banner flas-sale-topbar

Thiên đường mua vali ở Hà Nội không nên bỏ qua

11.08.2023 | 28,547 lượt xem
Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ mua vali ở Hà Nội? Giữa vô vàn shop bán vali tại Hà Nội thì nên lựa chọn nơi nào? MIA sẽ mách cho bạn địa chỉ bán vali chính hãng, uy tín.

Vali du lịch luôn là người bạn đồng hành với bạn trên các chuyến đi và giúp bạn tạo nên một chuyến đi thật nhiều kỉ niệm.

Giữa vô vàn thương hiệu vali trên thị trường, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì sự đa dạng này. Nhưng nếu để tìm được một chiếc vali vừa đảm bảo được chức năng chứa đựng, vừa thời trang vừa bền lâu thì đó không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cửa hàng địa chỉ mua vali tại Hà Nội.

địa chỉ mua vali ở Hà Nội

Vali du lịch luôn là người bạn đồng hành với bạn trên các chuyến đi

1Vì sao bạn nên mua vali kéo?

Quần áo và vật dụng cá nhân là những thứ cần thiết cho một chuyến đi, bạn luôn đắn đo làm sao để có thể sắp xếp ổn thoả? Đó là lý do một chiếc vali kéo ra đời giúp bạn giải quyết mối lo trên. Không những chứa đựng quần áo gọn gàng, nó còn giúp bạn tạo nên cá tính riêng như một món phụ kiện thời trang đắt giá.

Một chiếc vali kéo phù hợp chính là một trong những yếu tố giúp chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn chuyến du lịch của mình bị phá huỷ bởi những hành lý cồng kềnh, lỉnh kỉnh.

địa chỉ mua vali ở Hà Nội

Chiếc vali phù hợp giúp chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn

Với vali kéo bạn có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng hay bánh xe có khả năng xoay 360 độ của vali sẽ giúp bạn di chuyển được trên mọi địa hình. Hay những cơn mưa ngoài trời bất chợt trút xuống có thể khiến vật dụng của bạn bị ảnh hưởng, đừng quá lo lắng, những chiếc vali được làm từ chất liệu chống thấm nước, ngăn không cho nước có cơ hội vấy bẩn quần áo của bạn.

Dù có giá trị sử dụng cao nhưng giá thành của những chiếc vali này cũng khá phải chăng và nằm ở nhiều phân khúc, bạn có thể tùy chọn cho mình một chiếc vali phù hợp với khả năng kinh tế nhưng vẫn sành điệu và thời trang.

2Mua vali ở đâu tại Hà Nội?

Được đánh giá cao về những sản phẩm vali kéo chính hãng, MIA tự hào là thương hiệu uy tín mang đến cho khách hàng những dòng vali xịn, giá rẻ. MIA luôn đặt tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và là một người bạn đi đường đáng tin cậy.

địa chỉ mua vali ở Hà Nội

MIA tự hào là thương hiệu mang đến cho khách hàng những dòng vali xịn

Những sản phẩm tại MIA luôn đáp ứng đầy đủ về chất liệu, thiết kế, màu sắc và giá cả với xuất xứ có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt những chiếc vali tại MIA luôn đảm bảo chống va đập rất tốt, bề mặt hạn chế trầy xước, chống thấm nước, cần kéo hợp kim nhôm cực chắc chắn. Chế độ bảo hành rõ ràng, kéo dài từ 2 – 10 năm tuỳ theo sản phẩm của bạn.

3Những điều bạn chưa biết về cửa hàng MIA Hà Nội

MIA có tầm phủ sóng khá rộng trên khắp cả nước, nhưng tại Hà Nội hiện nay chỉ có duy nhất 1 chi nhánh. MIA Hà Nội kinh doanh đầy đủ tất cả các mặt hàng như vali kéo, balo, túi xách, phụ kiện du lịch đến từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay có thể kể đến là Cartinoe, Herschel, Polo San Francisco,…

địa chỉ mua vali ở Hà Nội

MIA có tầm phủ sóng khá rộng trên khắp cả nước

MIA.vn Hà Nội - Tây Sơn: Địa chỉ bán vali Hà Nội của MIA là 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

MIA Hà Nội - Hàng Bông: 35 Hàng Bông, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

dễ dàng cho khách hàng ghé mua một cách thuận tiện nhất. Sản phẩm trong cửa hàng được trang trí vô cùng gọn gàng và hợp lý, cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm mong muốn hoặc tham khảo được hết tất cả sản phẩm hiện có trong cửa hàng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần, giúp bạn chọn được người bạn đồng hành lí tưởng nhất. Bãi giữ xe rộng rãi luôn có người canh giữ, giúp khách hàng không lo lắng sẽ mất xe mà có thể tập trung vào việc tham quan mua sắm tại cửa hàng.

Khách hàng vẫn có thể nhận được những chương trình khuyến mãi cực sốc tại MIA Hà Nội như:

- Khách hàng được giao hàng miễn phí tận nhà trong khu vực nội thành.

- Tặng kèm theo túi trùm vali cực xinh và thời trang.

- Sản phẩm được bảo hành thậm chí lên đến 10 năm.

địa chỉ mua vali ở Hà Nội

Sản phẩm trong cửa hàng được trang trí vô cùng gọn gàng và hợp lý

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

- Hotline: 1800 6198

- Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

Trên đây là những thông tin về MIA Hà nội, hãy đến ngay cửa hàng và shopping các bạn nhé!

Địa chỉ bán vali Hà Nội của MIA là 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội,

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất