banner flas-sale-topbar

Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay

07.01.2023 | 1,380 lượt xem
Nếu yêu thích các món phụ kiện độc đáo, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bạn không sở hữu ít nhất một chiếc túi da đeo chéo trong tủ đồ. Đây là item có tính ứng dụng cao và rất được giới trẻ săn đón để tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang cá tính. Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế, hãy để MIA.vn giới thiệu tới bạn những chiếc túi đeo chéo da hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường nhé.

Túi da đeo chéo nhìn chung có rất nhiều ưu điểm. Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu da nên món phụ kiện này sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích. Không dừng lại ở đó, mẫu túi xách còn gây ấn tượng bởi độ bền vượt trội. Khi sử dụng, chất liệu da với tính co giãn và khả năng chống trầy tối ưu sẽ giúp bạn giữ cho chiếc túi luôn như mới đồng thời bảo vệ tốt những đồ dùng cần thiết đựng bên trong.

Xem thêm: TOP 7 túi đeo chéo bao tử hot trend được yêu thích hiện nay

2.1 Túi da đeo chéo Gence TM60

Túi da đeo chéo TM60 là item không còn xa lạ gì đối với tín đồ phụ kiện. Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu đồ da công sở cao cấp Gence. Chiếc túi được cấu tạo từ chất liệu da bò vừa mềm mại lại có độ bền cao, không lo bị trầy xước hay bong tróc trong suốt quá trình sử dụng.

Bởi vì hướng đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự nên mẫu túi rất dễ phối đồ. Bạn có thể thoải mái kết hợp item cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để diện đi làm, đi chơi... đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho phong cách cá nhân. Sự hài hòa giữa màu sắc và thiết kế của túi Gence TM60 được đánh giá là rất phù hợp với vóc dáng của người Việt.

Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Túi đeo chéo Gence TM60 được làm từ chất liệu da bò mềm mại

2.2 LATA TN20

Nhắc đến phụ kiện làm bằng da, người ta thường nghĩ ngay tới mẫu túi đeo chéo vuông TN20 của thương hiệu LATA. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, item mang đến vẻ đẹp rất trẻ trung, năng động. Chiếc túi được cấu tạo từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, do đó sở hữu độ bền và khả năng chống bong tróc, thấm nước cực kì tốt.

Một ưu điểm khác của túi TN20 đó chính là tính tiện dụng. Tuy sở hữu kích thước không quá lớn nhưng mẫu túi có thể đựng khá nhiều đồ. Nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn và nâng tầm phong cách, bên cạnh những chiếc túi xách, balo đẹp, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc qua item độc đáo này của thương hiệu LATA.

Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Túi da đeo chéo LATA TN20 được thiết kế nhỏ gọn, tối giản

2.3 Regods Club

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi đeo mini tròn đến từ thương hiệu Regods Club. Item gây ấn tượng bởi thiết kế hình tròn độc đáo, thoát khỏi phom túi vuông truyền thống thông thường. Không dừng lại ở đó, chất liệu da chắc chắn của túi còn mang đến vô số ưu điểm như độ bền, khả năng chống thấm nước... Với kiểu dáng lạ mắt, bạn có thể tha hồ phối hợp chiếc túi da đeo chéo này với đa dạng kiểu trang phục khác nhau để diện đi làm, đi chơi.

Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Túi đeo chéo Regods Club có phom dáng hình tròn độc đáo

2.4 Lee&Tee

Lee&Tee là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ da. Chiếc túi đeo chéo da đến từ Lee&Tee là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nhờ vào chất liệu da cao cấp cùng thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bởi vì sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật và có nhiều ngăn nên item đựng được rất nhiều đồ dùng so với balo một quai hay túi bao tử. Bạn có thể diện túi da đeo chéo Lee&Tee để đi làm hàng ngày hoặc đi chơi vừa đẹp lại vô cùng tiện lợi.

Top 4 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Túi Lee&Tee có kiểu dáng hình chữ nhật, do đó có thể đựng khá nhiều đồ

Trên đây là top 5 túi da đeo chéo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu túi phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Xem thêm:

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu
Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền?
Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái

Tác giả: CTV Blog Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất