Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng?

16.01.2023 | 1,323 lượt xem
Các mẫu túi đeo chéo Versace nam cũng đa dạng không kém gì dòng sản phẩm dành cho nữ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại nào thì có thể cùng tham khảo với MIA.vn thông qua bài viết sau đây.

Các mẫu túi đeo chéo Versace nam cũng đa dạng không kém gì dòng sản phẩm dành cho nữ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại nào thì có thể cùng tham khảo với MIA.vn thông qua bài viết sau đây. 

1.1. Túi Versace của nước nào?

Thương hiệu Versace của nước Ý được ra mắt lần đầu năm 1978 và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang cao cấp. Người sáng lập hãng là Gianni Versace đã chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của lịch sử và văn hóa Hy Lạp cổ đại nên bộ sưu tập nào cũng mang phong cách nghệ thuật rõ nét. Đặc trưng của thiết kế Versace chính là những hình khối mạnh mẽ cùng các đường cắt táo bạo, có màu sắc, chất liệu và nét cổ điển đậm nét. 

1.2. Giá túi đeo chéo Versace nam có mắc không?

Các mẫu túi đeo chéo Versace nam có giá rơi vào phân khúc cao cấp. Tùy theo mẫu mã, kích thước mà túi sẽ dao động khác nhau, chẳng hạn như túi nhỏ sẽ có giá từ 5 – 20 triệu đồng còn mẫu túi vừa/ lớn hoặc có thiết kế độc đáo thì giá bán chính hãng có thể lên đến 20 – 50 triệu đồng. Nhìn chung đây là mức giá tương đối ổn cho một dòng sản phẩm hàng hiệu, làm bằng chất liệu cao cấp. 

1.3. Mua túi Versace có tốt không? 

Thương hiệu cao cấp này vốn được người dùng biết đến bởi mức độ chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, thế nên chúng ta có thể yên tâm về cả chất lượng lẫn chế độ bảo hành của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng túi thường xuyên mà không lo bị hỏng hóc trong nhiều năm liền, bởi loại chất liệu được sử dụng đều là chất liệu cao cấp đắt đỏ. 

Xem thêm: Túi đeo chéo Coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng

2.1. Rúi đeo chéo Versace nam La Medusa

Mẫu túi đeo chéo Versace nam linh hoạt với họa tiết Medusa cùng màu đen quyến rũ, có khóa kéo đôi an toàn. Sản phẩm sử dụng 1 dây quai đeo vai cùng 1 túi nhỏ tháo rời được để bạn có thể để tiền lẻ, thẻ xe, chìa khóa hoặc những món vật dụng nhỏ khác. Cả vải ngoài và lớp lót đều được làm từ 100% chất liệu Polyamit, phần viền dùng da bê chắc chắn. Chiều dài 16,5cm, rộng 8cm và chiều cao 21cm đủ sức chứa các vật dụng cần thiết cho hoạt động hằng ngày của các bạn nam. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 2

Mẫu túi Versace nam linh hoạt với họa tiết Medusa cùng sắc đen quyến rũ

2.2. Versace Bag With Wristlet Pinterest

Sản phẩm túi đeo chéo Versace nam được làm từ loại da cao cấp và form chắc chắn, có đường nét tỉ mỉ và sắc sảo khó có hãng bình dân nào bì kịp. Ngăn bên trong có túi tiện lợi để đựng điện thoại, ví tiền... vừa tiện dụng lại vừa giúp không gian khoa học hơn. Màu đen đơn giản của túi xách giúp các bạn nam có thể dễ dàng phối đồ theo sở thích hơn khi nó có thể kết hợp với mọi loại phụ kiện hay màu sắc khác nào. Có thể nói sản phẩm hoàn thành vô cùng tốt nhiệm vụ của một mẫu túi thời trang đơn giản mà không kém phần sang trọng, cuốn hút. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 3

Versace Bag With Wristlet Pinterest giúp bạn nam có thể dễ dàng phối đồ theo sở thích

2.3. Versace Jeans Couture Branded Belt Bag

Mẫu thiết kế xa xỉ được làm từ chất liệu da Saffiano cao cấp, có form dáng cứng cáp và đường nét may tỉ mỉ, sắc sảo. Ngăn bên trong loại túi đeo chéo Versace nam này khá rộng rãi, đựng vừa các vật dụng cần thiết hằng ngày với kích thước chuẩn 35 x 17cm. Màu sắc và họa tiết trên sản phẩm có thể phối được với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau theo sở thích. Nhìn chung sản phẩm không chỉ là một vật dụng để đựng đồ dùng cần thiết mà còn giúp chủ nhân của nó thể hiện được gu thời trang đẳng cấp khác biệt. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 4

Versace Jeans Couture Branded Belt Bag được làm từ chất liệu da Saffiano cao cấp

2.4. Versace Jeans Couture Crossbody Bag

Chất liệu của túi đeo chéo Versace nam luôn đảm bảo được độ bền đẹp suốt quá trình dài sử dụng nên rất được ưa chuộng. Mẫu Versace Jeans Couture Crossbody cũng sử dụng Polyurethane cao cấp để gia công nên đảm bảo được form dáng. Nội thất bên trong túi được sắp xếp khá khoa học và rộng rãi, kích thước 25 x 24 x 1cm đựng vừa đồ dùng thiết yếu như điện thoại và ví tiền. Sở hữu một chiếc túi đeo chéo Versace nam không chỉ đơn giản là thể hiện được gu cá nhân mà còn giúp bạn thể hiện tính ngăn nắp của bản thân. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 5

Versace Jeans Couture Crossbody Bag có dáng mỏng dẹt, sử dụng loại chất liệu Polyurethane cao cấp

2.5. Túi đeo chéo Versace nam La Greca đựng laptop 

Lớp vải túi xách laptop Versace được phủ một lớp vải bạt in chữ La Greca thương hiệu. Sản phẩm bao gồm 1 chính có khóa kéo và một túi phía trước có khóa nam châm, đựng vừa laptop và ipad cá nhân. Ngoài ra túi trượt bên trong cũng có thể dùng làm ngăn chứa tài liệu với khe cắm bút chuyên dụng. Loại chất liệu được gia công cho sản phẩm là 100% Polyurethane cho bề mặt bên ngoài, lớp lót sử dụng 100% Cotton và viền toàn bộ bằng da bê. Bạn cũng không phải lo lắng mẫu túi đeo chéo Versace nam này có vừa người hay không bởi dây đeo vai có thể điều chỉnh theo cơ thể người dùng. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 6

Túi đeo chéo Versace nam La Greca đựng vừa laptop

2.6. La Greca Signature Belt Bag

Mẫu túi đeo chéo Versace nam này được chế tác từ loại da cao cấp có họa tiết dập nổi 3D. Bên trong là 1 ngăn chứa lớn và bên ngoài là 1 ngăn khóa kéo zip có nắp phía trước đựng đồ cần thao tác nhanh. Dây đeo bản rộng cũng được nhà sản xuất chú trọng gia công chi tiết đến từng đường nét. Phong cách linh hoạt, dây đeo điều chỉnh được giúp sản phẩm có thể được đeo ngang thắt lưng hoặc đeo chéo đều được. Thành phần da bê 100% cùng lớp lót được làm hoàn toàn bằng cotton mang đến cảm giác vừa sang trọng vừa cao cấp. Kích thước chuẩn của sản phẩm là dài 28 cm, rộng 6cm và cao 15 cm, đủ chứa đồ dùng để đi dạo phố hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, thể thao. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 7

 La Greca Signature Belt Bag có họa tiết 3D được dập nổi bên trên

2.7. La Greca Signature Messenger Bag

Lại một mẫu túi đeo chéo Versace nam mang phong cách năng động đặc biệt với một ngăn lớn và hai túi nhỏ ở phía trước in họa tiết La Greca. Dây đeo vai điều chỉnh được giúp người dùng có thể thoải mái cân đối theo mục đích sử dụng và theo chiều cao cơ thể. Sản phẩm có kích thước chiều dài 29cm, chiều rộng 12cm và chiều cao 18cm với viền da bê, lót cotton êm ái tạo cảm giác cao cấp. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 8

 La Greca Signature Messenger Bag có 2 túi nhỏ phía trước

2.8. Silver Baroque Nylon Messenger Bag

Nếu bạn đang tìm kiếm một túi đeo chéo Versace nam có phong cách hoàn toàn khác biệt, với hình dáng nhỏ gọn thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Họa tiết in hình Silver Baroque và trang trí bằng tấm biển La Medusa gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Dây đeo bản to có thể tháo rời được kết nối với balo bằng chiếc khóa bạc chắc chắn. Chiều dài 20cm, rộng 4.5cm và cao 16cm đảm bảo đựng đủ các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví đựng tiền nhỏ và các loại giấy tờ cá nhân khác. 

Mẫu túi đeo chéo Versace nam nào đang bán chạy và được ưa chuộng? 9

Túi đeo chéo Versace nam có phong cách hoàn toàn khác biệt, đậm tính nghệ thuật

Các mẫu túi đeo chéo Versace nam có giá thành đắt đỏ nhưng chất lượng cũng tương ứng, đáp ứng được nhu cầu đựng đồ cần thiết và thể hiện được gu cá nhân của người sử dụng. Hy vọng thông qua bài viết trên đây khách hàng của MIA.vn sẽ sớm tìm được một mẫu sản phẩm ưng ý. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png