banner flas-sale-topbar

Kakashi Juni khiến vạn người mê đang trong tình trạng sắp cháy hàng

24.11.2018 | 2,428 lượt xem
Có tin được không chương trình Black Friday tại MIA.vn đã diễn ra từ ngày 17/11 tính đến nay chỉ mới 7 ngày vậy mà Kakashi Juni đã đang trong tình trạng “cháy hàng” rồi bà con ơi!!! Chỉ còn 3 ngày thôi!!! Nhanh chân đến MIA.vn ngay và liền nhé!!! Cùng xem Kakashi Juni có gì mà lại khiến “dân tình” điêu đổ nào?

1Thiết kế thời trang

Với thiết kế trang nhã các đường họa tiết đan dọc vào nhau tạo nên sự khác biệt và một vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho Kakashi Juni. Ai ai cũng sẽ chăm chú nhìn Kakashi Juni ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Kakashi Juni khiến vạn người mê đang trong tình trạng sắp cháy hàng 2

Màu sắc tươi trẻ giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Vali có rất nhiều màu sắc thời trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp vào cá tính cũng như sở thích của từng người: Đỏ, xanh rêu, xanh mint, hồng, vàng, xám và xanh dương.

2Chức năng tiện lợi

Vali được thiết kế công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, gia tăng an toàn cho hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên an ninh hàng không kiểm tra trong chuyến bay quốc tế.

Ngăn chứa đồ rộng rãi với gồm 2 ngăn, ngăn chính có đai chữ Y giúp cố định hành lý và ngăn phụ có ngăn lưới tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc hay phân tách đồ trong chuyến đi.

Kakashi Juni khiến vạn người mê đang trong tình trạng sắp cháy hàng 3

Trong chương tình Black Friday Kakashi Juni có giá chỉ từ 899k

8 bánh xe được thiết kế trên 4 trục giúp vali luôn giữ được cân bằng kết hợp bánh xe xoay 360 độ cộng lớp cao su êm ái giúp bạn dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình.

3Thiết kế chắc chắn

Đặc điểm nổi bật của Kakashi Juni là vali được làm từ chất liệu PC/ABS tạo màu sắc trang nhã, khá sang trọng và chất lượng bền trong thời gian sử dụng.

Chất liệu PC kết hợp ABS tạo độ sáng bóng cho bề mặt vali, rất dẻo dai và bền. Trong những tình huống xảy ra sự cố khi vận chuyển hay quá trình sử dụng, vali sẽ phát huy được tính năng chống va đập, hạn chế tối đa tổn hại cho vali.

Kakashi Juni khiến vạn người mê đang trong tình trạng sắp cháy hàng 4

Kakashi Juni thu hút mọi ánh nhìn

Nào!!! Cùng vượt qua các “mặt trận” để đến với Kakashi Juni thôi nào!!! Nhanh chân ngay và liền đến các siêu thị MIA.vn, còn không là tiếc nuối trầm trọng đấy nhé!!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất