banner flas-sale-topbar

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ!

11.10.2023 | 14,904 lượt xem
Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp, yêu thích cảm giác nhâm nhi một ít thức uống ở không gian thoáng đãng, đặc biệt trong gam màu trắng tối giản thì chớ bỏ lỡ 15 quán cafe cực hot này nhé!

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp, yêu thích cảm giác nhâm nhi một ít thức uống ở không gian thoáng đãng, đặc biệt trong gam màu trắng tối giản thì chớ bỏ lỡ 15 quán cafe cực hot này nhé!

1Loft Cafe

Loft Cafe nằm trên chung cư 26 Lý Tự Trọng, nổi tiếng với cái khung cửa sổ đồng hồ nhìn rất art và bắt mắt. Nơi đây có kiểu tường màu trắng và bàn marble thích hợp cho những bạn muốn chụp flatlay. Nếu như đang muốn tìm một không gian nào đó thật riêng tư nhưng lại nằm ngay giữa trung tâm thành phố thì đây chính là một gợi ý phù hợp dành cho bạn! 

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 2

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 3

Địa chỉ:  Tầng 1, chung cư 26 Lý Tự Trọng, Q. 1

Giờ mở cửa: 8h – 22h 

Giá tham khảo: 40 - 100k 

2Young Soul 

Lại thêm một địa chỉ quán cafe xinh xắn ở Phú Nhuận thu hút du khách ghé tới check - in “sống ảo” đây. Young Soul được decor theo phong cách đậm chất minimal kết hợp với những chi tiết trang trí màu gỗ ấm. Young Soul có nhiều không gian để mọi người có thể ngồi nói chuyện, làm việc, thư giãn. Đặc biệt tầng trên có ô cửa kính siêu to khổng lồ, chỉ cần đưa máy lên là có ngay bức hình xịn sò đẹp chẳng kém gì phim Hàn rồi. Ghé đến Young Soul, đừng quên thưởng thức món sữa bắp thơm ngon đặc biệt của quán nhé.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 4

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 5

Địa chỉ: 118 Trần Huy Liệu, P. 15, Q. Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30

Giá tham khảo: 30 - 50k

3September Saigon

September Saigon là quán cafe Sài Gòn tone trắng thu hút giới trẻ Sài thành thời gian gần đây. Nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Trãi, quán có không gian mở được thiết kế lạ mắt với 2 tone màu chủ đạo là trắng và cam đất. Bên cạnh đó, ở đây còn được bố trí khá nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn hẹn hò và chụp hình cùng người thương nhé.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 6

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 7

Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, Q. 5

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Giá tham khảo:  15 - 70k

4Beanthere Cafe

Beanthere Cafe là một quán cafe xanh nằm giữa thành phố lớn, với mong muốn mang đến một không gian làm việc và thư giãn cho bất kỳ du khách nào tới đây. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cafe hand-brew đậm đà, hạt nhập khẩu từ Honduras và nước ép với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hay những món ăn ngon tốt cho sức khỏe trong một không gian trong lành ở  Beanthere Cafe. Note lại ngay một trong những quán cafe Sài Gòn tone trắng xinh xắn đi ngay dịp Tết dương lịch này nhé.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 8

Địa chỉ: tầng 7 – 49 Đồng Khởi – Q. 1

Giờ mở cửa: 8h – 21h 

Giá tham khảo:  30 - 200k

5The Feine cafe

Sài Gòn lại có thêm một quán The Feine cafe xinh xắn cho giới trẻ ghé tới check-in. Trong tiếng Pháp, tên quán Feine, được viết tắt từ caffeine, là cách gọi quen thuộc của những người không thể sống thiếu cafe và trà. Quán có logo riêng, gồm có 2 tầng, tầng trệt là quầy pha chế, với rất nhiều background tone trắng sống ảo. Lầu 2 có không gian rất rộng, trang trí đèn lung linh cho bạn tụ tập bạn bè trò chuyện, làm việc nhóm. Set kèo cùng hội chị em check-in sang – xịn – mịn ở The Feine cafe ngay thôi.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 9

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 10

Địa chỉ: 33 Đường số 4, KDC Trung Sơn (Nguyễn Thị Thập Q7 nối dài)

Giờ mở cửa: 7h – 22h

Giá tham khảo: 30 - 75k

6B.story Cafe 

B.story cafe là một quán cafe Sài Gòn tone trắng mới mở gần đây. Quán decor theo phong cách châu Âu, với tone background màu trắng chủ đạo, từ tranh treo tường cho đến nội thất của quán, thu hút khá nhiều tín đồ sống ảo. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, quán có rất nhiều tượng, tranh & sách hội họa nước ngoài để bạn có thể ngắm hoặc làm đạo cụ chụp ảnh. Bên cạnh đó, quán còn có món trà trái cây thơm ngon cho bạn ghé tới thưởng thức nữa.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 11

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 12

Địa chỉ: 57E Tú Xương, P. 7, Q. 3,

Giờ mở cửa: 8h – 23h

Giá tham khảo: 20 - 50k

7Tee’s Coffee

Nếu bạn mê mẩn những quán cafe có tông trắng lên hình cực chuẩn thì nhớ đến với Tee’s Coffee để tha hồ sống ảo nhé. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau đến check – in một lần.

Thiết kế với cảm hứng một khu vườn nhỏ mát mẻ nằm giữa lòng Sài Gòn tấp nập, không gian ở Tee’s Coffee sẽ giúp bạn quên hết những ồn ào, xô bồ của phố phường để sống gần hơn với bản thân, với thiên nhiên. Không gian ở Tee’s Coffee rất xanh và thoáng đãng, sẽ giúp bạn xả stress rất hiệu quả.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 13

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 14

Địa chỉ: Tầng 2, 252 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Giá tham khảo: 35 - 65k

8The Vintage Emporium Cafe 

Không gian của quán cực kì hoài cổ đúng với tên gọi. Khắp mọi ngóc ngách ở đây là những món đồ sẽ khiến bạn ố á bất ngờ và phải thốt lên "cái này hồi xưa nhà mình cũng có nè!" Nếu so với mặt bằng chung thì giá cả ở The Vintage Emporium khá cao. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ có được một không gian cực kì riêng tư và những món ăn, những món nước được thực hiện bài bản đúng chuẩn "thượng hạng". Playlist nhạc của quán cũng là một điểm cộng lớn không thể bỏ qua!

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 15

Địa chỉ: 95B Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Giá tham khảo: 50 - 150k

9Bosgaurus Coffee

Bosgaurus Coffee được mệnh danh quán cà phê có không gian “sống ảo” đẹp nhất Sài Gòn. Quán cà phê này tạo ấn tượng bởi tone màu trắng thanh khiết, cùng lối trang trí tinh tế, toát ra sự hiện đại, trẻ trung. Từ quán cà phê ngắm cảnh vật qua khung cửa kính bạn sẽ bắt gặp những mảng xanh của trời mảng xanh của cây cối. Màu trắng vốn đã đem lại cảm giác thư giãn lại bắt gặp màu xanh nữa thì thật dễ chịu.

Những ngày thời tiết nắng nóng, khó chịu bạn hãy đắm mình cùng ly cà phê trong phảng phất hơi lạnh của điều hòa, dễ chịu lắm đó. Những ngày mát mẻ, không gian ngoài trời của Bosgaurus Coffee sẽ khiến bạn thích hơn, bởi khi ấy bạn có thể hòa hợp với thiên nhiên, tận hưởng những làn gió mát rượi.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 16

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 17

Địa chỉ: 1D5, 92, Villa, Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Q. Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo: 50 - 200k

10Thinker & Dreamer Coffee

Thinker & Dreamer Coffee - nơi được mệnh danh là “chung cư sống ảo điên đảo nhất Sài Gòn”, Thinker & Dreamer đã và đang gây sốt khá nhiều các bạn trẻ bởi thiết kế nhã nhặn, ngập trong sắc trắng với nhiều góc “sống ảo”. Đây là địa điểm thú vị để các bạn có những phút giây thư thái bên tách cà phê.

Thinker & Dreamer được lấy cảm hứng từ các tiệm café ở Sài Gòn trước năm 1975, mang hơi hướng cổ điển pha lẫn một chút phong cách Tây Âu. Ngồi ở đây mà cảm thấy như đang lạc vào một quán cà phê nào đó ở trời Tây. Mọi thứ cứ lãng đãng, nhẹ nhàng, tinh khôi khác hẳn với cái không khí ồn ào, vội vã ngoài kia. Đặc sản của Thinker & Dreamer suốt bao năm nay vẫn là các món cà phê specialty và những món bánh ngọt. Đây là địa chỉ phù hợp để vừa tới ăn uống, vừa cùng đám bạn thân chụp ảnh những bức ảnh chất lừ.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 18

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 19

Địa chỉ: Tầng 3 (tạm thời đóng cửa) & Tầng 4 Số 42 Nguyễn Huệ, Q. 1;

26B Lê Lợi, Q. 1

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Giá tham khảo: 50 - 100k

11Chanchamayo Coffee

Bạn là một tín đồ sống ảo, bạn yêu thích quán cafe có tone trắng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Chanchamayo, đây là một trong những quán cà phê chụp ảnh đẹp nhất ở Sài Gòn. Nếu như nhìn từ phía ngoài vào chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi vì không nghĩ lại có một quán được decor đơn giản nhưng lại cực ấn tượng như vậy chứ!

Menu của quán cũng khá đa dạng với các đồ uống được cập nhật liên tục. Đặc biệt, ghé tới đây thì bạn đừng quên thưởng thức những loại đồ uống milk foam béo ngậy đang hot rần rật trên mạng xã hội thời gian vừa qua nhé!

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 20

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 21

Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, P. 7, Q. 3

Giờ mở cửa: 9h- 23h

Giá tham khảo: 50 - 90k

12Slow & Chill Coffee

Nếu muốn tìm một quán cà phê đẹp để sống ảo và dễ dàng ngắm cảnh đường phố thì Slow & Chill Coffee là sự lựa chọn cực kì lý tưởng. Quán có màu sắc chủ đạo là màu trắng với những bộ bàn ghế xinh xắn và đặt thêm vài chậu cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Tuy nhiên, chỗ ngồi yêu thích của các bạn trẻ là khu vực cửa kính lớn có view nhìn xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 22

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 23

Địa chỉ: Tầng 2, 90 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1

Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

Giá tham khảo : 40 – 70k đối với đồ uống

13Heritage Concept Chill Hub

Nếu muốn tìm một quán cà phê tone trắng để có cho mình những bức ảnh thật tinh khiết thì tìm ngay đến Heritage Concept thôi. Heritage là một không gian đa chức năng: vừa là quán cà phê, vừa có thể là nơi để diễn ra những buổi triển lãm nghệ thuật, những buổi talk nhỏ hay thậm chí còn là không gian mua sắm vào những dịp đặc biệt.

Tone màu trắng chủ đạo đem lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi bước vào quán cà phê này. Quán khá rộng, phần trần xây cao. Không bày biện nhiều bàn ghế để thu hút nhiều khách, quán để rất nhiều khoảng không để tạo cảm giác thoáng đãng, và cũng muốn khách có không gian riêng. Không gian quán chỉ có thể dùng 1 từ để miêu tả- đó là “đẹp”. Không những sở hữu không gian đẹp mà thức uống và bánh ngọt ở đây cũng rất ngon và được chăm chút cầu kì.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 24

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 25

Địa chỉ: 190 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1

Giờ mở cửa: 8h - 22h30

Giá tham khảo : 30 - 70k

14Vietcetera Cafe

Một cái tên còn khá mới mẻ với giới trẻ Sài Gòn nhưng lại sở hữu không gian lẫn chất lượng nước uống "không phải dạng vừa đâu". Vietcetera được mở ra với mục đích tạo nên một không gian cộng đồng để mọi người có thể đến đây để gặp gỡ, lắng nghe, giao lưu và trò chuyện. Với slogan "Local stories for a global audience", bảo đảm bạn sẽ có được những phút giây đáng nhớ khi đến với nơi đây. Cửa hàng phục vụ nhiều loại nước uống và đồ ăn đa dạng, tha hồ để lê la cả ngày mà không biết chán!

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 26

Địa chỉ: 290 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3

Giờ mở cửa: 8 - 22h

Giá tham khảo: 50 - 100k

15JUS - Juice Up Saigon 

Đúng như tên gọi của mình, JUS - Juice Up Saigon là nơi chuyên phục vụ những món nước ép trái cây. Quán nằm ngay trung tâm quận 1 nên khá dễ kiếm. Các thức uống ở đây ngoài chuyện đẹp mắt thì còn rất thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng vẫn đủ để bạn có thể ngồi lại và trò chuyện với bạn bè mình.

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 27

Khám phá ngay 15 quán cafe tone trắng hot nhất Sài Gòn đang khuấy đảo giới trẻ! 28

Địa chỉ: 36 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Giá tham khảo: 51 - 80k 

Mỗi quán cafe tone trắng đều mang đậm phong cách riêng, nước uống đa dạng giá phải chăng cũng như nằm trung tâm thành phố dễ di chuyển, hãy cùng hội cạ cứng check - in ngay bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp Internet

MIA.vn tiên phong trong lĩnh vực hành lý, chuyên cung cấp các dòng vali, balo cao cấp chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Đặc biệt là đơn vị độc quyền phân phối nhiều sản phẩm công nghệ mới, với chính sách bán hàng ưu đãi cùng thời gian bảo hành lên đến trọn đời cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Cần vali, ghé MIA.vn!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất