Kinh nghiệm lựa chọn những mẫu vali đựng tiền chất lượng

08.02.2023 | 1,082 lượt xem
Để chọn được những chiếc vali đựng tiền chất lượng, đâu là điều mà bạn cần lưu ý? Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm mà MIA muốn chia sẻ cùng bạn.

Để chọn được một chiếc vali đựng tiền chất lượng, độ bền cao thì bạn cần lưu ý những gì? Đâu là thương hiệu vali đựng tiền chất lượng để bạn lựa chọn. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết nào.

Để sở hữu một chiếc vali đựng tiền tốt, yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó là chất liệu. Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Dưới đây là những loại chất liệu được sử dụng phổ biến:

- Chất liệu kim loại: Vali đựng tiền thường được sản xuất bằng chất liệu thép chống gỉ, nhôm, sắt… Ưu điểm là kim loại rất chắc chắn, bền bỉ, có độ bóng đẹp. Tuy nhiên nhược điểm là kim loại dễ bị móp méo nếu xảy ra va đập hay tác động lực mạnh.

- Chất liệu da: Da cũng được nhiều thương hiệu lựa chọn để sản xuất các loại vali, cặp xách. Ưu điểm của da thật là rất bền, càng dùng lâu càng mềm và bóng. Thêm vào đó, màu sắc của da tạo nên vẻ đẹp vintage, cổ điển và sang trọng cho người sử dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm từ da thường có giá khá cao, có thể từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

- Chất liệu nhựa: Những chiếc vali đựng tiền bằng nhựa có giá thành rẻ, hợp với tài chính của đa số khách hàng. Ưu điểm của vali nhựa là đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Tuy nhiên, độ bền thì không thể so sánh với chất liệu kim loại và da.

Kinh nghiệm lựa chọn những mẫu vali đựng tiền chất lượng 2

Vali đựng tiền là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm

Đối tượng thường sử dụng vali đựng tiền là các doanh nhân thành đạt, nhân viên cao cấp, những người kinh doanh, buôn bán. Chính vì vậy, sản phẩm nên có thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với vị thế và đẳng cấp của người sử dụng. 

Bên cạnh đó cũng nên ưu tiên chọn những mẫu vali đựng tiền tối màu như đen, nâu, xám hoặc bạc. Như vậy, khi kết hợp với những trang phục sẽ tôn lên vẻ đẹp chuyên nghiệp, chỉn chu và đáng tin cậy.

Như tên gọi của mình, vali đựng tiền thường được sử dụng để chứa những đồ có giá trị như tiền, vàng bạc, trang sức, tài liệu bảo mật… Vì vậy, vali cần được trang bị khóa cao cấp, ưu tiên khóa mật mã hoặc khóa TSA. Đặc biệt là với những doanh nhân thường xuyên đi công tác thì lại càng phải chú ý đến vấn đề này. Một số loại vali đựng tiền cao cấp được thiết kế bảo mật hoàn hảo đến mức dù trộm được thì kẻ gian cũng khó có thể mở khóa để lấy những tài sản bên trong. 

Kinh nghiệm lựa chọn những mẫu vali đựng tiền chất lượng 3

Những loại vali đựng tiền chắc chắn, bền bỉ với khả năng bảo mật cao là lựa chọn hoàn hảo

Xem thêm: Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng

Giá thành các mẫu vali đựng tiền trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm yêu cầu cao về chất lượng nên hầu hết đến có giá tính bằng tiền triệu. Đây cũng là điều dễ hiểu vì bạn không thể bảo quản những đồ giá trị cao trong chiếc vali quá lỏng lẻo, chất lượng kém phải không nào? 

Các mẫu vali đựng tiền không được bán phổ biến như vali du lịch hay cặp da công sở. Vì vậy, nếu muốn mua sản phẩm chất lượng, bạn nên đến những shop đồ hiệu hoặc đồ công sở để chọn được chiếc vali phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu vali của những thương hiệu nước ngoài, sau đó order về Việt Nam. 

Kinh nghiệm lựa chọn những mẫu vali đựng tiền chất lượng 4

Vali đựng tiền bằng da được nhiều doanh nhân lựa chọn sử dụng 

Trên đây là những kinh nghiệm để bạn mua được vali đựng tiền chất lượng. Hi vọng với những thông tin từ MIA.vn, bạn sẽ có thể chọn cho mình sản phẩm thật phù hợp, bảo quản tài sản an toàn. 

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn