Mách bạn những mẫu túi xách laptop nam đáng mua nhất hiện nay

01.02.2023 | 983 lượt xem
Túi xách laptop nam đòi hỏi chất lượng tốt, có khả năng chống sốc hiệu quả, kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm.

Những chiếc túi xách laptop nam trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Dưới đây là gợi ý từ MIA.vn để giúp bạn dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp, đồng hành mỗi ngày đi học, đi làm.

Thương hiệu: Tomtoc

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu: Polyester

Ngăn đựng laptop: 13 inch

Kích thước: 14.17 x 10.4 x 2.75 inch

Tomtoc A50-C01G Briefcase For Ultrabook là dòng túi xách đựng laptop đến từ Mỹ với chất lượng vượt trội, rất được lòng đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng. Túi có thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng basic, thanh lịch, dễ phối đồ.

Ưu điểm của chiếc túi xách laptop nam đến từ thương hiệu Tomtoc: 

- Tomtoc A50 sản xuất từ chất liệu vải nên có khả năng chống nước tốt, độ bền cao. Bên trong túi còn được lót lớp đệm mềm để giữ form dáng. Khoá kéo là sản phẩm có thương hiệu YKK nên có chất lượng và độ bền cao.

- Là dòng túi xách laptop nam cao cấp nên ở mặt dưới của sản phẩm cũng được tăng cường thêm một lớp bảo vệ, chống sốc một cách tối ưu. Bên trong túi là phần vải lót mềm mịn, hạn chế gây trầy xước cho thiết bị.

- Ngăn chính của túi chia làm hai phần riêng biệt nên bạn có thể cùng lúc mang theo máy tính xách tay và máy tính bảng dòng iPad Pro 11inch. Ngoài ra, ngăn bên ngoài bạn cũng có thể chứa các phụ kiện khác như tai nghe, sạc, bàn phím thông minh...

- Túi thiết kế đa năng 3 in 1: Người dùng có thể đeo chéo qua vai, xách tay hoặc gài vào cần kéo vali mỗi khi đi công tác.

- Túi có kích thước 14.17 x 10.4 x 2.75 inch, vừa đủ nhu cầu sử dụng của nhân viên văn phòng.

Mách bạn những mẫu túi xách laptop nam đáng mua nhất hiện nay 2

Tomtoc A50-C01G Briefcase For Ultrabook là một trong những sản phẩm túi xách laptop nam bán chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn

Thương hiệu: Rivacase

Xuất xứ: Đức

Chất liệu: Vải Polyester

Ngăn đựng laptop: 15.6 inch

Kích thước: 39.5 x 29.5 x 7.0 cm

Trọng lượng: 580g

Rivacase 8231 là mẫu túi xách laptop nam cực kỳ được yêu thích tại MIA.vn. Sản phẩm này có thiết kế tương đối gọn nhẹ, trẻ trung, kiểu dáng đơn giản, phù hợp với phái mạnh. Túi đạt tiêu chuẩn chất lượng của Đức, đã xuất khẩu đến rất nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Điểm cộng đầu tiên của phiên bản túi xách Rivacase 8231 đó là sự gọn gàng, trang nhã, các chi tiết tối giản. Túi có trọng lượng rất nhẹ để bạn dễ dàng mang theo. Sản phẩm này thích hợp đồng hành cùng bạn mỗi ngày khi đi làm, kết hợp với trang phục công sở sẽ toát lên sự chỉn chu, chuyên nghiệp.

Túi sản xuất bằng chất liệu vải Polyester nên có khả năng chống thấm nước rất tốt. Hơn nữa, loại vải này cũng có ưu điểm ở sự bền màu và hạn chế mài mòn. Thiết kế túi với nhiều ngăn phụ để bạn có thể sắp xếp đồ dùng thoải mái. Ngăn chính phù hợp chứa dòng laptop 15.6 inch. Ngăn phụ bên ngoài có khóa kéo, khá rộng rãi. Chiếc túi xách laptop nam của Rivacase cũng được trang bị dây đeo với phần đệm lót mềm mại, có thể thay đổi chiều dài linh hoạt phù hợp với vóc dáng mỗi người.

Mách bạn những mẫu túi xách laptop nam đáng mua nhất hiện nay 3

Rivacase 8231 nhỏ gọn, khối lượng nhẹ nên được lòng rất nhiều khách hàng

Thương hiệu: Tomtoc

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu: Vải Polyester

Ngăn đựng laptop: 13.3 inch

Kích thước: 34 x 23 x 3cm

Mẫu túi xách laptop nam Tomtoc A45-C01G Messenger bags MB Pro/Air 13 inch được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, trang bị đầy đủ tính năng, đặc biệt phù hợp với các loại laptop, Ultrabook hoặc máy tính bảng có kích thước 13 inch. 

Đây là chiếc túi xách laptop đồng thời cũng có thể đeo chéo qua vai, còn được trang bị thêm đai gài phù hợp với cần kéo vali. Thiết kế của sản phẩm ghi điểm ở màu sắc đơn giản, các đường nét tinh tế, thanh lịch. Từng đường kim mũi chỉ trên túi đều rất tỉ mỉ, bền chắc, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm. Tất cả các mặt túi đều được trang bị thêm lớp đệm dày để bảo vệ thiết bị điện tử một cách tốt nhất, chịu được va chạm mạnh.

Kích thước mẫu túi xách laptop nam này khá nhỏ gọn, thích hợp với những bạn không có nhu cầu mang theo quá nhiều phụ kiện, đồ dùng. Ngăn chính ngoài laptop và bộ sạc, bạn có thể mang theo loại chuột nhỏ, dây cáp, tai nghe. Còn ngăn phụ phía trước phù hợp chứa tài liệu, ví tiền, điện thoại.

Mẫu túi xách Tomtoc A45-C01G Messenger bags có trọng lượng khá nhẹ, tông màu đen, đỏ đô, xám rất dễ phối hợp trang phục. Với những bạn nam công sở thì đây là lựa chọn cực kỳ lý tưởng, vừa gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Mách bạn những mẫu túi xách laptop nam đáng mua nhất hiện nay 4

Kiểu dáng chiếc túi xách laptop nam Tomtoc A45-C01G Messenger rất trẻ trung, hiện đại

Thương hiệu: Rivacase

Xuất xứ: Đức

Chất liệu: Polyester/ Nylon 150D

Ngăn đựng laptop: 13.3 inch

Kích thước: 35 x 26.5 x 6.5cm

Rivacase 8221 là dòng sản phẩm tầm trung, phù hợp với laptop 13.3 inch, có không gian rất rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester, phần vải lót bằng Nylon 150D nên có khả năng chống thấm nước tương đối tốt, độ bền màu cao. Không những vậy, chiếc túi xách laptop nam này có tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người lựa chọn.

Mẫu túi xách Rivacase 8221 được thiết kế với tinh thần hiện đại, trẻ trung, thể hiện màu sắc đặc trưng của thương hiệu Rivacase. Kích thước túi khá nhỏ gọn, màu sắc thanh nhã, phù hợp phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Thiết kế sản phẩm gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ ở mặt trước, sau. Ngăn chính có kích thước rộng, được trang bị phần đệm dày để bảo vệ thiết bị. Ngoài laptop, ngăn chính vẫn có thể chứa thêm tài liệu, sách vở. Phần ngăn phụ, bạn có thể mang theo iPad, Tablet, bàn phím rời, bộ sạc, điện thoại, cổng chuyển đổi… Có thể nói, đây là chiếc túi xách laptop giúp bạn mang theo cả thế giới bên mình.

Vì vậy, mẫu túi xách laptop nam này không chỉ phù hợp với nhân viên văn phòng mà các bạn sinh viên cũng có thể lựa chọn để đi học mỗi ngày. Đặc biệt, túi có giá bán cực kỳ hợp lý, tại MIA.vn chỉ khoảng 700.000 VND, chắc chắn sản phẩm sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Mách bạn những mẫu túi xách laptop nam đáng mua nhất hiện nay 5

Giá bán của mẫu túi Rivacase 8221 phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên

Thương hiệu: Solo 

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu: Polyester

Ngăn Laptop: 15.6 inch

Khối lượng: 0.95kg

Kích thước: 32 x 43 x 13cm

Khác với các sản phẩm MIA đã giới thiệu ở trên, Solo Downtown Duane 15.6inch lại là chiếc balo laptop kiêm túi xách cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% vải polyester cao cấp nên có khả năng chống bám bụi tốt, hỗ trợ chống thấm nước khi di chuyển dưới trời mưa. 

Sản phẩm này thiết kế với ba ngăn. Ngăn chính rất rộng rãi, bên trong là ngăn riêng chống sốc cho laptop. Vì vậy, bạn có thể thoải mái mang theo các loại đồ dùng, phụ kiện, sách vở, tài liệu. Hai ngăn phụ phía trước dạng túi hộp lạ mắt, có thể chứa tai nghe, điện thoại, ví tiền, đồ dùng khác.

Thiết kế của chiếc túi xách laptop nam này được trang bị thêm quai đeo như balo, mặt lưng còn có đệm thoáng khí, giúp giảm áp lực và cảm giác nóng lưng. Như vậy, khi cần bạn sẽ có thể dễ dàng đeo túi lên vai để chạy xe máy hoặc làm những công việc khác. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đa năng, tiện ích, kiểu dáng nam tính và sang trọng. Với mức giá khoảng trên 1.500.000 VND, túi xách Solo Downtown Duane sẽ là chiếc túi hoàn hảo để đồng hành mỗi ngày cùng bạn đi học, đi làm.

Mách bạn những mẫu túi xách laptop nam đáng mua nhất hiện nay 6

Mẫu túi đa năng của thương hiệu Solo là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc

Như vậy, MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những chiếc túi xách laptop nam chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác, đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn