banner flas-sale-topbar

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM

05.08.2023 | 11,812 lượt xem
Việc mua bán bán túi xách hàng hiệu cũ đang được các bạn trẻ áp dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Điều đó giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà lại sở hữu ngay một chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, để tránh được những rủi ro khi mua đồ cũ thì bạn nên tìm ngay cho mình một địa điểm uy tín và chất lượng nhất. Vậy thì cùng MIA.vn khám phá ngay top 5 cửa hàng mua bán túi xách hàng hiệu cũ nổi tiếng nhất Hồ Chí Minh ngay bài viết dưới đây. 

- Địa chỉ: 281 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

- Fanpage: rebagssaigon

Một địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ mà bạn không nên bỏ qua chính là Rebags. Cửa hàng này tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố quận 1, nằm trong khu chung cư Nguyễn Công Trứ và được đánh giá là địa điểm bán mua bán giày và túi xách hàng hiệu cũ tốt nhất Sài Gòn. Các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ Nhật Bản, Ý, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha… và được làm sạch tỉ mỉ trước khi bày bán nên dù mang tiếng là đồ cũ nhưng các sản phẩm ở đây đều là hàng mới. Không những vậy, Rebags còn ấn tượng với cách trang trí vô cùng đẹp mắt với những chiếc tủ, kệ giày… kết hợp cùng âm nhạc nhẹ nhàng, vừa phải, sàn trải thảm và ghế ngồi êm ái. Từ khâu lựa chọn đến cách trình bày sản phẩm, bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sang trọng của cửa hàng. Đặc biệt, trang web của cửa hàng hoàn toàn có thể so sánh với một trang web thời trang cao cấp.  

Đến với Rebags, bạn sẽ được nhận các dịch vụ cao cấp với mức giá cực ưu đãi. Mỗi sản phẩm ở đây đều chỉ dao động từ 700.000 đến 2 triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu và chất liệu. Tuy nhiên, với mức giá này thì cũng được nhiều bạn tin rằng bởi chúng rất đáng đồng tiền. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua túi xách giảm giá thì cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá vào những ngày đặc biệt lên đến 50%. Bạn có thể thoải mái săn cho mình những món đồ hàng hiệu rẻ nhất với chất lượng cao. 

Xem thêm: Top 16 cửa hàng vali hàng hiệu tphcm bạn có thể ghé đến

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM 2

Rebags là cửa hàng mua bán túi xách hàng hiệu cũ được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp 

- Địa chỉ: 08 Hoàng Minh Giám, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Fanpage: refresh2nd 

Nếu bạn đang tìm một túi xách da hàng hiệu thì Resresh chính là địa điểm tuyệt vời dành riêng cho bạn. Nơi đây chuyên bán những món đồ da đã qua sử dụng đến từ Châu Âu và Hoa Kỳ. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc túi xách, đồ dùng văn phòng, balo, túi da đeo chéo, ví… vô cùng đa dạng. Hơn nữa, các mặt hàng tại Refresh đều được xếp gọn gàng trên kệ theo phân khúc giá từng loại rất dễ nhận biết. Ngoài ra, mỗi tuần, cửa hàng đều luôn cập nhật những mẫu mới lên kệ nên bạn cứ yên tâm lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại túi xách hàng hiệu cũ, phụ kiện hay đồ dùng văn phòng đều mang hơi hướng vintage cổ điển. 

Tuy nhiên, đa phần shop chỉ tập trung chủ yếu vào việc minh họa rõ ràng tình trạng, nguồn gốc, mức giá trong từng bức ảnh mà chưa chú trọng nhiều về mặt hình ảnh trên các trang bán hàng trực tuyến. Điều đó dẫn đến không ít nhiều sức hút của sản phẩm. Mặt khác, shop hiện đang tổ chức sự kiện “Thứ bảy vui vẻ” hàng tuần với tiêu chí bán hàng không hoa hồng 400.000 đồng. Tại đây, những món đồ đặc biệt sẽ được trưng bày ở một góc riêng cùng với các tấm hình đã được chụp hình trước. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món đồ yêu thích với mức giá vô cùng ưu đãi.

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM 3

Refresh luôn mang đến những phụ kiện theo hơi hướng vintage cổ điển 

- Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

- Fanpage: OV2nd

Một ứng cử viên tiêu biểu nhất không thể thiếu trong địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ chính là OV2nd. Mặc dù cửa hàng kinh doanh túi xách cũ này mới được đầu tư bài bản và mạnh mẽ nhưng đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán đồ da cũ. OV2nd không chỉ độc đáo ở những chiếc túi da tiêu chuẩn mà nó còn có những chiếc túi cao cấp đến từ các thương hiệu cao cấp nổi tiêng như LV, Chloe… Ngoài ra, cửa hàng còn có giày da, ví, thắt lưng, áo khoác và đôi khi là kính hàng hiệu có nguồn gốc từ châu Âu, Mỹ và Nhật Bản cũng rất xịn xò.

Do chất lượng sản phẩm tốt và xuất xứ rõ ràng nên giá cả cũng có phần nhỉnh hơn so với các cửa hàng khác, dao động từ 500.000 đến 10 triệu đồng cho túi và 400.000 đến 3 triệu đồng cho giày. Tuy mức giá không hề rẻ nhưng sự đa dạng của các phân khúc thị trường cũng giúp cho chị em dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. 

Đặc biệt, nếu bạn đến với OV2nd vào mỗi thứ bảy hàng tuần thì bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá cực hời, chẳng hạng như túi giảm giá lên đến 500.000 đồng hay giày dép giá chỉ 300.000 đồng. Ngoài ra, nhiều chị em rất thích thú khi đến đây bởi vì nó có chế độ bảo hành túi xách 6 tháng và 3 tháng đối với giày dép. Đây là chế độ ưu đãi cực kỳ hiếm gặp trong làng đồ cũ.

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM 4

OV2nd tự hào với 3 năm kinh nghiệm của mình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tuyệt vời nhất

- Địa chỉ: 168/35 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Website: cho2hand.com

Đúng như tên gọi của mình thì chợ Secondhand chuyên bán những món đồ cũ đủ loại túi xách, giày dép, thắt lưng da từ Nhật Bản, Ý, Pháp và Ba Lan. Mỗi chiếc túi xách hay balo công sở đều toát lên phong cách châu Á mang nét cổ điển độc đáo. Điều khiến cho chị em hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại cửa hàng chính là nơi đây luôn cam kết thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới với nhiều góc chụp chi tiết, mô tả chính xác về tình trạng của túi cũng như hướng dẫn cách mix đồ với túi.  

Đồng thời, cửa hàng cũng đã khai trương thêm một địa điểm mới tại Núi Thành, quận Tân Bình với số lượng lớn kệ túi xách để phục vụ những bạn có nhu cầu mua sắm trực tiếp. Tuy các sản phẩm ở đây đều toát lên nét mới mẻ, độc lạ nhưng chúng chỉ có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 500.000 đến 1 triệu đồng và 250.000 đến 400.000 đồng đối với giày. Những ai mà đam mê đồ da lâu năm sẽ cho rằng đây là mức giá vô cùng hợp lý. 

Ngoài ra, chợ Secondhand cũng có rất nhiều chương trình giảm giá lớn trong năm để thu hút khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn được trải nghiệm việc mua bán túi xách hàng hiệu cũ chất lừ thì bạn nên săn vào những khung giờ vàng để được giá tốt nhất.

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM 5

Chợ Secondhand luôn cập nhật những mẫu mới để bạn thoải mái lựa chọn

- Địa chỉ: 24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 19, quận Bình Thành, TP.HCM

- Fanpage: shopsivivi

Một địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu tuyệt vời khác chính là shop si ViVi. Shop không chỉ được lòng khách lẻ mà còn phát triển mạnh mẽ ở mảng bán buôn. Để đáp ứng được nhu cầu của những bạn thường xuyên ghé cửa hàng thì họ thường buôn những kiện hàng lớn chứa gần hàng trăm kilogram hàng hóa, bao gồm giày dép, túi xách, thắt lưng thuộc hàng nam cũng như là hàng nữ nhưng đa phần hàng nữ sẽ chiếm nhiều hơn. Tại đây, các mẫu túi xách hàng hiệu cũ dành cho trẻ em cũng có sẵn. Nhìn chung, các sản phẩm ở đây đều đến từ các quốc gia lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Pháp… Nếu bạn cần số lượng sản phẩm để bán thì có thể liên hệ Shop Si ViVi.

Ngoài ra, mỗi sản phẩm ở đây đều được lựa chọn kỹ càng từ trong nước nhưng do số lượng quá lớn nên về mặt hình ảnh sẽ không được chăm chút nhiều cũng như đường may không được tỉ mỉ. Chính vì thế mà đã làm cho cửa hàng kém thu hút. Đó cũng là lý do tại sao mà các mặt hàng của shop đều tương đối thấp. Giá trung bình của mỗi sản phẩm chỉ dao động từ 2.000 đến 600.000 đô la, trong khi trung bình một đôi giày có giá từ 1,5 đến 300.000 đô la. Ngoài túi da hay túi túi thời trang thì shop còn có balo laptop và túi du lịch.

Bên cạnh một vài hạn chế thì Shop Si ViVi cũng thu hút mạnh bởi hàng hóa luôn được giao hàng tuần và thường xuyên có các chương trình giảm giá siêu ưu đãi. Vì vậy, nếu bạn là tín đồ của những đôi giày hay vali vintage thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này.

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM 6

Shop Si ViVi chuyên sỉ lẻ mua bán túi xách hàng hiệu cũ bậc nhất Sài Gòn

Trên đây là những địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất tại TP.HCM luôn được đánh giá cao. MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình được địa điểm phù hợp nhất để có thể mua bán được những phụ kiện thời trang cũ giá rẻ nhất nhé.

Xem thêm:

Chọn túi xách nam công sở theo yếu tố gì và những mẫu nào ứng dụng cao?
Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ
Các mẫu túi xách nữ mini hàng hiệu dành cho hội bánh bèo

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất