Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng

09.01.2023 | 1,184 lượt xem
Những loại cặp táp đi học trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Nhưng làm thế nào để bạn chọn được một sản phẩm thật sự chất lượng và phù hợp?

1.1 Lựa chọn cặp táp đi học dựa trên nhu cầu sử dụng

Với mỗi độ tuổi, cường độ học tập của các bạn nhỏ sẽ khác nhau. Vì vậy. để chọn một chiếc cặp phù hợp, phụ huynh cần dựa trên nhu cầu sử dụng của con em mình:

- Balo cần có đủ không gian để chứa sách vở, đồ dùng học tập, các loại phụ kiện mang theo khi đi học. 

- Với các bé mẫu giáo và tiểu học, phụ huynh nên cân nhắc mua những loại balo chống gù hoặc balo kéo để tránh ảnh hưởng đến cột sống của bé.

- Với học sinh cấp và cấp 3, tùy thuộc từng chương trình học, có thể sẽ cần mang theo laptop, máy tính bảng. Vì vậy, phụ huynh nên chọn các loại cặp táp đi học chống sốc, có ngăn riêng cho laptop để tiện sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng 2

Khi lựa chọn cặp táp đi học, phụ huynh cần lưu ý nhu cầu sử dụng của con em mình để có sản phẩm phù hợp

1.2 Chọn cặp táp đi học phù hợp với vóc dáng cơ thể

Thông thường, để không ảnh hưởng đến sức khỏe thì trọng lượng mang vác chỉ nên đạt tối đa bằng 15% trọng lượng cơ thể. Vì vậy, khi mua balo cho con em mình, bạn cần lưu ý vấn đề này. Cặp sách càng nhẹ càng tốt nhưng vẫn phải đảm bảo kích thước. Ngoài ra, phụ huynh cũng nên hạn chế cho bé sử dụng túi đeo chéo hoặc balo một quai. Khối lượng sách vở nặng với thiết kế như vậy sẽ dễ khiến bé bị lệch vai, gù lưng, ảnh hưởng đến vóc dáng.

1.3 Lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín

Cặp táp đi học là vật dụng đồng hành mỗi ngày, cùng các bạn nhỏ tới trường. Vì vậy, phụ huynh cần ưu tiên chọn các sản phẩm chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền. 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm cặp sách cực kỳ đa dạng, loại bình dân, rẻ tiền chỉ khoảng 100.000 đến 300.000 VND. Đây hầu hết là sản phẩm gia công, không rõ nguồn gốc, không có tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng. Vì vậy, cặp nhanh hư hỏng, dễ bị hư khóa, đứt quai khi mang theo quá nhiều đồ dùng, sách vở. Còn các dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín có giá khoảng 500.000 VND trở lên, chất lượng tốt, độ bền cao, chế độ bảo hành rõ ràng. Đầu tư một chiếc cặp táp đi học như thế này sẽ đảm bảo để các bạn nhỏ thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng 3

Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm của các thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng, xứng đáng với số tiền chi ra

Xem thêm: Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2022

1.4 Chọn cặp táp đi học theo sở thích của con em mình

Ngoài chất lượng tốt thì mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ cũng rất quan trọng, như vậy sẽ giúp bé vui vẻ và có hứng thú tới trường hơn. Phụ huynh có thể mang con em mình đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để các bạn nhỏ được tự mình lựa chọn những mẫu balo đẹp, bền và phù hợp.

1.5 Chọn mua cặp táp tại những cửa hàng uy tín

Quyết định đầu tư mua chiếc cặp táp đi học chất lượng thì bạn cũng cần lưu ý chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo quyền lợi lâu dài. Bên cạnh việc sản phẩm có chính hãng hay không thì chính sách bảo hành là điều cực kỳ quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì MIA.vn chính là sự lựa chọn sáng suốt.

Là hệ thống phân phối balo, vali hàng đầu Việt Nam, MIA.vn luôn đảm bảo toàn bộ sản phẩm chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, khách hàng sẽ được hoàn tiền 200%. Giá bán balo, cặp sách tại MIA cũng rất ưu đãi, luôn cam kết rẻ hơn từ 10 đến 30% so với trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm của MIA được bảo hành trọn đời, bạn có thể thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí tại các cửa hàng trên cả nước. Như vậy, không có lý do gì để bạn từ chối những chiếc cặp táp đi học cực kỳ chất lượng tại MIA.vn phải không nào?

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng 4

MIA.vn là hệ thống phân phối các mẫu balo, cặp táp đi học chính hãng, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tiếp theo, để bạn dễ dàng lựa chọn, MIA.vn sẽ giới thiệu một số sản phẩm cặp táp đi học bán chạy và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền.

2.1 Balo Seliux F4 Phantom II Backpack

Seliux là thương hiệu balo nội địa Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao ở kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Balo Seliux F4 Phantom II Backpack được sản xuất từ 100% vải 1000D Chicken Tex cao cấp, có khả năng chống bám bụi, chống thấm kể cả khi di chuyển dưới trời mưa. Thiết kế ngăn laptop chống sốc phù hợp với kích thước 15inch. Bên trong ngăn chính còn trang bị thêm ngăn phụ để tiện cho các bé sắp xếp đồ dùng học tập. Điểm cộng của chiếc cặp táp đi học này nằm ở phần quai đeo và mặt giáp lưng được trang bị thêm lớp đệm thông thoáng, giúp giảm cảm giác khó chịu và nóng lưng khi đeo balo. 

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng 5

Balo Seliux F4 Phantom II Backpack với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

2.2 Balo Reeyee RY109G

Reeyee RY109G 15.6inch là dòng balo cao cấp, thiết kế mang phong cách độc đáo, hiện đại, kiểu dáng đậm chất cá tính, mạnh mẽ. Reeyee ghi điểm với kiểu dáng trẻ trung, cá tính, giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Chiếc cặp táp đi học Reeyee RY109G được sản xuất từ chất liệu vải Polyester cao cấp, bề mặt mịn và bóng, chống xù lông, hạn chế phai màu, khả năng chống nước rất tốt. Vì vậy, kể cả những ngày mưa, các bạn nhỏ vẫn có thể thoải mái mang theo chiếc balo này.

Thiết kế balo cũng rất trẻ trung, kiểu dáng mới lạ, không theo form vuông vức như thông thường. Balo bo tròn mềm mại, ngăn trước khá lớn, giúp mang theo được nhiều loại phụ kiện. Đặc biệt là thiết kế ngăn giấu quai đeo ẩn. Vì vậy khi cần, bạn có thể giấu đi quai đeo, biến chiếc balo thành một chiếc cặp táp thanh lịch, sang trọng.

Thiết kế balo với ngăn chứa đồ rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính lớn, bên trong có ngăn riêng đựng laptop, ngăn nhỏ hơn đựng ipad - tablet. Ngoài ra, balo còn có 1 ngăn bí mật ở mặt lưng, nơi bạn có thể an tâm bảo vệ những món đồ có giá trị.

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng 6

Balo Reeyee RY109G là mẫu cặp táp đi học được nhiều bạn sinh viên ưa thích sự bởi đa năng, có thể mang theo rất nhiều đồ dùng

2.3 Balo Mikkor The Willis 22 Backpack

Tiếp theo là một chiếc cặp táp đi học đến từ thương hiệu Mikkor. Đây là thương hiệu balo của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm tầm trung với chất lượng vượt trội. Phiên bản balo Mikkor The Willis thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, sử dụng những gam màu hiện đại, từng chi tiết được sắp xếp gọn gàng, khoa học, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Chiếc balo này được các bạn sinh viên rất ưa chuộng 

Balo Mikkor The Willis thiết kế gồm 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn đựng laptop dành cho kích thước 15.6 inch. Balo còn có thêm 1 ngăn đựng tài liệu, ngăn lưới đựng phụ kiện. Balo được sản xuất từ chất liệu Polyester 1260D WR 3PU và Polyester 210D, bề mặt tráng PU cao cấp nên hiệu quả chống thấm nước gần như tuyệt đối.

Balo Mikkor The Willis còn sở hữu quai đeo êm ái, dù bạn phải đeo balo liên tục cũng ít có cảm giác đau mỏi vai và không gây ảnh hưởng xấu tới cột sống. Chiếc balo này được các bạn sinh viên rất ưa chuộng vì tính ứng dụng cao, thiết kế đơn giản mà cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, giá bán của mẫu balo Mikkor hiện nay chỉ trong khoảng 800.000 VND, cực kỳ xứng đáng với chất lượng sản phẩm. 

Kinh nghiệm chọn mua cặp táp đi học chất lượng 7

Thiết kế balo khá đơn giản, thanh lịch, độ bền cao nên được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn

Trên đây là một vài mẫu cặp táp đi học bán chạy tại MIA.vn. Ngoài ra, MIA còn có rất nhiều phiên bản balo khác phù hợp với mọi lứa tuổi, giá bán đa dạng, đến từ những thương hiệu cao cấp. Để tham khảo sản phẩm, bạn có thể đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng
Điểm danh những mẫu cặp sách nữ bán chạy nhất năm 2023
Kinh nghiệm chọn cặp học sinh tiểu học phù hợp và chất lượng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png