Mẹo chọn vali du lịch dịp lễ Tết

01.11.2017 | 2,472 lượt xem
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn vali cho những ngày nghỉ lễ Tết sắp tới của bản thân và gia đình. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Trong mỗi chuyến du lịch, ngoài việc chọn địa điểm yêu thích, phương tiện đi lại, tham khảo giá phòng... điều mà nhiều người quan tâm là việc chọn vali như thế nào để có thể chứa được nhiều đồ, nhưng vẫn gọn nhẹ.

Một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên:

1Chọn đúng loại vali bạn cần

Một chiếc vali với kích thước nhỏ luôn là sự lựa phù hợp cho các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc công tác ngắn hạn. Bên cạnh đó, một chiếc vali cỡ trung hay cỡ đại sẽ phù hợp cho các dịp du lịch dài ngày hoặc công tác xa.

Những chiếc vali chất liệu vải truyền thống với các ưu điểm nhẹ nhàng, có thể nới rộng diện tích đóng gói, luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Thay vào đó, những chiếc vali với chất liệu nhựa luôn mang đến màu sắc rực rỡ, trẻ trung, bền bỉ.

Tuy nhiên hiện nay MIA đang có dòng sản phẩm vali nhựa có chức năng nới rộng diện tích lên đến 5-6 cm, đó là dòng vali Kakashi Hitomi (đối với size 24 và 28).

Cận cảnh dòng vali Kakashi Hitomi:

Bảng màu:

Mẹo chọn vali du lịch dịp lễ Tết 2

2Chọn vali theo phong cách của bạn

Dù là vali vải truyền thống hay những chiếc vali nhựa rực rỡ đều có những phong cách riêng, khác biệt và đa dạng cho bạn lựa chọn.

Chiếc vali màu tối như than, xám, đen, xanh đen… và ít phối luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người có phong cách giản dị, nhẹ nhàng. Còn các mẫu vali màu sáng hoặc hoa văn lại mang một phong cách trẻ trung và năng động. Đây cũng là một lựa chọn thú vị dành cho các bạn đang có ý định thay đổi phong cách nhàm chán thường ngày của bản thân.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn một chiếc vali nhựa trong dịp lễ Tết này. Sự thay đổi có thể sẽ mang đến cho bạn những điều mới mẻ và niềm vui trong mùa du lịch.

3Chọn thương hiệu vali uy tín

ROVIGO:

Rovigo là thương hiệu vali mang phong cách Italia được nhiều người dùng yêu thích. Nổi tiếng với những thiết kế bên ngoài tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, Rovigo còn chú trọng đến những thiết kế bên trong của sản phẩm nhằm tạo cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Với hầu hết các sản phẩm đều có lớp vỏ nhựa rắn chắc với gam màu độc đáo, vali kéo Rovigo không chỉ mạnh mẽ về kiểu dáng mà có độ bền, đàn hồi cùng với khả năng kháng nước tuyệt vời. Không những thế, các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn áp dụng tiêu chuẩn khoá số TSA được cục an ninh Hòa Kỳ chứng nhận, do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn và bảo mật của sản phẩm.

Link chi tiết: https://mia.vn/thuong-hieu/rovigo

KAKASHI:

Đây là những sản phẩm đậm chất Nhật. Thương hiệu Việt với giá cả phải chăng nhưng chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản - đó là lý do khiến mẫu vali này luôn "hot" trên thị trường. Vali Kakashi mang những gam màu trang nhã, phù hợp với đại đa số người dùng.

Link chi tiết: https://mia.vn/thuong-hieu/kakashi

EPOCH:

Epoch là thương hiệu vali cao cấp với nhiều sản phẩm thiết kế thời trang, độ bền cao. Những chiếc vali được làm từ chất liệu 100% nhựa Polypropylene siêu bền, siêu nhẹ, độ đàn hồi cao, chống va đập, chống thấm nước tối ưu, thuận lợi cho những chuyến đi. Tùy theo lượng hành lý và thời gian chuyến đi, các bạn gái có thể tham khảo và lựa chọn một chiếc vali phù hợp.

Link chi tiết: https://mia.vn/thuong-hieu/epoch

4Cách sắp xếp hành lý hợp lý

Ngoài một chiếc vali chất lượng, phù hợp phong cách và kích cỡ đáp ứng nhu cầu trong chuyến đi, việc sắp xếp những món đồ mang theo sao cho hợp lý được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Vì thế, để sắp xếp hành lý dễ dàng hơn, bạn đừng để mọi việc đến phút cuối cùng, mà hãy dành thời gian chuẩn bị cẩn thận cho từng món đồ; nên ghi chú lại những vật dụng cần thiết để mang theo để tránh mang nhầm những thứ không cần thiết.

Bạn không mang theo tất cả quần áo, mà hãy chỉ mang những bộ có thể phối với nhau một cách dễ dàng; không mang quá 3 đôi giày: một đôi để đi bộ, một đôi cho tiệc tối và một đôi yêu thích nhất.

Tùy theo độ dài của chuyến đi, bạn có thể cần mang theo một túi đựng đồ du lịch cá nhân gồm bộ sữa tắm, dầu gội đầu mini... Bạn nên để những vật nặng ở phía dưới và gói các vật dụng dễ vỡ giữa mỗi lớp quần áo; tối ưu hóa khoảng trống bằng cách cuộn tròn quần áo và sắp xếp theo thứ tự.

Cuối cùng, bạn hãy mang theo những phụ kiện để thay đổi phong cách dễ dàng và một chiếc túi có thể xếp lại từng món quà lưu niệm cần thiết.

Một chiếc vali đẹp cùng vài mẹo sắp xếp hành lý giản đơn nhưng khoa học sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi sảng khoái và nhiều trải nghiệm thú vị.

Bạn có thể tham khảo một số dòng vali có sức chứa cực khủng của MIA.vn sau đây:

Hãy cùng tham khảo để có những "người bạn đồng hành" thật ưng ý mỗi dịp lễ về nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png