banner flas-sale-topbar

Kakashi Mondo – Món quà đặc biệt không thể bỏ qua dành tặng cho thầy cô 20/11

20.11.2018 | 2,414 lượt xem
Bạn đã tìm được món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày 20/11 chưa? Săn ngay vali Kakashi Mondo tại hệ thống siêu thị MIA.vn để mang đến những điều tuyệt vời nhất cho thầy cô nào!!! MIA sẽ bật mí những lí do mà chắc chắn thầy cô sẽ “phát cuồng” em vali này nhé!!!

1THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT

Kakashi là một thương hiệu độc quyền tại MIA.vn và cũng là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích bởi có những thiết kế trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng cũng như màu sắc nổi bật. Thương hiệu Kakashi được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất công nghệ cao taọ ra những sản phẩm chất lượng tốt, chất lượng.

2Thiết kế đơn giản, lịch lãm và sang trọng

Kakashi Mondo được thiết kế nổi bật với các họa tiết ô vuông tựa như mặt cắt của viên kim cương độc đáo thanh lịch và ấn tượng. Vali có nhiều màu sắc độc đáo và trẻ trung: Green, Red, Rose Gold, Silver, Blue, Black tuy nhìn đơn giản nhưng phong cách rất đặc biệt và hiện đại, đảm bảo đây là món quà mà thầy cô sẽ phải “phát cuồng” vì em nó đây.

3Thiết kế đa tiện dụng

Bạn sẽ không tin được chiếc vali Kakashi Mondo này lại có nhiều thiết kế tiện dụng và tiện ích đến như vậy đâu? Cùng MIA khám phá chiếc vali này ngay và liền luôn nào!

Đầu tiên sẽ là ngăn chứa đựng rộng rãi và tiện lợi. Vali được thiết kế ngăn chứa tiện lợi và cực kì rộng rãi, có cả ngăn chính và ngăn phụ lại còn thiết kế thêm ngăn lưới, vô số ngăn sẽ giúp “thầy cô” sắp xếp đồ đạc hợp lý và gọn gàng nhất có thể.

Tiếp theo sẽ đến cần kéo và bánh xe nhé! Cần kéo được thiết kế từ Aluminium (hợp kim nhôm) tạo độ sáng bóng cao, nhẹ và vô cùng chắc chắn và có thể thay đổi chiều dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng của “thầy cô” khi sử dụng. Bánh xe thì chắc chắn vẫn xoay 360 độ và cực kì linh hoạt trên mọi địa hình nhé!

Không thể thiếu đó là khóa số TSA được Cục An Ninh Hoa Kì chứng nhận đảm bảo an toàn mà ai ai cũng biết khi mua vali đúng không nào!

Và rất rất đặc biệt khi mẫu vali kéo này còn được trang bị thêm tay cầm đứng và tay cầm ngang giúp “thầy cô” có thể khênh/vác vali khi ở khu vực không được di chuyển bằng bánh xe. 4 đế nhựa bên hông giúp vali tránh trầy xước hoặc dơ khi đặt xuống nền nữa nhé!

Woa! Chỉ đọc sơ qua thôi mà đã “rùng mình” vì chiếc vali này rồi thì hỏi xem “thầy cô” nhận được món quà sẽ như thế nào ta?

MIA.vn bật mí cho mọi người liền là tại các hệ thống siêu thị MIA trên toàn TP.Hồ Chí Minh, vali Kakashi Mondo sẽ được bán với giá chỉ từ 799k mọi người có thể tới trực tiếp các hệ thống siêu thị hoặc đặt hàng online luôn nhé! Nhanh chân đến ngay MIA để mang về món quà vô cùng ý nghĩa cho thầy cô thôi nào!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất