banner flas-sale-topbar

Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

04.10.2017 | 5,554 lượt xem
Trẻ em ngày càng được bố mẹ quan tâm hơn về thời trang, trong đó có những chiếc vali kéo. Vậy mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh?

Thời trang của trẻ em ngày càng được nhiều ông bố bà mẹ quan tâm. Mỗi khi chuẩn bị đi du lịch, phụ huynh hay tất bật chuẩn bị những món đồ thời trang tốt nhất cho con và vali kéo cũng không là ngoại lệ. Để bé bắt kịp xu hướng thời trang cũng như có được những tiện lợi trong 1 chiếc vali, bố mẹ phải đau đầu với câu hỏi: 'Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?'

Bài viết này MIA.vn sẽ giúp phụ huynh tìm cho con mình một chiếc vali kéo tốt nhất và ưng ý nhất.

Nhiều thương hiệu vali kéo nổi tiếng ngày càng quan tâm đến trẻ em hơn. Họ luôn cho ra đời những thiết kế đầy màu sắc, dễ thương và không kém phần thời trang cho trẻ em. Điểm nổi bật của những sản phẩm vali kéo trẻ em là mang màu sắc của những bộ phim hoặc nhân vật hoạt hình hoặc  nổi tiếng, chẳng hạn như Walt Disney, Hello Kitty,... Làm bằng những chất liệu tốt nhất, những chiếc vali kéo này sẽ rất bền, có khả năng chống thấm nước, chống sốc, giúp con bạn bảo vệ đồ đạc bên trong. Thông thường, người ta ít phân biệt vali dành cho bé trai hay bé gái, chỉ chung chung là vali dành cho trẻ em. Chính vì thế, những đứa con của bạn có thể thay phiên nhau sử dụng chiếc vali đó.

Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Những chiếc vali trẻ em thường có kích thước bé, trọng lượng nhỏ,...để cho bé dễ dàng di chuyển.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ba lô, túi xách, vali kéo, MIA.vn đã có được lòng tin của người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm cùng sự phục vụ tận tình. Cho nên, cửa hàng này là một lựa chọn hợp lý nhất để tìm ra chiếc vali tốt nhất cho bé của bạn. 

Cùng điểm qua loại vali kéo dành cho trẻ em nổi tiếng nhất tại shop MIA.vn nhé!

Vali Heys Disney Fairies Kids

Chiếc vali này có thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em với trọng lượng chỉ 1,73 kg nhờ sử dụng các chất liệu nhẹ và bền như ABS, Polycarbonate.

Nổi bật bên ngoài là hình ảnh các nhân lật của loạt phim hoạt hình Walt Disney làm khuynh đảo các em nhỏ trên toàn thế giới. Những hình ảnh này được bảo vệ bởi một lớp nhựa trong nên bố mẹ không phải lo vali bị bong tróc hình hay khó vệ sinh nhé! 

Hai bánh xe được thiết kế trong suốt và có thể phát sáng khi di chuyển. Hẳn con bạn sẽ rất thích thú lắm đây!

Bên trong vali tích hợp một chiếc dây đai chữ X giúp giữ cho hành lí được ổn định, tránh bị xáo trộn.

Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Mua vali kéo trẻ em tốt nhất ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Với chính sách giao hàng miễn phí, 365 ngày đổi trả sản phẩm, thanh toán khi nhận hàng, hoàn tiền nếu không hài lòng và sản phẩm được bảo hành lên tới 5 năm. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất