Mách bạn 3 lý do nên sử dụng túi du lịch

23.07.2018 | 3,150 lượt xem
Bạn không thể để tất cả đồ đạc vào bên trong hành lý, vali hoặc balo đồ đạc sẽ trở nên lộn xộn và khi bạn muốn tìm kím sẽ mất nhiều thời gian. Vì vậy làm sao để giải quyết được vấn đề này, hãy để Balohaghieu.com tìm hiểu cùng bạn nhé!

3 lý do nên sử dụng túi du lịch!

Giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn

Trong mỗi chuyến đi bạn luôn mang theo nhiều đồ dùng cá nhân, chúng thường lẫn vào nhau nên rất khó tìm, vì vậy nên chọn một vài túi nhỏ để phân loại chúng, bạn chỉ cần mở hành trang ra là biết chúng ở đâu.

Mách bạn 3 lý do nên sử dụng túi du lịch 2

Giúp bạn kiểm soát đồ nhỏ dễ dàng

Đơn giản vì bạn đã biết “quân số” trong mỗi túi là bao nhiêu rồi. Thiếu 1 “đứa” là rất dễ dàng nhận ra nhé!

Giúp bạn không đỏ mặt khi sảy ra sự cố

Một ngày xấu trời nào đó chiếc vali và hành trang của bạn bị “bung lụa” giữa đường thì….chỉ thấy từng túi, từng túi nhỏ thôi nhé!

Top 3 túi du lịch được yêu thích tại MIA.vn

Túi du lịch Travel Star

Một sản phẩm tiện lợi của thương hiệu Travel Star. Túi du lịch đa năng được sử dụng trong các chuyến du lịch hoặc công tác để chứa những vật dụng nhỏ cần thiết. Với chất liệu Polyester thấm nước cực tốt.

Mách bạn 3 lý do nên sử dụng túi du lịch 3

Ngăn chính được chia ra nhiều ngăn nhỏ giúp bạn phân loại đồ đạc một cách gọn gàng theo tính cách riêng của mình.

Sử dụng chiếc túi “nhỏ mà có võ” này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng thất lạc hoặc quên những đồ dùng nhỏ cần thiết trong chuyến đi.

Kakashi Fukito

Túi mỹ phẩm có chức năng cất giữ đồ dùng hoặc treo trong phòng tắm. Kakashi Furito được thiết kế nhiều ngăn nhỏ tiện lợi và nhẹ gọn với kích thước cuộn tròn (25.5 x 13 x 1cm) và trải dài (25.5 x 45 x 1cm) không chiếm nhiều diện tích trong hành lý và bạn có thể cuộn lại mở ra khi đến địa điểm dừng chân.

Túi được trang bị móc treo và đai cài chắc chắn cố định lúc cuộn túi lại. nó có thể thay thế các giá treo đồ khác trong nhà tắm và có thể giặt để đảm bảo sạch sẽ cho đồ dùng đựng trong túi.

Kakashi Tenjin

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi đựng mỹ phẩm du lịch vừa đẹp, năng động mà còn khả năng chống thấm nước bảo vệ đồ đạc bên trong thì bạn không nên bỏ qua Kakashi Tenjin.

Túi có kích thước nhỏ gọn (21 x 20 x 10cm) được thiết kế thông minh với ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ bên trong giúp bạn mang nhiều đồ và vali trở nên gọn gàng hơn. Móc treo được gắn ở phần nắp túi giúp bạn treo lên và lấy đồ dùng ra một cách dễ dàng.

Nếu đang có dự định cho chuyến du lịch hoặc đang sắp xếp đồ đạc thì bạn phải nhanh chân đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để lựa chọn một chiếc túi tiện ích này nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png