banner flas-sale-topbar

Kích thước vali size 26 inch và TOP 5 điều cần biết

11.08.2023 | 20,711 lượt xem
Kích thước vali size 26 inch nằm giữa vali size M và L. Vì thế, dòng vali này sẽ thích hợp với chuyến đi dài ngày và lượng hành lý ở mức vừa phải.

Khi lựa chọn vali kéo cho chuyến đi công tác hoặc du lịch, kích cỡ vali là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy với kích thước vali size 26 inch, bạn có thể đựng bao nhiêu kg hành lý và cần chú ý gì khi chọn loại vali này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1Kích thước vali size 26 inch là bao nhiêu?

Vali size 26 inch có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 66 x 44 x 29 cm. Với các thông số trên, vali size 26 inch là loại vali có kích cỡ nằm giữa vali size M và L. Vì thế, dòng vali này sẽ thích hợp với những chuyến đi dài ngày và lượng hành lý ở mức vừa phải.

Kích thước vali size 26 inch

Vali size 26 inch có kích cỡ ở mức trung bình

2Vali 26 inch đựng được bao nhiêu kg?

Thuộc vali tầm trung, vali 26 inch có thể đựng được từ 25 kg đến dưới 35 kg. Do đó, nếu hành lý của bạn trên mức khối lượng này, bạn nên lựa chọn những dòng vali cỡ lớn hơn như vali size 28 inch.

3Vali 26 inch làm hành lý xách tay hay ký gửi?

Hiện nay, đa số các hãng hàng không tại Việt Nam đều quy định về mức khối lượng của hành lý xách tay là dưới 10 kg. Do có kích cỡ và khối lượng lớn, vali 26 inch chỉ có thể làm hành lý ký gửi chứ không thể làm hành lý xách tay.

4Những chú ý khi chọn kích thước vali size 26 inch

Chất liệu:

Nếu chọn kích thước vali size 26 inch để làm hành lý ký gửi, bạn nên chọn sản phẩm có chất liệu bằng nhựa hoặc nhôm. Nguyên nhân là do trong quá trình vận chuyển, nhân viên của hãng hàng không có thể khiến các vali bị va đập. Đối với nhựa và nhôm, cả 2 chất liệu này đều có khả năng chống va đập và độ bền cao, nhờ đó bảo vệ hành lý bên trong tốt hơn.

Kích thước vali size 26 inch

Nên chọn chất liệu vali chắc chắn khi làm hành lý ký gửi

Trong trường hợp bạn không mang theo những vật dụng dễ vỡ bên trong và muốn chứa nhiều hành lý bên trong hơn, bạn vẫn có thể sử dụng vali vải. Tuy nhiên, nếu thời tiết nơi bạn sắp tới có thời tiết ẩm ướt, bạn nên cân nhắc về việc mua thêm áo mưa cho vali.

Bánh xe

Vì có kích cỡ khá lớn, bạn nên lựa chọn những loại vali có bánh xe xoay 360 độ. Theo đó, loại bánh xe này sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều địa hình.

Dây cố định bên trong vali

Trong quá trình di chuyển sẽ không thể tránh được tình trạng hành lý bên trong bị xáo trộn. Lúc này, dây bên trong vali sẽ giúp cố định hành lý bên trong, giúp hành lý hầu như không có sự thay đổi khi mở vali ra.

Kích thước vali size 26 inch

Dây cố định bên trong vali giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển

Cần kéo

Do phải di chuyển vali nặng nên bạn cần ưu tiên các sản phẩm có trang bị cần kéo được làm từ hợp kim nhôm. Cần kéo hợp kim nhôm không chỉ nhẹ mà còn vô cùng bền bỉ. Ngoài ra, cần kéo cũng cần có thiết kế thông minh sao cho người dùng có thể thoải mái điều chỉnh độ dài của cần kéo.

Khóa an toàn

Không chỉ riêng với kích thước vali size 26 inch, khi chọn mua bất kỳ sản phẩm vali nào, bạn cũng cần chú ý đến khóa an toàn. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có trang bị khóa số TSA hoặc khóa kéo đôi chống rạch.

Kích thước vali size 26 inch

Khóa số an toàn giúp bạn yên tâm hơn về hành lý của mình

5Mua vali ở đâu chất lượng?

Hiện nay, ở TP. HCM và Hà Nội có rất nhiều địa chỉ chuyên kinh doanh vali khiến nhiều người băn khoăn nên mua ở đâu tốt nhất.

MIA là một trong những địa chỉ mua vali quen thuộc của nhiều bạn trẻ, doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đổi trả trong vòng 365 ngày, bạn còn được bảo hành miễn phí tại nhà lên đến tận 10 năm. Với hệ thống 19 siêu thị ở cả TP. HCM và Hà Nội, MIA sẽ giúp dễ dàng tìm mua sản phẩm vali ưng ý cho chuyến đi sắp tới.

Kích thước vali size 26 inch

MIA là một trong những địa chỉ mua vali quen thuộc của nhiều khách hàng

Trên đây là TOP 5 điều cần biết về kích thước vali size 26 inch. Để tư vấn kỹ lưỡng về các mẫu vali mới nhất trong năm 2019 và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn hãy đến với chi nhánh MIA gần nhất hoặc truy cập

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất