Học lỏm cách phân chia hành lý trong vali từ tiếp viên hàng không

10.09.2022 | 3,091 lượt xem
Các tiếp viên hàng không đã đưa ra lời khuyên là nên hạn chế dùng vali đen để tránh nhầm lẫn. Hoặc nên dùng một vài ký hiệu gì đó trên chiếc vali sẽ giúp bạn nhận diện nhanh chóng hơn. Chắc hẳn ai cũng biết tiếp viên hàng không luôn phải di chuyển nhiều do đặc thù công việc. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc có gì bên trong vali của những tiếp viên này không. Và cách những tiếp viên này sắp xếp đồ đạc có giống với chúng ta hay không?. Cùng MIA.vn học lỏm ngay cách phân chia hành lý trong vali hợp lý, được các tiếp viên sử dụng.
Học lỏm cách phân chia hành lý trong vali từ tiếp viên hàng không 2

Học cách sắp xếp hành lý từ tiếp viên hàng không

Học lỏm cách phân chia hành lý trong vali từ tiếp viên hàng không 3

Chỉ để các đồ dùng cần thiết để vào vali

Một tiếp viên hàng không nổi tiếng đã có những chia sẻ về việc cô luôn mang theo một đôi dép xỏ ngón trong vali. Chiếc dép đa năng này có thể sử dụng ở bất cứ khu vực nào như:  phòng tắm, phòng khách sạn. Việc luôn chuẩn bị cho mình 1 đôi dép khi di chuyển đến những địa điểm mới sẽ giúp phòng ngừa được những bệnh ngoài da không mong muốn.

Một nữ tiếp viên khác lại chia sẻ, kem dưỡng ẩm là món đồ không thể thiếu trong hành lý. Các tiếp viên phải bay trong rất nhiều giờ, thay đổi khí hậu liên tục cũng như không khí trong cabin máy bay sẽ làm da bạn khô hơn bình thường. Chính vì vậy, dưỡng ẩm là điều vô cùng cần thiết giúp da không bị kích ứng mỗi khi thay đổi khí hậu. Ngoài ra thì cô cũng luôn mang cho mình 1 bộ sạc dự phòng để phòng những trường hợp bất ngờ.

Một tiếp viên khác ở New York (Mỹ) thì cho biết. Trong vali của cô luôn có 1 cuốn dây sạc với nhiều màu sắc để có thể tìm thấy chúng 1 cách nhanh chóng dễ dàng.Đồng nghiệp của cô thì có đến 4 món không thể thiếu chính là: Chiếc ô nhỏ, đồ bơi, kem chống nắng và cuối cùng là chiếc váy màu đen.

Học lỏm cách phân chia hành lý trong vali từ tiếp viên hàng không 4

Phân chia hành lý vào trong vali hợp lý

Cách xếp hành lý của những tiếp viên hàng không thường sẽ để giày ở lớp dưới cùng. Sau đó đến quần áo, quần áo sẽ được cuộn tròn lại và xếp khít nhau. Cách này giúp quần áo không bị nhăn trong quá trình vận chuyển. Lớp trên cùng sẽ là đồ trang điểm, kem đánh răng, xà phòng,.. được xếp vào 1 góc của vali. Bạn chỉ nên mang tối đa 2 đôi giày để tiết kiệm diện tích và chỉ mang những quần áo vật dụng vừa đủ, cần thiết.

Đối với những vật dụng cần sử dụng trong chuyến bay, thì bạn nên để chúng vào 1 cái túi nhỏ rồi đặt chúng vào phía trước của ghế ngồi cá nhân thay vì cất trong vali. Cách này vừa tiết kiệm được không gian trong vali, vừa tiết kiệm được thời gian khi sử dụng. 

Nên dành 1 khoảng trống trong vali để chứa những đồ vật lưu niệm hay những món quà đặc trưng tặng người thân, bạn bè trong suốt chuyến đi nhé.

Chỉ vài chia sẻ từ những tiếp viên hàng không đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về việc sắp xếp cũng như bố trí hành lý như thế nào là hợp lý trong chuyến đi. Cách phân chia hành lý trong vali hợp lý, được các tiếp viên sử dụng, bạn cũng có thể áp dụng. MIA.vn hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật tuyệt vời.

Xem thêm:

Vali Trunki với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo
Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn
ZM vali, thương hiệu bình dân với những sản phẩm chất lượng

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png