banner flas-sale-topbar

Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn

20.12.2022 | 592 lượt xem
Vali kéo Trunki là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên tại nước Anh. Chất lượng sản phẩm các dòng vali kéo Trunki là điều người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi thương hiệu sử dụng chất liệu cao cấp để hoàn thiện sản phẩm. Cùng MIA.vn điểm qua hàng loạt những mẫu vali kéo Trunki được ưa chuộng nhất hiện nay!

Trunki là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm vali kéo trẻ em từ 3 đến 6 tuổi đến từ Anh quốc. Được thành lập từ năm 2006, thế nhưng, vali kéo Trunki đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn được người dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết

Những thiết kế vali kéo Trunki có sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, họa tiết, mô phỏng hình ảnh những loại động vật được đông đảo trẻ em yêu thích như mèo, hổ, kỳ lân, bọ rùa, mèo Hello Kitty, v.v. Sử dụng hoàn toàn chất liệu nhựa ABS cao cấp, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé yêu nhà mình sử dụng các dòng sản phẩm vali kéo Trunki.

Với những chiếc vai kéo Trunki, giờ đây chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ có chuyến đi thú vị. Có chiếc vali kéo, trẻ sẽ cảm thấy bản thân tự lập hơn khi tự soạn các loại quần áo mà mình sẽ sử dụng mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ. 

Thấu hiểu tâm lý người dùng, Trunki đã liên tục cải tiến, cho ra đời hàng loạt những mẫu vali kéo với thiết kế, họa tiết khác nhau, phù hợp với sở thích của trẻ. Giá thành phải chăng, dao động từ 1.400.000 VND đến 1.600.000 VND cho dòng sản phẩm chất lượng cao đã giúp vali kéo Trunki trở thành lựa chọn được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn 2

Những thiết kế vali kéo Trunki có sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, họa tiết, mô phỏng hình ảnh những loại động vật được đông đảo trẻ em yêu thích

Ưu điểm:

- Vali kéo Trunki được làm hoàn toàn từ nhựa ABS có độ bền cao, lên màu rõ nét, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng

- Có thể di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, không ảnh hưởng đến vật dụng bên trong

- Bảo vệ đồ đạc bên trong, không bị xáo trộn hành lý khi di chuyển

- Hệ thống bánh xe chắc chắn, được làm từ nhựa ABS cùng Polyester, có bọc cao su bên ngoài, giúp trẻ thao tác dễ dàng, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình

- Có thể sử dụng như một chiếc xe kéo để ngồi, di chuyển khi phải đợi quá lâu, trẻ cảm thấy chán

- Có dán tem CE chứng nhận chất lượng, được nhập khẩu vào thị trường châu Âu, châu Mỹ

- Dung tích 18l, giúp bé có đủ không gian để mang theo đầy đủ quần áo, món đồ chơi yêu thích

- Mép vali được bo viền, đảm bảo bé không bị kẹt tay trong quá trình sử dụng

- Được trang bị khóa an toàn đạt chuẩn

Nhược điểm:

- Có trọng lượng nặng hơn những dòng vali kéo trẻ em làm từ các chất liệu khác

- Bề mặt nhựa nên có thể bị trầy xước nếu xảy ra va đập mạnh trong quá trình sử dụng

3.1 Vali kéo trunki hình chú hổ

Lấy cảm hứng từ hổ, vị chúa sơn lâm của muôn loài, mẫu vali kéo Trunki này được thương hiệu cách điệu với màu cam dễ thương, phù hợp dành cho những bé gái đáng yêu. 

Mẫu vali kéo Trunki này được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp nên đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Hệ thống bốn bánh xe cách điệu góp phần tăng thêm sự nổi bật cho tổng thể sản phẩm.

Sản phẩm có kích thước 45,5 x 21,25 x 32 cm, khá gọn gàng nhưng đủ để các bé mang theo đầy đủ quần áo, đồ chơi yêu thích trong mỗi chuyến đi. Mẫu vali nhựa ABS Trunki này còn được tích hợp dây kéo với hệ thống cân bằng, có thể để các bé ngồi và ba mẹ kéo đi khá thú vị. Có chiếc vali kéo Trunki này cùng đồng hành, chuyến đi của bé yêu nhà bạn hứa hẹn sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn 3

Vali kéo trunki hình chú hổ

3.2 Vali kéo Trunki tàu cướp biển Pedro

Sử dụng tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn là hai tai màu trắng cùng quai xách màu vàng, bánh xe đỏ, mẫu vali kéo Trunki tàu cướp biển Pedro với vẻ ngoài độc đáo là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bé trai năng động.

Với thiết kế lần này, Trunki vẫn sử dụng hoàn toàn chất liệu nhựa ABS bền bỉ, cứng cáp, đảm bảo không bị bể, vỡ nếu xảy ra va chạm, đồng thời hạn chế phần nào các trầy xước có thể xảy đến trong quá trình sử dụng.

Mẫu vali kéo Trunki này có kích thước 45,5 x 21,25 x 32 cm khá gọn gàng, giúp trẻ dễ dàng thao tác. Khoang nội thất rộng rãi với hai ngăn có tích hợp dây ràng giúp vật dụng không bị xáo trộn khi di chuyển. Tương tự những thiết kế trước đó, mẫu vali kéo Trunki này được thương hiệu tích hợp dây kéo cùng hệ thống cân bằng để bé có thể ngồi lên và được ba mẹ kéo đi khắp nơi. Hệ thống bánh xe chắc chắn, linh hoạt có bọc cao su bên ngoài sẽ giúp vali di chuyển êm, không gây ồn, chịu được tải trọng nặng.

Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn 4

Vali kéo Trunki tàu cướp biển Pedro

3.3 Vali kéo Trunki hình bò sữa Freida

Mô phỏng hình ảnh chú bò sữa, mẫu vali kéo Trunki này mang đến cảm giác thân quen, gần gũi cho bé. Sử dụng tông màu trắng chủ đạo với nhấn nhá thêm các chi tiết màu nâu, đen và hồng, chiếc vali kéo Trunki bò sữa Freida hứa hẹn là món quà hoàn hảo dành cho những bé gái dễ thương.

Với mẫu vali kéo bò sữa Freida, Trunki vẫn trung thành với chất liệu nhựa ABS bền bỉ. Vì sử dụng chất liệu này nên các mẫu vali do thương hiệu sản xuất có bề ngoài cứng cáp, bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng lên màu rõ ràng, sắc nét.

Bên cạnh đó, mẫu vali kéo Trunki hình bò sữa Freida còn được thương hiệu tich hợp thêm khóa đóng mở an toàn cùng dây móc, quai cầm tay, đảm bảo mang đến cho bé sự linh hoạt khi di chuyển, sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Hệ thống bánh xe được làm từ nhựa ABS kết hợp Polyester, có bọc lớp cao su bên ngoài giúp chiếc vali có khả năng chịu được tải trọng nặng, không gây ồn trong suốt quá trình di chuyển. Bé có thể ngồi lên vali và sau đó để ba mẹ kéo đi rong ruổi khắp nơi cũng khá thú vị.

Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn 5

Vali kéo Trunki hình bò sữa Freida

3.4 Vali kéo Trunki bọ rùa Harley

Sử dụng tông màu đỏ chủ đạo với những chấm đen nhấn nhá, mẫu vali kéo Trunki này tái hiện hình ảnh chú bọ rùa đáng yêu, thích hợp dành cho cả bé trai cũng như bé gái.

Tương tự những thiết kế trước đó, mẫu vali kéo Trunki bọ rùa Harley vẫn quyết định sử dụng nhựa ABS làm chất liệu sản xuất chính. Mẫu vali nhựa ABS này có vẻ ngoài chắc chắn, đảm bảo không bị bể, vỡ nếu xảy ra va đập. Màu sắc rõ nét, phom dáng cứng cáp cùng khả năng chịu nhiệt, lực tốt là những điểm cộng của mẫu vali từ nhà Trunki.

Ngoài ra, Trunki còn tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại cho sản phẩm của mình, bao gồm: hệ thống 4 bánh xe được bọc đệm cao su cao cấp, chân phụ giúp vali có thể cân bằng trên mọi địa hình. Điều này mang đến sự tiện lợi, linh hoạt cho trẻ trong suốt thời gian sử dụng.

Vali kéo trunki, món quà lý tưởng dành cho bé cưng nhà bạn 6

 Vali kéo Trunki bọ rùa Harley

3.5 Vali kéo Trunki hình siêu xe Rocco

Lấy cảm hứng từ siêu xe Rocco, chiếc vali kéo Trunki này gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế lần này, Trunki sử dụng tông màu đỏ chủ đạo với điểm nhấn là những chi tiết nhiều màu sắc ngộ nghĩnh.

Mẫu vali kéo Trunki hình siêu xe Rocco được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu được tải trọng lớn, hạn chế va đập, trầy xước khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước 45,5 x 21,25 x 32 cm, phù hợp để bé đựng đầy đủ quần áo và các món đồ chơi yêu thích.

Những mẫu vali kéo Trunki được lòng người dùng với vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Hy vọng qua bài viết trên của MIA.vn, các bậc phụ huynh có thể tìm được món quà phù hợp dành cho bé yêu nhà mình.

Xem thêm:

Vali Aber của nước nào và những sản phẩm nổi bật được ưa chuộng
Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người
Top các sản phẩm vali Sony Aisen và giá

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất