Nên chọn vali khóa kéo hay vali khóa khung?

04.10.2017 | 11,313 lượt xem
Với tình trạng thất lạc và mất mát hành lý phức tạp như hiện nay, đảm bảo an toàn cho vali là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những người hay di chuyển. Tuy nhiên, liệu vali khóa số hay vali khóa khung sẽ bảo vệ tốt hơn cho hành lý của bạn? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé!

1Vali khóa kéo

Sở hữu loại khóa quen thuộc gắn liền với hình ảnh của những chiếc vali từ xưa đến nay, vali khóa kéo là sự lựa chọn phổ biến nhất của khách hàng khi tìm mua vali. Với đặc điểm dễ sử dụng, vali khóa kéo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ cho đến thanh niên hoặc người cao tuổi. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều chất liệu khác nhau từ nhựa cứng, nhựa dẻo cho đến vải dù cũng giúp vali khóa kéo mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng.

Chất liệu cực tốt, màu sắc đơn giản dễ dàng lựa chọn

Hơn thế, nếu có những hư hỏng trong quá trình sử dụng, bạn vẫn có thể dễ dàng thay thế khóa kéo mới ở những cửa hàng uy tín hoặc trung tâm bảo hành dành cho các sản phẩm chính hãng. Cùng với việc tích hợp khóa tiêu chuẩn TSA, vali khóa kéo ngày nay càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi khả năng bảo vệ hành lý an toàn và mẫu mã thời trang, đa dạng.

2Vali khóa khung nhôm

Như tên gọi của mình, những chiếc vali khóa khung nhôm được thiết kế bộ khóa kéo khung nhôm chắc chắn thay cho khóa kéo truyền thống. Không sử dụng dây kéo để khóa như những dòng vali truyền thống, vali khóa khung nhôm khi đóng lại sẽ được cố định tuyệt đối bởi các chốt khóa được lắp ở khung sườn.

Chất lượng cao cấp, màu sắc sang trọng hiện đại

Không những thế, với việc không sử dụng khóa kéo, bạn sẽ không phải lo sợ chiếc vali của mình bị hỏng hóc dây kéo hoặc dễ bị kẻ gian xâm phạm. Tuy không có nhiều sự lựa chọn về chất liệu như vali khóa kéo, nhưng thiết kế này làm cho chiếc vali khóa khung nhôm trở thành một khối thống nhất, bảo mật hơn và nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng hơn.

Không khó để lựa chọn một "em" vali phù hợp với sở thích cá tính và đảm bảo am toàn cho hành lý của bạn đúng không nào! Hãy nhanh chân đến ngay MIA.vn để rinh một "em" valo về thôi!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png