Khóa bánh xe vali, tiện ích tuyệt vời dành riêng cho bạn

22.11.2022 | 1,916 lượt xem
Bánh xe chính là một trong những bộ phận không thể thiếu trong vali để giúp cho hành lý của bạn dễ dàng di chuyển hơn. Bên cạnh đó, một số loại vali sẽ được tích hợp thêm chức năng khóa bánh xe tiện ích, đơn giản giúp cho hành lý của bạn đứng yên mà không bị xê dịch. Cùng MIA.vn tìm hiểu về chức năng khóa bánh xe vali tuyệt vời này nhé.

Bánh xe chính là một trong những bộ phận không thể thiếu trong vali để giúp cho hành lý của bạn dễ dàng di chuyển hơn. Bên cạnh đó, một số loại vali sẽ được tích hợp thêm chức năng khóa bánh xe tiện ích, đơn giản giúp cho hành lý của bạn đứng yên mà không bị xê dịch. Cùng MIA.vn tìm hiểu về chức năng khóa bánh xe vali tuyệt vời này nhé. 

Khóa bánh xe vali chính là một trong những tiện ích thường được sử dụng khá nhiều trong những dòng vali cao cấp. Việc khóa bánh xe có thể giúp hành lý của bạn cố định tại một chỗ mà không bị trượt tự do trên nền đất hay đồi dốc. Một số cách khóa bánh xe vali bạn có thể thường gặp như gạt nhẹ trên bánh xe hay thân vali.

Khóa bánh xe vali, tiện ích tuyệt vời dành riêng cho bạn 2

Khóa bánh xe giúp vali dễ dàng đứng yên

Các loại bánh xe vali phổ biến trên thị trường thường được chia nhiều loại khác nhau như 2 bánh, 4 bánh hay bánh xe đơn, bánh xe đôi… Những chiếc bánh này giúp cho bạn dễ dàng di chuyển hơn. Đồng thời, bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bọc cao su êm ái nên có thể chịu được sức nặng cũng như va đập mà không lo bị bể. 

Bên cạnh đó, để hành lý của bạn đứng vững hơn mà không bị xê dịch thì có rất nhiều các vali có thêm chức năng khóa bánh xe, được tích hợp trên những bánh xe đôi và một vài bánh xe đơn. Việc kích hoạt chức năng khóa bánh xe vali vô cùng đơn giản bằng cách bạn chỉ cần gạt nhẹ miếng nhựa nhỏ nằm giữa hai bánh xe xuống thì ngay lập tức vali của bạn có thể đứng cố định mà không bị trượt khi di chuyển. Một vài vali có bánh xe đơn thì sẽ được tích hợp trên thân vali nên bạn chỉ cần gạt nhẹ qua là đã có thể giúp vali của mình đứng yên hoàn toàn. 

Xem thêm: Cách xử lý bánh xe vali bị kẹt cực đơn giản

Bánh xe chính là một trong những bộ phận quan trọng của chiếc vali du lịch bởi nó giúp cho chuyến đi của bạn dễ dàng và thoải mái hơn. Do những chiếc bánh xe này thường xuyên tiếp xúc với mặt đất nên rất dễ bị bám bụi trong các ngõ ngách sẽ khiến cho việc di chuyển trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, bộ phận nhỏ này được xem là vị trí bẩn nhất và khó làm sạch nhất. Vì vậy sau mỗi chuyến đi, bạn nên vệ sinh cho bánh xe của vali bằng cách tháo rời hoặc sử dụng bàn chải tẩy sạch bụi bẩn với các bánh xe bọc cao su. Đối với những loại bánh xe đúc nguyên khối thì bạn nên sử dụng khăn ướt để vệ sinh. Việc này sẽ giúp cho vali của bạn sạch hơn, bánh xe được bảo quản lâu hơn mà còn giúp cho chuyến đi được thoải mái hơn. 

Khóa bánh xe vali, tiện ích tuyệt vời dành riêng cho bạn 3

Vali Epoch MF7068 mang phong cách mạnh mẽ dành cho phái nam với chiếc bánh xe đôi êm ái

Khóa bánh xe vali, tiện ích tuyệt vời dành riêng cho bạn 4

Vali Epoch MF7072 với tiện ích khóa bánh xe vali chỉ cần một nút gạt trên thân nhanh chóng 

Khóa bánh xe vali, tiện ích tuyệt vời dành riêng cho bạn 5

Vali Austin Reed MF9065 cao cấp với khóa khung 3 điểm chắc chắn kết hợp cùng khóa số TSA an toàn và viền kim loại chống trầy

Với những dòng vali có tích hợp thêm tiện ích khóa bánh xe vali sẽ giúp cho hành lý của bạn được an toàn hơn và không bị trượt tự do trên mọi mặt phẳng hay đồi dốc. Hơn nữa, đây có thể được xem là một trong những tính năng được nhiều bạn ưa chuộng nhất khi mua vali. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với hệ thống vali MIA.vn với chi nhánh gần nhất để sở hữu cho mình chiếc vali tuyệt vời này nhé. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn