Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé

22.02.2023 | 1,139 lượt xem
Vali siêu nhân là mẫu vali kéo trẻ em luôn hấp dẫn và được các bé yêu thích, lựa chọn. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu vali kéo siêu nhân mạnh mẽ dành cho các bé trai.

Một mẫu vali kéo siêu nhân với nét dễ thương, đáng yêu mà bạn không nên bỏ lỡ chính là chiếc vali siêu nhân chibi. Đây được xem là mẫu vali mà khiến bé nào cũng mê mẫn, say đắm bởi nét dễ thương, đáng yêu của nhân vật hoạt hình mạnh mẽ này. Hình ảnh siêu nhân được in 3D với nét nổi giúp cho chiếc vali của bé nổi bật hơn giữa đám đông. Với kích thước 45x40x23cm tương đương với 18inch giúp cho các bé có thể mang theo khi lên máy bay. Hơn nữa, không gian chứa đồ cũng khá rộng rãi để bé có thể du lịch cùng bố mẹ khoảng từ 2 - 3 ngày. Trọng lượng của chiếc vali này khoảng 2.2kg nên bạn có thể yên tâm để bé tự kéo vali của chính mình. Chiếc vali siêu nhân này được làm từ chất liệu ABS vô cùng an toàn, chắc chắn và cũng chống va đập tốt nên bạn cứ yên tâm về chất lượng của chiếc vali này. Bên cạnh đó, vali cũng được trang bị hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ kết hợp cùng tay kéo hợp kim chắc chắn không rung giúp bé di chuyển thoải mái, dễ dàng hơn trên mọi địa hình. Đặc biệt hơn hết, vali siêu nhân chibi này hoàn toàn an toàn và phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên. 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai

Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé 2

Vali siêu nhân chibi dễ thương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bé trai

Nhắc đến vali siêu nhân thì bạn không nên bỏ qua chiếc vali in hình Transformer (kẻ hủy diệt). Chiếc vali này nổi bật với màu xanh dương, tông màu luôn được các bé trai yêu thích kết hợp cùng hình ảnh của nhân vật hoạt hình Transformer khiến các bé ngày càng mê mẩn hơn. Không chỉ vậy, màu sắc và hình ảnh của nhân vật được in sắc nét trên bề mặt vali giúp tăng thêm phần lung linh hơn nhờ độ bóng của kĩ thuật in tiên tiến trên bề mặt nhựa tạo nên hình tượng nhân vật thêm hoành tráng tuyệt đẹp. Với kích thước 44x31x21cm cùng trọng lượng chỉ 1.8kg vô cùng gọn và nhẹ giúp bé di chuyển nhẹ nhàng hơn. Không chỉ vậy, vali siêu nhân này còn được trang bị hệ thống bánh xe đôi với khả năng xoay 360 độ giúp bé di chuyển nhẹ nhàng hơn trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, tay kéo hợp kim nhôm cực chắc chắn và bền bỉ có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé. Hơn nữa, vali được làm từ chất liệu ABS kết hợp cùng nhựa PC giúp hành lý của bé được bảo vệ an toàn với khả năng chống trầy xước, bền bỉ hơn khi sử dụng. Ngăn chứa hành lý được thiết kế với dây đai chữ Y giúp quần áo của bé được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé 3

Vali siêu nhân Transfomer với tông xanh sáng tươi

Đây là một trong những mẫu vali đang ngày càng được các bậc phụ huynh cũng như các bạn nhỏ yêu thích. Chiếc vali siêu nhân đáng yêu này không chỉ khiến những giờ đến trường hay những chuyến du lịch của bé thêm thú vị nhờ vào hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh mà còn dạy cho bé tính tự lập từ nhỏ nhờ vào thiết kế thông minh, dễ sử dụng mà không có sự giúp đỡ của cha mẹ. Bouncie Vali kéo Avengers được làm từ chất liệu nhựa ABS có kết cấu vững chắc, độ bền đàn hồi, chịu lực cao, thích ứng với những va đập, địa chấn, bảo vệ đồ đạc của trẻ một cách tuyệt đối. Chất liệu không độc hại, an toàn cho bé khi sử dụng. Hơn nữa, lớp vỏ ngoài của vali có khả năng chống thấm tối ưu, chống bụi bẩn tuyệt vời. Cấu trúc của vali vô cùng thuận tiện với tay kéo có chốt cố định độ dài, ngắn và dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé vô cùng tiện lợi. Chiều dài tối đa của cần kéo là 98cm. Ngoài ra, móc khóa kéo có thể sử dụng ổ khóa, giúp bé có ý thức cẩn thận và bảo quản vật dụng. Với kích thước 33x26x44.5cm vô cùng rộng rãi để bé có thể thoải mái đựng quần áo. Hai ngăn lớn có khóa kéo phân cách với sức chứa tối ưu giúp bé phân chia đồ ngăn nắp, có thể đựng những dụng cụ, đồ đạc lớn rất thích hợp khi đi du lịch. Ngoài ra có nhiều ngăn nhỏ để chứa những đồ đạc nhỏ dụng cụ học tập, đồ vệ sinh cá nhân của bé. Không chỉ vậy, phần dây chéo tháo gỡ dễ dàng tiện lợi giúp giữ chặt đồ đạc bên trong. Vali có trọng lượng chỉ khoảng 1kg vô cùng nhỏ gọn giúp bé có thể tự bản thân kéo. 

Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé 4

Bouncie Vali kéo Avengers luôn được lòng bậc phụ huynh cũng như các bạn nhỏ 

Nhắc đến vali siêu nhân thì bạn cũng không nên bỏ qua những chiếc vali người nhện không chỉ giới trẻ mà các bạn nhỏ cũng đều rất ngưỡng mộ. Bouncie Vali kéo Spiderman được làm từ chất liệu nhựa ABS có kết cấu vững chắc, độ bền đàn hồi, chịu lực cao, thích ứng với những va đập, địa chấn, bảo vệ đồ đạc của trẻ một cách tuyệt đối. Chất liệu không độc hại, an toàn cho bé khi sử dụng. Phần lớp vỏ ngoài có thể chống thấm tối ưu, chống bụi bẩn tuyệt vời.  Một chiếc vali kéo chắc chắn và an toàn cho bé với chất liệu nhựa ABS vừa nhẹ lại vừa có độ đàn hồi tương đối tốt sẽ bảo quản mọi vật dụng bên trong đồng thời vali không bị nứt vỡ khi có va chạm, hoặc khi bé vô tình làm đổ vali hay nhiều bé muốn ngồi lên vali nghỉ chân một chút cũng hoàn toàn không có vấn đề gì ảnh hưởng đến độ bền của vali. Ngoài ra, tay kéo có chốt cố định độ dài, ngắn và dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé vô cùng tiện lợi. Chiều dài tối đa của cần kéo là 98cm. Móc khóa kéo có thể sử dụng ổ khóa, giúp bé có ý thức cẩn thận và bảo quản vật dụng. Ngăn chứa vali vô cùng rộng rãi để bé có thể đựng quần áo dành cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Chiếc vali siêu nhân này được trang bị hệ thống bánh xe nằm ngay phía sau giúp vali của bạn đứng vững chắc hơn, đồng thời giúp bé di chuyển nhẹ nhàng hơn trên mọi địa hình. 

Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé 5

Bouncie Vali kéo Spiderman là mẫu bạn không nên bỏ qua  

Vali kéo siêu nhân Avergers của thương hiệu Heys có kiểu dáng năng động và mạnh mẽ rất phù hợp với các bé trai yêu thích hành động. Vali có nền màu xanh tươi mát và rực rỡ kèm với hình ảnh các nhân vật chính của biệt đội siêu anh hùng như: Caption, Hulk, Thor, Captian American,… sinh động cùng kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh, vali Avanger chắc chắn sẽ trở thành vật dụng không thể thiếu để mang lại cho bé yêu và gia đình mình những phút giây hạnh phúc, vui vẻ và thoái mái nhất khi đi du lịch. Sản phẩm có kích thước 46 x 31 x 23 cm và trọng tải 1.73kg nên rất phù hợp để xách tay đem lên máy bay. Chất liệu ABS vừa cứng chắc, bảo quản đồ dùng tốt đồng thời lại không dễ dàng bị nứt vỡ khi có va đập. Vali được thiết kế với dung tích 18l cho bé tha hồ mang theo những món đồ yêu thích và vừa với tiêu chuẩn hàng không. Vali cũng có 4 bánh xe quay 360 độ rất khó hỏng hoặc bị mòn, vô cùng nhanh nhạy và được thiết kế đặc biệt giúp bé dễ dàng kéo đi trên mọi bề mặt giúp các bé di chuyển cùng vali đến khắp các địa hình một cách dễ dàng. 

Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé 6

Vali siêu nhân Heys Avengers với kiểu dáng năng động, mạnh mẽ 

Vali siêu nhân Heys Spiderman là dòng vali cao cấp, dành cho trẻ em của thương hiệu Heys – Canada. Thiết kế nổi bật, kết hợp với các nhà sở hữu hình ảnh hoạt hình. Vali được làm từ nhựa PC và ABS bền, chịu va đập tốt, độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, hạn chế ngoại lực tác động lên vali và cho bề mặt vali sáng bóng. Ngoài chất liệu tốt, thiết kế thời trang với những hình ảnh nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu thích, Heys Vali kéo xoay 360 trở thành dòng sản phẩm được nhiều bạn nhỏ và phụ huynh lựa chọn. Dây kéo trên vali là loại dây khóa chắc chắn, nhưng cũng rất dễ dàng cho bé thuận tiện sử dụng. Vali phù hợp với các bé có độ tuổi 5 – 7, nên dây khóa phải đảm bảo an toàn, lực tay hợp lý. Cần kéo của vali được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cho cần kéo của vali. Cần kéo có thể thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng. Hơn nữa, vali có quai xách tay được bọc lớp nhựa dẻo, êm nhẹ, đàn hồi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, không ảnh hưởng đến làn da tay của bé. Bên trong vali với một mặt có dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bé trong suốt hành trình. Mặt trong còn lại được thiết kế ngăn khóa kéo để thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Hệ thống 4 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn.

Khám phá ngay những mẫu vali siêu nhân mạnh mẽ cho bé 7

Chiếc vali siêu nhân với hình người nhện khiến các bé say đắm 

Trên đây là những mẫu vali siêu nhân với hình dáng vô cùng nhỏ gọn phù hợp với các bé trai. MIA.vn tin rằng đây là một món quà tuyệt vời dành riêng cho các bé của bạn trong mỗi chuyến du lịch gia đình. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay một chiếc vali đáng yêu này cho các bé nào. 

Xem thêm:

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png