banner flas-sale-topbar

Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng

11.01.2023 | 1,230 lượt xem
Túi đeo chéo là một trong những item được các cô nàng lựa chọn khi phối với trang phục thường ngày hay những dịp đi chơi. Trong đó, túi đeo chéo coach hiện đang được nhiều bạn nữ biết đến và yêu thích bởi phong cách độc đáo mang nét cổ điển. Vậy đâu là mẫu túi đeo chéo coach đang được yêu thích nhất hiện nay. Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Coach khởi đầu từ một công ty nhỏ quy mô gia đình. chuyên sản xuất đồ da thủ công, được thành lập vào năm 1941. Từ năm 1961 đến năm 1974, Bonnie Cashin trở thành nhà thiết kế của Coach, tạo ra bước phát triển nổi trội với các thiết kế độc đáo, phá cách, mới lạ mà vẫn tôn trọng nét quý phái, sang trọng, phong thái cổ điển vốn có của thương hiệu. Ngay sau đó là giai đoạn phát triển cường thịnh của Coach. Năm 1985, Cahn bán Coach cho Sara Lee và bước vào giai đoạn cải tổ, mở rộng kinh doanh. Cho đến nay Coach đã trở thành một thương hiệu cao cấp toàn cầu, có ảnh hưởng trong ngành thời trang thế giới.

Hiện nay, Coach là một trong hững thương hiệu thời trang top đầu, các mẫu túi Coach mới nhất vẫn luôn dành được sự quan tâm, yêu thích và sở hữu hàng đầu ở thị trường toàn cầu. Coach cũng rất đa dạng bao gồm đồ da nhỏ, túi xách Coach, giày dép, quần áo, đồng hồ, nước hoa, trang sức, … và các phụ kiện khác nhau. Dù mang tính hội nhập cao trong thiết kế, pha trộn nét hiện đại, trẻ trung nhưng Coach vẫn tôn trọng phong thái cổ điển, quý phái vốn có, thứ tạo nên giá trị bền vững của thương hiệu.Coach phát triển các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, và trong các dòng sản phẩm thì túi Coach thuộc nhóm tiêu thụ hàng đầu. Các sản phẩm túi Coach thường được chế tác tinh tế từ chất liệu da cao cấp, mang tính sang trọng và bền bỉ.

Xem thêm:  Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng

Nhìn chung, những túi đeo chéo coach đều được làm chủ yếu từ chất liệu da cao cấp, bền bỉ. Để giữ cho chiếc túi của bạn đẹp tự nhiên, hãy cố gắng làm sạch nó 3 tháng một lần, nhưng hãy bảo vệ nó ngay từ ngày đầu tiên. Để bảo vệ túi của bạn, hãy mua cho mình một chai xịt bảo vệ “da” và xịt kỹ vào túi khi vừa mới mua túi hoặc sau khi đã vệ sinh xong. Điều này sẽ giúp tạo ra một lớp bảo vệ trên “da” tránh khỏi bị ố hoặc hư hại do ánh nắng mặt trời và các vết xước nhẹ. Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng túi đựng vải chuyên dụng dùng để bảo quản túi sách, điều này sẽ giúp ngăn ngừa bất kỳ vết bẩn nào trên bề mặt túi.

3.1 Túi đeo chéo Coach Studio

Với các nàng công sở, một chiếc túi tiện chứa các vật dụng cần thiết như tài liệu, sổ tay, bút, viết... tiện cho việc đi làm, họp hành mà vẫn trendy, thời thượng là lựa chọn mà nhiều người tìm kiếm. Túi đeo vai nữ nắp gập Coach Studio với phom hộp chữ nhật cứng cáp với tông nâu chủ đạo, họa tiết chữ C đặc trưng phối hợp hài hòa giúp chị em dễ dàng mix cùng những tông màu neutral khác như trắng, đen, xanh denim, be... Khóa gài kim loại đính logo chữ C bằng vàng tạo điểm nhấn sang trọng, thêm phần chuyên nghiệp và thanh lịch. Thỉnh thoảng, nàng công sở cũng có thể tận dụng mẫu túi này đi chơi, dạo phố cùng bạn bè vì độ đa dụng, dễ phối.

Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng 2

Túi đeo chéo Coach Studio với ngăn chứa rộng rãi để bạn đựng tài liệu 

3.2 Túi đeo chéo Coach Field 22 With Horse & Carriage

Tiếp theo là mẫu túi được nhiều nàng ví von rằng "chứa được cả thế giới" vì kích thước rộng rãi, phom dáng linh hoạt. Túi đeo chéo Coach Field 22 With Horse & Carriage được không chỉ phái đẹp và cả cánh mày râu cá tính cũng để mắt đến vì độ tiện dụng mà không kém phần thời thượng. Ngoài không gian chứa rộng rãi bên trong, túi đi kèm quai đeo chéo lẫn quai xách, có thể linh hoạt thay đổi tùy nhu cầu, phong cách. Họa tiết in chìm hình cỗ xe ngựa của Coach cũng là điểm thu hút khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Phối màu nâu đậm với phần viền túi à quai xách màu hồng cho cảm giác tương phản. Cặp màu này cũng đang là xu hướng được nhiều nhà mốt lựa chọn làm cảm hứng cho các bộ sưu tập trong năm nay.

Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng 3

Túi đeo chéo Coach Field 22 With Horse & Carriage là mẫu túi có thể chứa cả thế giới của bạn 

3.3 Coach Trail With Quilting 

Những mẫu túi mini nhỏ gọn ánh kim với quai xách kèm dây đeo chéo là gợi ý lý tưởng cho nàng trong các buổi tiệc tùng, sự kiện quan trọng cần sự thanh lịch, quý phái. Màu sắc ánh kim giúp tạo điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý trong các sự kiện đặc biệt. Các nàng có thể diện bộ váy liền hoặc set đồ màu đen thanh lịch, quý phái, phối cùng túi ánh kim đã đủ tạo điểm nhấn thời thượng. Túi xách tay hình hộp Coach Trail With Quilting hội tụ đủ các yếu tố trên, lại có phom dáng bo tròn lạ mắt, tuy kích thước nhỏ song không gian trong túi lại rộng rãi. Phái đẹp có thể thoải mái để điện thoại, đồ trang điểm, ví tiền... Túi còn đi kèm dây đeo chéo cho nàng linh hoạt thay đổi phong cách, tiện dụng khi phải di chuyển nhiều hoặc đứng quá lâu trong các buổi tiệc.

Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng 4

Coach Trail With Quilting  phù hợp với những buổi tiệc tùng, đi chơi

3.4 Túi đeo chéo Coach Saddle Bag

Túi yên ngựa Coach đã được thay đổi theo thời gian, nhưng vẫn là một sản phẩm được yêu thích nhất. Coach Hutton Saddle Bag là một trong những chiếc túi được Taylor Swift, Chloe Grace Moretz, Emma Roberts và các nghệ sĩ khác yêu thích và mang theo, chiếc túi Coach yên ngựa có thể là là một chiếc túi bạn mang theo hàng ngày. Nó có thể cho bạn nhiều không gian để chứa vật dụng.

Túi đeo chéo coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng 5

Túi đeo chéo Coach Saddle Bag hiện đang là một trong những món phụ kiện được các bạn yêu thích

Những mẫu túi đeo chéo coach luôn mang đến cho bạn những phong cách thời trang vô cùng đa dạng nhưng vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại hơn mà không mất đi nét quý phái vốn có. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc túi coach hàng hiệu cao cấp thì đến ngay với những cửa hàng uy tín, chất lượng cao để được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt.

Xem thêm:

Điểm danh các mẫu túi xách Hàn Quốc đang hot trên thị trường
Chọn túi xách công sở nữ đựng laptop theo tiêu chí nào và mua ở đâu uy tín?
Khám phá ngay mẫu túi xách canvas đẹp, độc và lạ thịnh hành nhất hiện nay

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất