banner flas-sale-topbar

Mẹo sắp xếp hành lý trong vòng 10 phút

04.06.2018 | 3,448 lượt xem
Xếp hành lý đi du lịch luôn là nỗi ám ảnh của mỗi người. MIA.vn sẽ giải quyết giúp bạn nhé!

1Chuyến du lịch của bạn sẽ kéo dài trong bao lâu

Việc nắm rõ thời gian đi giúp bạn mang đủ khổi lượng đồ đạc cần thiết. Ví dụ: bạn đi 5 ngày thì trong 5 ngày đó bạn sẽ mặc gì? Hãy nghĩ đến những hoạt động bạn sẽ trải qua để biết mình sẽ mặc gì nhé! Việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng xếp đồ hơn.

Mẹo sắp xếp hành lý trong vòng 10 phút 2

2Chuẩn bị quần áo hàng ngày

Để tất cả quần và áo mang ra gường và phối chúng lại thành một bộ hoàn chỉnh để bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Hãy giành chút ít thời gian để kết hợp qua lại các trang phục đó với nhau tạo ra các “bộ cánh”  ưng ý nhất. Việc làm này sẽ giúp bạn có được nhiều phong cách ăn mặc khác nhau chỉ với số lượng quần áo ít ỏi mang đi.

Mẹo sắp xếp hành lý trong vòng 10 phút 3

3Chuẩn bị đồ cá nhân và các phụ kiện

Quần đùi, quần lót, đồ cá nhân là tất cả những đồ bạn phải có trong suốt kì nghỉ. Hãy gấp chúng lại và sắp xếp vào một vị trí riêng biệt trong vali. Nếu bạn mang thêm giày thì hãy để nó trong một túi ni-lông rồi mới đặt vào hành trang của mình.

Mẹo sắp xếp hành lý trong vòng 10 phút 4

Đồ ngủ - Pijama cũng không thể thiếu nếu bạn đã có thói quen sử dụng. Hãy gấp 1 – 2 bộ (tùy thời gian ở) rồi xếp trên cùng của vali vì bạn sẽ phải cần đến nó ngay khi đặt chân đến nơi nghỉ dưỡng.

4Thiết bị vệ sinh cá nhân

Hãy liệt kê một danh sách các đồ dùng cá nhân (bàn chải, kem đánh răng, sữa rửa mặt….) mà bạn phải mang theo bên mình. Tất cả những món đồ này sẽ được cho vào trong một túi ni-lông riêng biệt hoặc túi du lịch chuyên dụng và buộc chặt để tránh bị dây ra các hành lý khác nếu bị đổ.

Mẹo sắp xếp hành lý trong vòng 10 phút 5

Khi mua những vật dụng này (bàn chải, kem đánh răng, dầu gội đầu...) bạn có thể hỏi người bán xem họ có loại du lịch không? Vì loại chuyên dụng cho du lịch sẽ có cỡ nhỏ hơn do đó việc mang theo chúng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

5Các thiết bị giải trí

Không gì nhàm chán bằng việc ngồi hàng giờ liền trên những phương tiện chuyên chở. Những lúc như thế máy tính bảng, máy MP3, điện thoại….sẽ phát huy tác dụng giải trí của mình. Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại hay máy nghe nhạc thì hãy để riêng chúng ra túi nhỏ và mang bên mình. Những thiết bị công nghệ còn lại thì cần được gói ghém cẩn thận rồi cho vào trong một chiếc bao chống thấm và đặt tại một nơi riêng biệt của vali.

Mẹo sắp xếp hành lý trong vòng 10 phút 6

Mùa hè thật vui khi xếp vali không còn là nỗi ám ảnh nữa. Hãy áp dụng để có một mùa hè thật vui vẻ nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất