Mua vali 40 kg ở đâu?

20.10.2022 | 4,087 lượt xem
Những chuyến đi du lịch hay công tác dài ngày sẽ làm bạn cảm thấy bất tiện với quá nhiều đồ cần đem. Hoặc nếu bạn chuẩn bị có một chuyến đi cùng gia đình và có hàng tá thứ đồ lỉnh kỉnh phải mang theo. Vậy thì vali 40kg chính là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Chiếc vali 40kg loại lớn này sẽ giúp bạn yên tâm rằng có thể mang theo một lượng lớn hành lí mà không cần phải tay xách nách mang với 2 – 3 túi lỉnh kỉnh to nhỏ. Vậy những thông tin cần biết về vali 40kg là gì và tìm mua vali 40kg ở đâu? Hãy cùng MIA.vn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!
Mua vali 40 kg ở đâu? 2

Vali size 40kg

Vali 40kg được xem là loại vali cỡ đại hay còn gọi vali size XL, tương đương với thông số của loại vali size 32 hiện nay. Đây là sản phẩm phù hợp cho bạn khi đi du lịch từ 10 đến 15 ngày, cho những chuyến đi xa lâu ngày hoặc phù hợp khi bạn dùng để đựng hành lí cho cả gia đình trong chuyến đi (gia đình 3 – 4 người).

2.1 Kích thước:

Đây là vali có kích cỡ “đại” gần như là to nhất trên thị trường hiện nay. Vali 40kg có kích thước tương đương chiếc vali size 32 với kích cỡ chi tiết là: 80cm x 55.8cm x 34.5cm, tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao

Với một số hãng khác nhau sẽ có sự xê dịch và chênh lệch về các thông số thước đo. Tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể cũng như không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian đựng đồ của bạn.

2.2. Trọng lượng:

Vali 40kg hay size 32 có trọng lượng hơn 5 kg, với thể tích hơn 100 lít cùng thiết kế chắc chắn từ thanh kéo đến thân vali, bánh xe đều lớn hơn các loại vali size nhỏ hơn.

2.3. Trọng tải:

Vali loại này có sức chứa tối đa lên đến 40kg. Ngoài ra dù là vali nhựa hay vali kéo vải thì với kích thước 32 inch chắc chắc các bạn sẽ phải vất vả hơn khi mang theo và cân nhắn về việc mua thêm hành lý kí gửi. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu mang nhiều đồ dùng để đi xa thì đây là mẫu vali rất lý tưởng cho bạn.

2.4. Chất liệu của vali 40kg:

Vali 40kg hay vali size 32 inch thường được làm từ 5 loại chất liệu đang phổ biến trên thị trường hiện nay:

- Vải Polyester: Vali được làm từ vải Polyester (một loại sợi tổng hợp) thường có giá rẻ nhất, tuy nhiên độ bền cũng kém nhất. Bạn thường gặp những sản phẩm này ở các cửa hàng chuyên bán vali bình dân hoặc các khu chợ.

- Vải pha nilon: Chất liệu này ưu việt hơn vải Polyester, có trọng lượng nhẹ, dai bền nên người tiêu dùng có thể gia tăng diện tích để “nhồi” thêm đồ đạc.

- Nhựa PC (Polycarbonate): Chất liệu này vô cùng nhẹ, chịu va đập cực tốt. Vali được làm từ nhựa PC được lựa chọn nhiều, tuy nhiên giá thành cao hơn vali vải.

- Nhựa PP (Polypropylene): Vali được làm từ nhựa PP là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bảo vệ hành lý tốt (hạn chế va đập, rơi vỡ từ trên cao) dưới hình thức nhẹ nhất có thể.

- Nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene): Đây là loại nhựa cứng rẻ nhất, chịu va đập kém hơn nhiều so với nhựa PC. Tuy nhiên sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh.

3.1. Ưu điểm:

Vali 40kg hay vali size 32 có kích thước rộng, thích hợp để bạn chuẩn bị đồ khi chuyển nhà hoặc đi công tác dài ngày. Phù hợp để chứa những đồ dùng có kích thước lớn mà những size vali nhỏ không có. Về mặt cấu trúc giống nhau, tuy nhiên phần bánh xe và thanh kéo được trang bị to và chắn chắn hơn rất nhiều so với những vali size nhỏ khác. Đảm bảo việc di chuyển của bạn được dễ dàng và an toàn.

3.2. Nhược điểm:

Với kích thước lớn, loại vali 40kg khá cồng kềnh nên được xem là loại vali cao cấp tiêu thụ khá ít. Hơn nữa việc sử dụng sẽ  bất tiện hơn rất nhiều so với các dòng vali mini khi đi máy bay. Thông thường hành lý ký gửi từ 20kg trở xuống được tính phí hành lý khá rẻ, một số hãng hàng không còn miễn phí hành lý ký gửi dưới 20kg. Nhưng sử dụng loại vali này chỉ riêng trọng lượng của vali đã lên tới khoảng 5kg. Chính vì thế vali 40kg (size 32 )không phải là kích thước phổ biến được người dùng mua nhiều. Ngoài ra, trong lúc di chuyển, việc mang vác một vali nặng và cồng kềnh sau một chuyến bay dài sẽ khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức.

Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng mua được một chiếc vali từ cỡ đại đến cỡ trung và cỡ nhỏ mini theo nhiều cách khác nhau. Ngoài các cửa hàng bán Offline thì bạn cũng có thể mua Online rất dễ dàng thông qua nhiều kênh bán hàng khác nhau. 

Điểm tiện lợi nhất khi mua Online thì dễ so sánh giá cả và xem được đánh giá của khách hàng, giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Đa phần những dịch vụ này còn miễn phí cả dịch vụ vận chuyển nữa… Tuy nhiên, cũng có bất tiện là bạn không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách trực tiếp khi mua.

Nếu bạn không có thói quen mua hàng trực tuyến thì có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng truyền thống. Các bạn nên lựa chọn thương hiệu lớn trên thế giới và mua vali ở những nơi bán tin cậy trên thị trường, có chính sách bảo hành đảm bảo. Nếu vali bạn có bất kỳ một vấn đề nào thì bạn vẫn có thể mang đến hãng hoặc cửa hàng bán để được bảo hành dễ dàng.

Hãy lưu ý một điều, vali không giống như quần áo, không phải là thứ dùng một mùa, chán thì bỏ. Vì thế bạn đừng nên ham rẻ, chiếc va li rẻ nhất hóa ra sẽ khiến bạn tốn tiền nhất và mất thời gian nếu thường xuyên bị hư hỏng, trục trặc.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua vali 40kg hay còn gọi là vali size 32 phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Và đừng quên, tại MIA.vn luôn có đầy đủ các loại vali từ size mini cho size đại, đáp ứng đa dạng cho mục đích sử dụng của bạn nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn