Khám phá thế giới balo chống trộm công nghệ mới

17.06.2024 | 730 lượt xem
Những chiếc balo chống trộm được trang bị công nghệ hiện đại là một phụ kiện không thể thiếu dành cho những ai sử dụng balo cho những công việc quan trọng. Hãy cùng MIA.vn đi tìm xem đâu là những balo chống trộm được trang bị công nghệ tốt mà bạn nên tìm mua.

Balo chống trộm Bobby Bizz là chiếc balo được trang bị công nghệ hiện đại giúp bạn đi lại thoải mái hơn và vẫn an tâm bảo toàn đồ đạc. Đây là chiếc balo chống trộm công nghệ mới được trang bị nhiều tính năng độc đáo, hiện đại.

Một điểm cộng của chiếc balo chống trộm chính là chức năng khóa hợp kim kẽm tích hợp giúp chiếc balo của bạn tránh xa khỏi sự can thiệp của kẻ trộm. Ngoài ra, chiếc balo này còn có loạt khóa kéo cũng như túi ẩn giúp bạn có thể chứa những đồ dùng quan trọng mà không bị để ý.

Bên cạnh các tính năng chống trộm kể trên, chiếc balo Bobby Bizz này còn sở hữu một số ưu điểm như chức năng kép, vừa có thể là cặp vừa có thể là balo. Bên cạnh đó, balo còn có cổng sạc USB tích hợp cùng chức năng cân bằng trọng lượng tối ưu khiến bạn thoải mái hơn khi sử dụng balo.

Khám phá thế giới balo chống trộm công nghệ mới 2

Balo chống trộm Bobby Bizz là chiếc balo được trang bị công nghệ hiện đại giúp bạn đi lại thoải mái hơn và vẫn an tâm bảo toàn đồ đạc

So với chiếc balo chống trộm phiên bản đầu tiên, Bobby Dizz 2.0 cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi một vài chức năng đặc biệt. Chiếc balo chống trộm này vẫn giữ một số tính năng chống trộm cơ bản như vật liệu chống cắt và khung kim loại tích hợp khiến chiếc balo của bạn trở nên chắc chắn và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, các ngăn khóa kéo ẩn và túi ẩn giúp bạn bảo vệ đồ dùng quan trọng một cách cẩn thận hơn. Ngăn khóa kéo này được trang bị công nghệ chặn RFID giúp bạn bảo vệ dữ liệu cá nhân trên thẻ và hộ chiếu.

Khám phá thế giới balo chống trộm công nghệ mới 3

So với chiếc balo chống trộm phiên bản đầu tiên, Bobby Dizz 2.0 cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi một vài chức năng đặc biệt

Balo chống trộm Bobby Edge là một dạng balo thích hợp cho dân văn phòng cùng doanh nhân bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, chức năng bảo mật của chiếc balo này cũng được nâng cao khá nhiều với nhiều tính năng mới.

Túi phía sau của Bobby Edge được trang bị công nghệ RFID độc đáo giúp bạn bảo vệ được thông tin cá nhân trên Hộ chiếu và thẻ. Ngoài ra, chiếc balo này còn nổi bật bởi công nghệ tự khóa đặc biệt, giúp giữ đồ đạc của bạn trở nên an toàn.

Khám phá thế giới balo chống trộm công nghệ mới 4

Balo chống trộm Bobby Edge là một dạng balo thích hợp cho dân văn phòng cùng doanh nhân bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Dù là balo dành cho những chuyến du lịch, khám phá, thế nhưng Bobby Explore vẫn được trang bị công nghệ chống trộm vô cùng độc đáo và thiết thực. Chiếc balo này là sự lựa chọn hoàn hảo với ngăn khóa kéo ẩn giúp bạn bảo vệ đồ đạc với túi được trang bị công nghệ RFID bên trong giúp bạn bảo mật thông tin thẻ, hộ chiếu.

Bên cạnh đó, chiếc balo Bobby Explore còn được biết đến với nhiều tính năng nổi bật như mặt sau có đệm và sọc ngực có thể điều chỉnh giúp cải thiện tư thế và tăng cường chức năng thở. Số ngăn của balo cũng được mở rộng khá nhiều. Bên cạnh đó, cổng sạc USB tích hợp cùng chức năng khóa kéo từ tính đặc biệt cũng là điểm cộng của chiếc balo Bobby Explore.

Khám phá thế giới balo chống trộm công nghệ mới 5

Bobby Explore được trang bị công nghệ chống trộm vô cùng độc đáo và thiết thực

Bobby Hero là chiếc balo chống trộm được tích hợp nhiều công nghệ giúp bạn an tâm hơn khi đi công tác cũng như đi làm việc. Trong chiếc balo này có trang bị nhiều tính năng hiện đại như ngăn khóa kéo ẩn cùng chiếc túi được bảo vệ bằng RFID giúp bạn bảo vệ thông tin trên thẻ cũng như passport mà không bị người khác đánh cắp.

Điểm cộng của chiếc balo chống trộm độc đáo này chính là vật liệu chống cắt giúp chiếc balo của bạn trở nên an toàn hơn. Bên cạnh đó, ngăn bên trong của balo cũng được sắp xếp khá tổ chức khi có ngăn chứa máy tính bảng, ngăn chứa laptop cùng một số ngăn phụ khác.

Khám phá thế giới balo chống trộm công nghệ mới 6

Bobby Hero là chiếc balo chống trộm được tích hợp nhiều công nghệ giúp bạn an tâm hơn khi đi công tác cũng như đi làm việc

Top những chiếc balo chống trộm được cập nhật trong bài viết này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những chuyến đi công tác hay làm việc sắp tới. Những công nghệ hiện đại được cập nhật trong những chiếc balo này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm yên tâm và thoải mái nhất mỗi khi làm việc.

Tác giả: Quan Tran

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất