banner flas-sale-topbar

Khách hàng nói gì về Rovigo Anakin?

15.11.2018 | 2,443 lượt xem
Rovigo Anakin là một cơn sốt mà không thể không nhắc đến khi mua vali kéo tại MIA.vn. Vậy điều gì đã khiến Rovigo Anakin tạo ra một sức hút mãnh liệt, một thương hiệu to lớn trong lòng người tiêu dùng nhiều đến như vậy? Cùng Mia tìm hiểu ngay nhé!

“Tôi được bạn bè giới thiệu về thương hiệu Rovigo của Mia, tôi đã sử dụng Rovigo Anakin và thực sự rất tốt”

Rovigo là một thương hiệu độc quyền tại Mia và Rovigo được biết đến và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu Rovigo có hàng ngàn sản phẩm vali kéo cực kì chất lượng được bảo hành từ 5 – 10 năm và là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng nhất!

Khách hàng nói gì về Rovigo Anakin? 2

Rovigo Anakin được thiết kế nhiều màu sắc nổi bật

 “Vali gì mà bền vậy shop? Đi du lịch nước ngoài bị ném quá trời mà vali còn mới tinh luôn, hôm nay tôi dắt em gái qua mua một chiếc đây!”

Rovigo Anakin được thiết kế chất liệu nhựa 100% PP còn được gọi là nhựa nguyên sinh không qua tái chế và thường được sử dụng dùng để sản xuất kính chống đạn hoặc các vật liệu khác trên máy bay nên vali sẽ trở nên cực kì dẻo dai và chắc chắn.

Rovigo Anakin còn được gọi là “vali chiến binh” cực dẻo dai mà cực chắc chắn, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền nhé!

Khách hàng nói gì về Rovigo Anakin? 3

Vali bền bỉ chắc chắn

“Bánh xe rất êm ái và dễ di chuyển không gây ảnh hưởng đến ai, điểm 10 cho Rovigo Anakin nhé shop”

Vâng, Rovigo Anakin được thiết kế 8 bánh xe trên 4 trục xoay điều này sẽ giúp vali cân bằng trọng lượng cực tốt, bên cạnh đó lại còn được bọc lớp đệm cao su non nên vali sẽ cực kì êm ái khi bạn di chuyển không gây khó chịu cho bạn và cả những người xung qoanh.

Khách hàng nói gì về Rovigo Anakin? 4

Bánh xe xoay linh hoạt chắc chắn

“Bữa trước mình có sử dụng vali đi du lịch, đang lên cầu thang thì sơ ý tuột tay vali lăn lốc xuống cầu thang luôn, tá hỏa vì bên trong có mấy lọ nước hoa mini mình mới vừa mua nhưng sao mở ra thì còn nguyên không bị gì hết! Thật đúng là may mắn luôn, cảm ơn vali của Mia nhiều!”

Dạ, khoang chứa của Rovigo Anakin cực kì rộng rãi, còn được trang bị thêm đai chữ Y cố định hành lý khỏi xô lệch kết hợp các ngăn chứa thông minh tách biệt. Ngoài ra, bề mặt khoang chứa hành lý bên trong được bao phủ bởi vải dù (Polyester) hoàn toàn không thấm nước nữa ạ!

Còn một điều đặc biệt là đối với Rovigo Anakin size M và size L sẽ được trang bị khóa nới rộng, loại khóa này sẽ giúp không gian chứa đồ của vali tăng lên đến 25% luôn ạ!

Khách hàng nói gì về Rovigo Anakin? 5

Khoang chứa rộng rãi chắc chắn

“Cho chú hỏi vali này có khóa số hay khóa gì mà an toàn á Mia? Con chú kêu là phải mua vali có khóa số an ninh gì đó mới an toàn!”

Dạ có luôn. Tất cả các vali tại MIA.vn đều được trang bị khóa số TSA là khóa số được Cuc An Ninh Hoa Kì chứng nhận đảm bảo an toàn. Đặc biệt nhân viên kiểm soát hành lý tại sân bay sẽ có chìa khóa chuyên dụng để mở vali mà không cần mở bằng mật khẩu hay phá khóa hoặc phá vali của mọi người ạ!

Rovigo Anakin còn được thiết kế dây kéo đôi chống rạch, vì vậy độ an toàn sẽ được tăng lên gấp lần luôn chú!

Khách hàng nói gì về Rovigo Anakin? 6

Khóa số chắc chắn an toàn, bảo vệ đồ đạc

Đã có rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng sản phẩm Rovigo Anakin tại MIA.vn. Còn bạn thì sao? Bạn đã sở hữu “em” vali cực khủng này chưa nào?

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất