Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại

07.03.2023 | 1,042 lượt xem
Balo chạy bộ là người bạn đồng hành hoàn hảo của những ai yêu thích thể thao. Cùng điểm qua các mẫu balo chạy bộ được yêu thích hiện nay qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

Balo chạy bộ là phụ kiện có thiết kế đặc biệt, phù hợp sử dụng trong những buổi tập luyện hoặc tham gia thể thao. Bên cạnh túi chạy bộ, đây là item được nhiều người, đặc biệt là các tín đồ yêu thể thao ưa chuộng.

Các mẫu balo chạy bộ thường được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước và hạn chế hầm, bí, đồng thời đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Hầu hết những mẫu balo chạy bộ đều có thiết kế ngăn chứa đồ để đựng bình nước cùng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác. Các mẫu balo chạy bộ được trang bị dây đai điều chỉnh cùng các chi tiết sơn phản quang để đảm bảo an toàn cả khi tập luyện trong điều kiện thiếu sáng.

Với sự đa dạng cả về thiết kế lẫn tính năng, các mẫu balo chạy bộ chắc chắn là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai yêu thích tập thể thao cũng như thường xuyên vận động.

Xem thêm: Túi trống thể thao, giúp người dùng mang theo cả thế giới bên mình khi tập luyện

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 2

Balo chạy bộ thường được sử dụng trong những buổi tập luyện hoặc tham gia thể thao

Balo chạy bộ sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội để trở thành cái tên được giới yêu thể thao ưa chuộng. Các ưu điểm của balo chạy bộ có thể kể đến như:

- Khả năng chứa đồ ấn tượng: Với thiết kế đa ngăn thông minh, những mẫu balo chạy bộ giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân, ví dụ như bình nước, chìa khóa, ví tiền, điện thoại, đồ ăn vặt, áo khoác, áo mưa, dụng cụ y tế khẩn cấp, v.v. mỗi khi tập luyện

- Trọng lượng siêu nhẹ, mỏng: Với mục đích giảm thiểu tối đa trọng lượng, vì thế, các mẫu balo chạy bộ đều được thiết kế rất mỏng, lại được làm từ vải cao cấp nên rất nhẹ. Ngoài ra, vì có thiết kế mỏng, thế nên các mẫu balo chạy bộ không gây tình trạng hầm hơi, bí bách khi sử dụng

- Thiết kế thông minh ôm sát thân người: Toàn bộ những mẫu balo chạy bộ trên thị trường hiện nay đều có thiết kế ôm sát thân người nhằm hạn chế tối đa tình trạng xộc xệch khi di chuyển.

- Tích hợp chi tiết phụ thông minh: Những mẫu balo chạy bộ được tích hợp hàng loạt chi tiết phụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng, ví dụ: họa tiết phản quang giúp tăng tính an toàn, còi khẩn cấp giúp hỗ trợ gọi người khi cần thiết, đai dắt gậy giúp cất vật dụng chuyên dụng khi không sử dụng, v.v.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 3

Mẫu balo này sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội nên được giới trẻ ưa chuộng 

3.1 Balo chạy bộ The North Face Flight Race Day 8

Race Day 8 là mẫu balo chạy bộ được yêu thích nhất hiện nay. Đến từ The North Face, cái tên đã khẳng định được chất lượng với hàng loạt mẫu balo ấn tượng và có độ bền cao, thế nên, khi sử dụng Race Day 8, người dùng có thể an tâm về tuổi thọ sản phẩm.

Với mẫu balo chạy bộ này, The North Face đã có những cải tiến mới mẻ dựa trên thiết kế cũ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Các chi tiết phụ của mẫu balo chạy bộ này đã được tinh gọn hoàn toàn nhằm mục đích giảm bớt tải trọng, giúp tổng thể thiết kế trở nên gọn gàng hơn.

Mẫu balo chạy bộ The North Face Flight Race Day 8 có thiết kế hai ngăn chứa bình nước phía trước, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Trong khi đó, các ngăn bên dưới có thiết kế góc cạnh cùng một túi phía sau, phù hợp để người dùng đựng áo khoác, đèn pin hoặc các vật dụng cá nhân khác.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 4

Balo chạy bộ The North Face Flight Race Day 8 được  tinh gọn mọi chi tiết rườm rà giúp giảm trọng tải khi mang 

3.2 Balo chạy bộ Salomon Sense Pro 10

Salomon Sense Pro 10 là một trong số những mẫu balo chạy bộ được đông đảo phái đẹp yêu thích với thiết kế tiện lợi ôm sát thân người, không gây cảm giác cồng kềnh cản trở di chuyển.

Với mẫu balo chạy bộ này, thương hiệu đã rất tâm lý khi thiết kế hai túi đựng bình nước khá thấp cùng ống hút giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, chiếc balo chạy bộ Salomon Sense Pro 10 còn có sáu túi bổ sung, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nahan cần thiết mỗi khi ra tập luyện. 

Được làm từ chất liệu cao cấp, vì vậy, mẫu balo chạy bộ Salomon Sense Pro 10 có khả năng chống thấm, chống bám bụi và hạn chế hầm hơi, không gây bí bách nếu sử dụng trong thời gian dài, đồng thời đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 5

Salomon Sense Pro 10 là mẫu balo chạy bộ ôm sát thân và không gây cồng kềnh khi di chuyển 

3.3 Balo chạy bộ ADV Skin 8 Set W

Balo chạy bộ ADV Skin 8 Set W có thiết kế đặc biệt, phù hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Với mẫu balo chạy bộ này, thương hiệu đã thiết kế nhiều ngăn tiện lợi cùng dung tích lớn, đảm bảo giúp người dùng có đủ không gian đem theo các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết.

Với mẫu balo chạy bộ này, ADV đã sử dụng chất liệu vải cao cấp, giúp cho thiết kế có trọng lượng siêu nhẹ, không hầm hơi, bí bách nếu đeo trong thời gian dài. Phần lưng balo được tích hợp công nghệ Sensifit ôm sát cơ thể, không gây cản trở khi di chuyển.

Balo có thiết kế ngăn đựng nước thấp hơn ngực, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ dễ dàng thao tác. Mẫu balo chạy bộ này còn được trang bị chi tiết phản quang giúp đảm bảo an toàn cho người dùng cả khi tập luyện trong điều kiện thiếu sáng.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 6

Balo chạy bộ ADV Skin 8 Set W được thiết dành riêng cho những hoạt động ngoài trời 

3.4 Balo chạy bộ Nathan VaporHowe/Krar

Nathan VapporHowe/Krar có thiết kế thông minh ôm sát cơ thể cùng trọng lượng siêu nhẹ, đem lại sự thoải mái cho người dùng trong suốt thời gian tập luyện. Vì được làm từ chất liệu cao cấp, thế nên chiếc balo chạy bộ này có khả năng chống thấm nước, hạn chế hầm hơi và đảm bảo bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Balo chạy bộ Nathan VaporHowe/Krar có thiết kế đa ngăn thông minh giúp người dùng dễ dàng đem theo bình nước cùng các vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi tập luyện. Hệ thống dây đai vai mềm mại có khả năng chống trượt và được lót đệm giúp hạn chế sức nặng lên vai, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao người đeo.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 7

Balo chạy bộ Nathan VaporHowe/Krar được làm từ chất liệu cao cấp nên chống thấm nước vượt trội 

3.5 Balo chạy bộ CamelBak Ultra Pro W

Với thiết kế tiện lợi ôm sát cơ thể cùng trọng lượng siêu nhẹ và dung tích lớn, chiếc balo chạy bộ CamelBak Ultra Pro W phù hợp để người dùng sử dụng khi tập luyện thể thao.

Vì được làm từ chất liệu cao cấp, thế nên, người dùng không cảm thấy hầm hơi, bí bách nếu đeo balo chạy bộ CamelBak Ultra Pro W trong suốt thời gian dài. Cùng thiết kế đa ngăn thông minh với hai ngăn đựng bình nước phía trước, người dùng có thể dễ dàng thao tác và mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân mỗi khi tập luyện.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 8

Balo chạy bộ CamelBak Ultra Pro W có dung tích chứa lớn nên phù hợp cho những buổi luyện tập ngoài trời 

3.6 Balo chạy bộ CamelBak Nano

CamelBak Nano là một mẫu balo chạy bộ khác từ thương hiệu CamelBak. Chiếc balo chạy bộ được thiết kế theo phong cách tối giản với lớp lưới thoáng khí trên vai, lưng, hạn chế tình trạng hầm hơi khi đeo trong thời gian dài. 

Chiếc balo chạy bộ này có thiết kế ngăn chứa thông minh với hai ngăn đựng bình nước phía trước, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Những ngăn phụ bên trong cho phép người dùng đem theo các vật dụng như đồ ăn vặt, điện thoại, ví tiền, v.v.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 9

 Balo chạy bộ CamelBak Nano với thiết kế thông minh giúp bạn mở rộng không gian chứa đồ

3.7 Balo chạy bộ Black Diamond Distance 4

Black Diamond Distance 4 là mẫu balo chạy bộ được làm từ lưới mỏng thoáng khí, hỗ trợ thoát nhiệt, không gây hầm hơi, bí bách nếu đeo liên tục. 

Nhằm tối ưu hóa sức chứa cho người dùng, chiếc balo chạy bộ này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một túi phía sau có khóa kéo để đựng các vật dụng có giá trị. Hai ngăn đựng bình nước được trang bị phía trước giúp người dùng thao tác nhanh chóng.

Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại 10

 Balo chạy bộ Black Diamond Distance 4 được làm từ lưới mỏng thoáng khí nên không gây hầm hơi khi đeo liên tục 

Balo chạy bộ được xem là vật dụng giữ vai trò quan trọng giúp người dùng có những trải nghiệm tối ưu trong suốt thời gian tập luyện. Với thiết kế thông minh cùng tính năng ưu việt, MIA.vn tin rằng các mẫu balo chạy bộ sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo mà mọi người không nên bỏ qua.

Xem thêm:

Các mẫu balo Furla sành điệu được ưa chuộng nhất hiện nay
Các mẫu balo handmade thiết kế ấn tượng dành cho người có gu
Các mẫu balo kéo du lịch, trợ thủ đắc lực cho chuyến hành trình nhẹ tênh

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png