí hậu ôn đới. Thì không những chiếc áo khoác mỏng, mà còn có thể là những chiếc áo bông, áo phao ấm áp. Vì vậy việc khoác trên mình 1 chiếc áo khoác là không hề dư thừa đâu nhé. Các loại áo khoác ngày nay còn có mẫu mã rất đẹp. Rất nhiều người nổi tiếng cũng trang bị cho mình một chiếc áo khoác mỏng cho outfit sân bay thêm điểm nhấn đấy nhé.

Nhưng 1 điều bạn cần lưu ý là nên cởi bỏ áo khoác lớn trước khi bạn di chuyển đến máy dò kim loại.

1.3. Ưu tiên mặc 2 lớp quần áo

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 5

Mặc 2 lớp quần áo khi check-in tại sân bay giúp giảm tải cân nặng cho hành lý ký gửi của bạn

Hành lý xách tay hay hành lý ký gửi đều có hạn mức nhất định. Vì vậy bạn nên mặc 2 lớp áo, để giảm bớt cân nặng cho hành lý, mặc dù chúng không đáng kể. Bạn có thể cởi bỏ hoặc khoác vào tùy nhiệt độ bạn cảm nhận trong khoang máy bay. 

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa nhiều cách khác nhau khi mặc đồ theo phong cách layer đến sân bay. Khi bạn đến những địa điểm khác nhau thì hoàn toàn có thể dễ dàng biến hóa vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài những chiếc áo khoác layer thì trend coat cũng là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời. Vừa đẹp,  thuận tiện thay đổi mà lại dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh. Trông bạn chuyên nghiệp không kém gì người nổi tiếng.

1.4. Trang điểm vừa phải

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 6

Trang điểm vừa phải khi check-in tại sân bay

Có rất nhiều trường hợp trớ trêu là, nhân viên không thể nhận dạng được danh tính. Khi một số chị em phụ nữ trang điểm quá đà, không trùng khớp với các giấy tờ trong chuyến bay. Vì vậy, bạn chỉ nên trang điểm nhẹ hoặc tốt nhất là không trang điểm khi đến sân bay. Để không gặp thêm bất cứ phiền toái gì nhé.

Nếu bạn có trang điểm nhẹ, thì trước khi bay, bạn nên chuẩn bị cho mình 1 chai dưỡng ẩm nhỏ. Tốt nhất là có dung tích nhỏ hơn 90ml, để bạn thuận tiện trong quá trình quét an ninh.

Mặc gì ra sân bay đã được giải đáp. Vậy còn không nên mặc gì ra sân bay thì thế nào?. Với những kinh nghiệm tích được, bạn cần tránh diện những trang phục cũng như phụ kiện sau đây khi ra sân bay nhé.

2.1. Sandal quai hoặc những đôi giày cầu kỳ, phức tạp

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 7

Tránh mang sandal hoặc giày cầu kỳ khi check-in tại sân bay

Một số giày có thiết kế dính chặt vào chân hay những đôi dép quai thời trang nhiều dây nhợ. Tất cả bạn nên hạn chế sử dụng, vì chúng sẽ mang lại phiền toái cho bạn khi di chuyển qua máy quét.

2.2. Các dây thắt lưng

Học cách mix đồ check-in cùng vali ở sân bay như người nổi tiếng 8

Hạn chế mang thắt lưng khi check-in tại sân bay

Bạn nên diện những trang phục hoặc kiểu quần thật đơn giản, không cần dùng dây thắt lưng. Một số quần áo được đính kết kim loại cũng nên hạn chế. Vì vậy hãy bỏ thắt lưng vào hành lý xách tay của mình, để bạn có thể di chuyển thuận lợi hơn nhé.

2.3. Tránh đeo nhiều đồ trang sức

Các trang sức, phụ kiện đều không được khuyến khích diện khi đến sân bay. Vì trước khi qua khu vực máy quét, bạn buộc phải tháo bỏ tất cả chúng. Chỉ đeo trang sức khi bạn đã ra khỏi sân bay là tốt nhất, đây cũng là cách bảo vệ bạn khỏi sự dòm ngó của kẻ gian.

2.4. Áo lót có kim loại trong đó

Áo lót là vật không thể thiếu của phụ nữ, khi di chuyển ở những nơi đông người. Nhưng hiện tại, một số thương hiệu áo lót cho phụ nữ có gọng. Và chúng phản ứng với máy dò kim loại tại sân bay. Và chúng sẽ làm bạn mất thời gian trong việc kiểm tra, tồi tệ hơn là chuyến bay của bạn có thể sẽ bị chậm trễ, kèm với đó là sự xấu hổ vì lý do không đáng có này đúng không nào.

Vì vậy, giải pháp tốt nhất chính là bạn nên chọn cho mình những loại áo lót không có gọng. Hoặc những phương pháp có thể giúp bạn che chắn được vòng 1 an toàn.  

Với những thông tin mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã định hướng được cho mình cách phối đồ khi ra sân bay vừa thuận tiện, vừa thoải mái lại thời trang như người nổi tiếng nhé.

Xem thêm:

Mách bạn cách chọn vali kéo tốt nhất
Cẩm nang chọn vali đi du học tốt nhất cho du học sinh
Thiên đường mua vali ở Hà Nội không nên bỏ qua

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất