Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ

29.01.2023 | 1,389 lượt xem
Túi xách mini ra đời cũng thỏa mãn được nhu cầu sở hữu một sản phẩm vừa gọn tay mà vừa đẹp của các chị em. Hơn nữa túi mini vẫn đựng vừa những đồ dùng thiết yếu mà không quá cồng kềnh, cùng MIA.vn khám phá ưu điểm của sản phẩm này nhé.

1.1. Dễ gây ấn tượng với người đối diện

Cũng giống như người bình thường hay bị những món đồ ngộ nghĩnh, đáng yêu và nhỏ xinh hút mắt. Những mẫu túi xách mini cũng khiến phần đông khách hàng đồng ý rằng dễ bị chúng thu hút. Nhất là những mẫu túi có thiết kế độc đáo, màu sắc. 

1.2. Sản phẩm tinh tế và chi tiết

Những mẫu sản phẩm nhỏ như túi xách mini đòi hỏi phải gia công hết sức tinh tế, nhất là với món phụ kiện thời trang yêu cầu mang đến độ duyên dáng cho người sở hữu. Phiên bản mini của những mẫu túi xách lớn hơn dễ khiến chúng ta có cảm giác phải thật khéo léo mới có thể làm nên một sản phẩm tỉ mỉ mà nhỏ nhắn đến thế. 

1.3. Mẫu túi thời trang và trẻ trung

Sản phẩm túi xách mini như một món phụ kiện tinh tế và hợp thời trang, có thể hút mắt các chị em ngay tức khắc. Hơn nữa dù chúng ta có chọn dáng túi nào và size bao nhiêu thì những chiếc túi mini cũng chỉ khiến mọi người xung quanh có cảm giác vừa trẻ trung vừa xinh xắn. 

1.4. Khiến chủ nhân của chiếc túi xách mini trông gầy hơn

Những chiếc túi cỡ lớn dù có khả năng chứa đồ tốt và tiện dụng nhưng dễ khiến người dùng có cảm giác cồng kềnh, luộm thuộm. Nhất là những người có vóc dáng thấp bé hoặc mập mạp thì gần như không nên sử dụng những mẫu túi lớn này. Sản phẩm size vừa thì dễ đeo hơn nhưng trong một số trường hợp chúng cũng dễ khiến chúng ta bị lộ khuyết điểm nếu vô ý kết hợp với những kiểu đồ lùng bùng, diêm dúa. Sản phẩm túi xách mini lúc này chính là vị cứu tinh khi khiến mọi người dùng luôn có cảm giác gầy hơn. 

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 2

Các mẫu túi xách mini dễ khiến chị em phụ nữ có cảm giác gầy hơn

1.5. Độ tiện dụng cao không kém gì mẫu túi bình thường

Nhiều người vẫn hay thường cho rằng túi xách mini chỉ có thể làm cảnh bởi nó không đựng được nhiều đồ. Nhưng ý kiến này chỉ đúng tùy vào trường hợp sử dụng. Chẳng hạn như khi cần đựng tài liệu và laptop thì một mẫu túi size mini hay size vừa đều không thể đáp ứng được nguyện vọng của các cô nàng văn phòng. 

Nếu không có nhu cầu như vậy mà chỉ cần một mẫu túi để đi chơi hay dạo phố thì túi xách mini vẫn có thể đáp ứng được rất tốt. Nội thất bên trong của mẫu túi này vẫn đựng vừa điện thoại, son môi, thẻ, ví đựng tiền... Thậm chí có những cô nàng còn quyết định sử dụng túi xách laptop kết hợp thêm một túi mini để phân chia đồ dùng cá nhân riêng, khoa học và trông cũng gọn gàng hơn hẳn. 

1.6. Có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau

Thật hiếm có mẫu túi xách nào dễ diện được nhiều phong cách và cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như túi xách mini. Với một mẫu túi đơn giản mà chúng ta có thể biến hóa từ quý cô sang chảnh ở các bữa tiệc, cho đến như cô nàng năng động khi xuống phố. 

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 3

Dù là mẫu túi xách mini kiểu nào thì cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau

Xem thêm: Túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ, sự hòa trộn giữa sang trọng và thực dụng

2.1. Túi xách Furla Sleek Mini 

Sản phẩm túi xách mini của thương hiệu Furla sở hữu gam màu nổi bật với thiết kế cao cấp trang nhã, có chi tiết may chuẩn chỉnh đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu da bê cao cấp có độ bền cao, ít xước, chống nước và chống ẩm mốc cũng rất tốt. Kích thước túi 20 x 6.5 x 14cm với không gian nội thất vừa vặn để đựng vật dụng thiết yếu cho các chị em. 

Dây đeo túi xách mini Furla Sleek có thể điều chỉnh được và cũng có thể tháo rời theo sở thích người dùng. Màu sắc thời trang cùng mẫu mã đơn giản giúp chúng ta dễ dàng phối với trang phục ưa thích mà không phải lăn tăn. Thường các bạn gái sẽ thích phong cách túi đeo chéo hơn để dễ tham gia các hoạt động ngoài trời hay gặp gỡ bạn bè... 

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 4

Túi xách Furla Sleek Mini với dây đeo in tên hãng độc đáo làm điểm nhấn

2.2. Dior Mini Lady Dior Bag Blush Cannage Lambskin

Mẫu túi xách mini Lady Dior vốn đã quá nổi tiếng với các tín đồ thời trang khi mang trong mình gam màu thời thượng cùng kiểu dáng độc quyền. Chất liệu da cao cấp với đường khâu Cannage quen thuộc của Dior đã tạo nên một kết cấu chần bông độc đáo. Dáng túi chuẩn chỉnh có độ hoàn thiện cao, đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, dường như chúng ta không thể tìm được bất cứ điểm gì để chê ở mẫu túi xách mini này. 

Túi có quai xách tay bán nguyệt tròn trịa và bóng bẩy, kèm theo chiếc dây đeo chéo dạng xích kết hợp với lớp đệm da để người dùng có thể đeo vai, đeo chéo tùy thích mà không lo đau mỏi. Dù chỉ là mẫu mini nhưng ngăn trong túi vẫn đủ rộng cho các món đồ dùng quen thuộc không thể thiếu khi ra đường của chị em như son môi, ví tiền... Chắc hẳn mẫu túi sang chảnh với màu sắc nhẹ nhàng này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. 

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 5

Túi xách mini Lady Dior sang trọng và nổi bật với họa tiết chần bông độc nhất vô nhị

2.3. Túi xách mini hình chữ nhật Danika Chunky Chain – Charles & Keith

Chiếc túi xách mini Danika với sắc cam nổi bật này sẽ khiến người dùng thành tâm điểm ở mọi nơi xuất hiện. Dáng túi hình chữ nhật hiện đại cùng lớp chần bông bên ngoài tạo điểm nhấn cho sự sang trọng của sản phẩm. Hơn nữa túi còn có tay cầm hình chuỗi xích vàng nổi bật, một nét chấm phá xứng đáng để có mặt trong bộ sưu tập của bạn. Dây đeo túi kèm theo khi mua có thể gắn vào khi muốn sử dụng như túi đeo chéo hoặc tháo ra để làm túi xách tay. Kích thước 5.5 x 17.5 x 11.5cm vẫn đủ sức chứa đồ dùng của các chị em. 

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 6

Túi xách mini Danika Chunky Chain của Charles & Keith với màu sắc nổi bật tạo ấn tượng

2.4. Túi mini Woven Check-Print – Charles & Keith

Lại một mẫu túi xách mini đến từ thương hiệu Charles & Keith có thiết kế hiện đại và năng động không kém. Chất liệu vải dệt và giả da cùng họa tiết caro đen – vàng nổi bật sẽ nâng tầm phong cách của người dùng. Mẫu túi dáng hình thang với kích thước dày 5.5 cm, rộng 12.5 cm và cao 9 cm vừa vặn tay cầm, đảm bảo nhu cầu cất chứa và thời trang của các chị em đều được đáp ứng. Mẹo nhỏ cho chủ sở hữu mẫu túi này là bạn có thế phối cùng áo croptop và quần jeans ống rộng để có cảm giác vô cùng cá tính.

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 7

Túi mini Woven Check-Print với họa tiết caro đen nổi bật

2.5. Túi xách nhỏ Curve 2 Juno

Mẫu túi xách mini mới của Juno có thiết kế thời trang làm bằng loại chất liệu si mờ trơn, chống trầy xước hiệu quả. Kích thước 24 x 12 x 6cm giúp người dùng có thể đựng vừa được son, card holder, tiền... Dáng túi nhỏ nhắn với dây quai xích tháo rời và tay cầm để bạn có thể linh hoạt chuyển đổi theo nhu cầu sử dụng, có thể tháo dây làm túi xách cầm tay khi cần. Đặc biệt sản phẩm còn có bảng màu đa dạng đen, xanh dương và vàng – đây đều là những màu có tính ứng dụng cao, dễ phối đồ.

Lý do túi xách mini là sản phẩm chị em ai cũng nên có trong tủ đồ 8

Sản phẩm mới của Juno với bảng màu đa dạng, dễ ứng dụng

Một mẫu túi xách mini là vật dụng cần có trong tủ đồ của các chị em bởi sự tiện dụng và tính thời trang của nó. Hy vọng bạn đã tìm được mẫu túi thích hợp cho mình thông qua bài viết trên đây, hoặc cũng có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để xem thêm các mẫu túi ưng ý. 

Xem thêm:

Túi đựng túi xách, trợ thủ đắc lực giúp bảo quản phụ kiện cho phái đẹp
Các mẫu túi xách nữ đẹp 2023 mà bạn nhất định phải có
Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png