Lợi ích của chiếc ổ khóa như thế nào?

23.07.2018 | 4,646 lượt xem
Nếu bạn muốn bảo vệ vali hoặc hành lý một cách tốt và chắc chắn nhất thì việc đầu tư thêm một chiếc ổ khóa nhỏ là một điều không thể thiếu. Tại sao lại chắc chắn như vậy? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

Các dòng vali kéo trên thị trường hiện nay sẽ thường có 2 loại khóa là khóa ổ và khóa số tích hợp trên vali. Ngày nay, khi các chuyến bay đường dài được phát triển mạnh mẽ thì nhu cầu về ổ khóa vali cũng gia tăng.

1Vì sao nên sử dụng ổ khóa vali?

Lợi ích của chiếc ổ khóa như thế nào? 2

Ổ khóa an toàn được bán tại MIA.vn

Như chúng ta đã biết, chức năng của khóa vali tương tự như ổ khóa cửa. Nó sẽ ngăn không cho người la xâm nhập vào bên trong hành lý của mọi người. Từ đó hạn chế tối đa sự cố thất lạc đồ dùng hoặc bị mất trộm những vật dụng quý giá.

Hay nói cách khác, khóa vali mang lại sự an toàn cao nhất cho túi hành lý của bạn. Bằng việc tích hợp mật mã bảo mật, sản phẩm có khả năng chống trộm tuyệt vời. Qua đó, nó sẽ đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

Ngoài ra, việc sử dụng ổ khóa còn giúp cho chiếc vali của bạn hạn chế được các vết trầy xước xấu xí. Những vết xướt này thường xuất hiện trong quá trình nhân viên an ninh sân bay cắt dây để kiểm tra vali.

2Những điều cần biết khi sử dụng khóa!

Lợi ích của chiếc ổ khóa như thế nào? 3

Khóa số tiện ích

Chọn mua ổ khóa vali có kích thước phù hợp với lỗ khóa của dây kéo. Tránh tình trạng móc khóa quá to không vừa với lỗ tra khóa.

Ghi nhớ thật kỹ mật mã khóa vali để không bị nhầm lẫn. Tốt nhất nên ghi lại mật khẩu ở nơi nào đó kín đáo.

Không chia sẻ mật khẩu khóa vali với người khác, nếu bạn không muốn làm suy giảm khả năng bảo mật của sản phẩm.

Sử dụng khóa vali đúng cách để không làm hư hại ổ khóa. Đồng thời, việc làm này còn giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

3Các bước thay đổi khóa số dễ dàng!

Bước 1: Quan sát bên hông khóa số, bạn sẽ nhìn thấy một cái lỗ nhỏ bằng đầu ngón tay. Khi này người dùng hãy sử dụng một cây viết đâm vào cái lỗ này.

Bước 2: Dùng tay điều chỉnh mật mã theo ý của mình, ví dụ 222, 333,…

Bước 3: Bấm vào nút mở vali được tích hợp bên trên ổ khóa số, hoặc kéo nút mở vali xuống (tùy từng ổ khóa). Bằng việc tiến hành thao tác này, mật mã mới dành cho chiếc vali sẽ được thiết lập.

Hãy bảo vệ hành lý của mình từ những điều tốt nhất nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png