Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng

07.02.2023 | 4,898 lượt xem
Bạn có đang tìm kiếm những mẫu vali đựng tiền cao cấp, thiết kế đẹp mắt? Trong bài viết này hãy cùng MIA.vn tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bảo vệ những vật dụng có giá trị cao như trang sức, tiền bạc.<

Vali đựng tiền được nhiều người lựa chọn sử dụng để mang theo vật dụng có giá trị, ví dụ như tiền bạc, vàng, trang sức, laptop, tài liệu bảo mật… Vali đựng tiền có thiết kế tương đồng với các loại cặp xách tay trên thị trường. Sản phẩm này thường có dạng hình hộp chữ nhật, vuông vức hoặc bo tròn. Kiểu dáng vali thường rất cứng cáp, chắc chắn, sang trọng.

Như tên gọi của mình, những chiếc vali này được tạo ra với mục đích đựng tiền. Vì thế, cấu tạo vali thường khá đơn giản, có thêm những ngăn phụ nhỏ để bạn đựng trang sức, giấy tờ. Tuy nhiên, trên thị trường không có nhiều đơn vị sản xuất vali đựng tiền. Vì vậy, để tìm được sản phẩm chất lượng thì bạn sẽ cần lựa chọn thật kỹ lưỡng.

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 2

Vali đựng tiền kiểu dáng vuông vức, sang trọng

Để chọn được một chiếc vali đựng tiền chất lượng tốt, bạn cần lưu ý các yếu tố dưới đây:

- Đối tượng thường sử dụng vali đựng tiền sẽ là các doanh nhân, nhân viên cao cấp của những doanh nghiệp lớn, chủ cửa hàng, người kinh doanh buôn bán… Vì vậy, kiểu dáng vali cần đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, trang nhã, phù hợp với vị thế và công việc của người sử dụng.

- Vali đựng tiền chứa các vật dụng có giá trị nên bạn cần đảm bảo sự chắc chắn, khóa mật mã an toàn. Bạn nên ưu tiên vali khóa TSA để thuận tiện khi cần xuất cảnh, di chuyển bằng máy bay. Bên cạnh đó, loại vali từ chất liệu cao cấp, không dễ bị rạch và trộm cắp sẽ giúp bạn an tâm hơn mang theo các đồ vật có giá trị cao.

- Các mẫu vali đựng tiền cũng có rất nhiều kích thước khác nhau. Dựa vào nhu cầu sử dụng, bạn hãy chọn loại có kích thước phù hợp.

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 3

Bạn cần ưu tiên chọn loại vali chắc chắn, có khóa bảo mật an toàn

3.1 Vali đựng tiền thiết kế chia ngăn tiện dụng

Loại vali đựng tiền này thường được thiết kế thành các ngăn nhỏ tiện dụng. Thường các ngăn lớn sẽ vừa với kích thước tiền, ngăn nhỏ hơn thì để đựng nhẫn, đồng hồ, dây chuyền, bông tay… Vali được thiết kế với khóa chìa hoặc khóa mật mã an toàn, bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng để mang theo khi đi công tác, dự tiệc, kí kết hợp đồng, gặp gỡ khách hàng...

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 4

Vali đựng tiền chia làm nhiều ngăn có thể tháo lắp tiện lợi

3.2 Vali đựng tiền từ chất liệu da bò cao cấp

Vali đựng tiền bằng chất liệu da bò thường có kiểu dáng giống với những loại cặp da, cặp đựng tài liệu. Tuy nhiên, kiểu dáng vali sang trọng và cao cấp hơn, da mềm và bền bỉ, màu sắc nâu vàng cổ điển, phù hợp để phối cùng những mẫu trang phục công sở đẹp mắt, thanh lịch.

Những chiếc vali đựng tiền bằng da bò khá nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, dễ mang theo bên mình. Vali cứng cáp, gồm hai ngăn, có khóa an toàn phía hai bên quai. Giá bán loại vali này rất đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng da và sự tỉ mỉ trong quá trình chế tác. Các dòng vali thủ công thường có giá cao hơn vali sản xuất công nghiệp.

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 5

Vali bằng chất liệu da bò mềm mại và mang vẻ đẹp cổ điển

3.3 Vali đựng tiền Globe Trotter

Globe Trotter là thương hiệu vali cao cấp cả Anh Quốc, nổi tiếng với phong cách cổ điển, quý tộc cùng kiểu dáng cực kỳ sang trọng. Các sản phẩm của Globe Trotter không chỉ đảm bảo chất lượng và còn mang giá trị di sản của thời đại. Những chiếc vali, túi xách Globe Trotter được làm thủ công bằng loại máy móc xa xưa, có từ thời Victoria và nguyên liệu sợi lưu hóa Vulcan Fibre. Loại vải này được sáng chế ra từ những năm 1850 tại Anh, ép lại bằng 14 lớp giấy và quy trình tác động hóa học bí mật. Vì vậy, sợi lưu hóa cực kỳ chắc chắn, bền bỉ, khối lượng nhẹ, chống phai màu, sờn vải. 

Những chiếc vali đựng tiền Globe Trotter được rất nhiều doanh nhân lựa chọn sử dụng. Vali màu sắc đơn giản, độ bền cao, khóa cực kỳ bảo mật. Chính vì vậy, đây chính là lựa chọn rất lý tưởng để đồng hành cùng bạn, bảo vệ những món đồ giá trị.

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 6

Vali Globe Trotter được chế tác thủ công nên cực kỳ chắc chắn

3.4 Vali đựng tiền bằng nhôm nguyên khối

Vali nhôm nguyên khối hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chất liệu nhôm có ưu điểm ở độ bền vượt trội, kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc sáng bóng, chống gỉ sét, ăn mòn. Bên cạnh đó, khối lượng kim loại nhôm cũng khá nhẹ, đảm bảo có thể xách tay theo một cách dễ dàng.

Những chiếc vali nhôm xách tay được ưa chuộng để mang theo những loại tài liệu, đồ dùng có giá trị cao. Tuy nhiên, nhược điểm của vali nhôm là dễ bị biến dạng, móp méo khi chịu tác động lực va đập. Do đó, bạn cần sử dụng một cách giữ gìn để đảm bảo vali đựng tiền bằng nhôm nguyên khối được bền đẹp lâu dài.

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 7

Vali bằng chất liệu nhôm nguyên khối 

3.5 Vali đựng tiền bọc da 

Những mẫu vali này thường có khung thiết kế từ chất liệu gỗ hoặc kim loại, bên ngoài bọc da. Kiểu dáng vali có thiết kế gọn gàng, sang trọng, quai cầm chắc chắn, màu sắc trang nhã, thanh lịch. Bên ngoài vali tích hợp thêm khóa bấm an toàn, độ bảo mật cao, khó có thể bị phá khóa. Kích thước vali cũng khá lớn, người dùng có thể mang theo nhiều loại đồ dùng, tiền bạc, trang sức…

3.6 Vali đựng tiền khóa số 

Vali trang bị khóa số là loại được đánh giá cao nhất về mức độ an toàn, bảo mật. Với những doanh nhân thường xuyên cần đi công tác thì vali khóa số sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng, để bạn yên tâm trong suốt quá trình di chuyển. 

Những mẫu vali đựng tiền chất lượng, kiểu dáng sang trọng 8

Vali trang bị khóa số bảo mật

Trên đây là những mẫu vali đựng tiền chất lượng mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng vali, balo chất lượng thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Điểm danh 5 mẫu vali kéo kẻ sọc thời trang bán chạy tại MIA.vn
Vali ngồi được, siêu phẩm với chất lượng tuyệt vời mà bạn nên sở hữu ngay
Gợi ý những mẫu vali người nhện dành cho các bé trai

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png