Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở

01.02.2023 | 1,550 lượt xem
Túi xách lớn là sản phẩm rất nhiều cô nàng công sở tìm kiếm để có thể mang theo cả thế giới bên mình, cùng đồng hành đi làm mỗi ngày.

Bên cạnh những chiếc túi nhỏ xinh, điệu đà thì rất nhiều cô nàng thích túi xách lớn với ngăn chứa đồ rộng, tha hồ mang theo đồ dùng, phụ kiện. Cùng MIA.vn tìm kiếm những sự lựa chọn lý tưởng nhất nhé.

Thiết kế mẫu túi xách lớn Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag được yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm này chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng công sở thích sự năng động nhưng cũng phải thật nhẹ nhàng, thanh lịch.

Túi được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, form túi hộp cứng cáp, có ba màu là trắng, đen và hồng. Sản phẩm thiết kế theo phong cách tối giản, điểm nhấn ở phần khóa kéo Push-Lock mạ vàng. Màu sắc và kiểu dáng đơn giản giúp mẫu túi này dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác nhau, đặc biệt là đồ công sở.

Thiết kế túi gồm ba ngăn chính, thêm một ngăn phụ khóa kéo. Vì thế, các cô nàng có thể thoải mái mang theo điện thoại, ví tiền, giấy tờ, mỹ phẩm… Quai của chiếc túi xách lớn này bằng da mềm nên cảm giác khi đeo rất dễ chịu. Với mức giá khoảng 2.000.000 VND thì đây là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 2

Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag thiết kế với form túi hộp rất cứng cáp

Venuco là thương hiệu túi xách được nhiều bạn nữ yêu thích. Đặc trưng của thương hiệu này là những mẫu túi nhiều màu sắc, sử dụng các họa tiết rực rỡ nhưng kiểu dáng không bị “quê” hay lòe loẹt mà rất tinh tế, trang nhã. Với các cô nàng công sở thì mẫu túi Venuco Madrid F83 sẽ là gợi ý rất lý tưởng.

Sản phẩm này thiết kế theo kiểu túi tote với kích thước lớn, quai đeo vai ngắn. Túi bằng chất liệu da PU và Polyester nên có khả năng chống trầy xước tốt. Thiết kế mẫu túi này có tính ứng dụng rất cao, kích thước lớn nên đồng thời cũng là túi xách laptop, chứa được các loại đồ dùng, phụ kiện, máy tính bảng, tài liệu công việc… 

Tuy nhiên, chiếc túi xách lớn này có phần họa tiết khá cầu kỳ. Vì vậy sẽ phù hợp với những bạn thích phong cách có phần cổ điển, nữ tính. Khi kết hợp trang phục phù hợp, chiếc túi sẽ giúp bạn trở nên nổi bật dù đi đến bất cứ đâu.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 3

Venuco nổi tiếng với những mẫu túi xách có thiết kế rất độc đáo, nổi bật

Tiếp theo là mẫu túi tote đến từ thương hiệu cao cấp Michael Kors. Chiếc túi này từ chất liệu da cứng nên form túi rất đẹp. Bạn bảo quản đúng cách thì túi sẽ luôn giữ được sự cứng cáp, bề mặt bóng và dễ vệ sinh. Túi trơn với điểm nhấn là logo MK bằng kim loại.

Thiết kế túi xách lớn Michael Kors Mott Medium Leather Tote gồm một ngăn với khóa kéo, bên trong lại chia làm 4 khe túi để bạn dễ dàng phân chia đồ dùng. Mẫu túi này có giá khá cao, khoảng 6 triệu đồng nhưng sẽ mang lại cho bạn sản phẩm cực kỳ xứng đáng.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 4

Túi xách lớn Michael Kors Mott Medium Leather Tote thích hợp với các cô nàng công sở

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp

Mẫu túi Coach Zoe Small Leather Carryall Cornflower cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở bởi kích thước vừa phải, kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế. Túi thiết kế từ chất liệu da cao cấp, điểm nhấn là logo thương hiệu và một chiếc khóa nhỏ. Túi vuông vức, màu sắc nhã nhặn, mang lại cho người sử dụng sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

Mẫu túi này có kích thước vừa phải, phù hợp với đa dạng vóc dáng. Bạn có thể xách tay hoặc đeo vai đều được. Túi chia làm nhiều ngăn nhỏ, bạn có thể thoải mái đựng các loại phụ kiện và đồ dùng. Sản phẩm có giá khoảng trên 4 triệu đồng, rất xứng đáng với chất lượng.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 5

Mẫu túi của thương hiệu Coach nổi bật bởi sự nhẹ nhàng, trang nhã

Túi xách Furla Joann Pebbled Leather Top Handle Bag thiết kế với hình lục giác độc đáo, kiểu dáng đơn giản nhưng rất mềm mại, nữ tính. Túi có bốn màu cơ bản là đen, trắng, xanh dương và nude. Chiếc túi xách lớn này từ chất liệu da sần nên chống trầy rất tốt, đảm bảo độ bền cao sau thời gian dài sử dụng.

Mẫu túi này được lòng các chị em bởi kiểu dáng dễ phối đồ, kích thước vừa đủ để sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu túi bằng da mềm nên khó đứng form, bạn cần biết cách bảo quản để sản phẩm luôn bền đẹp như mới.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 6

Túi Furla Joann Pebbled Leather Top Handle Bag bằng vải mềm nên khó bảo quản hơn các sản phẩm khác

Chiếc túi Charles & Keith Quilted Chain Strap Shoulder Bag được các cô nàng trẻ trung, sành điệu yêu thích. Túi sử dụng họa tiết trần bông quen thuộc, form hộp chữ nhật với kích thước lớn. Phiên bản màu hồng của mẫu túi này bán cực kỳ chạy bởi sự nữ tính, ngọt ngào và hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các màu khác như đen, trắng, đỏ đô, xanh dương.

Chiếc túi xách lớn này có giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Ngoài sử dụng đi làm hàng ngày, bạn còn có thể mang theo đi dạo phố, dự tiệc. Túi kết hợp được với nhiều phong cách, từ công sở đến streetwear. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là sự đầu tư rất đáng để bạn cân nhắc.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 7

Mẫu túi Charles & Keith Quilted Chain Strap Shoulder Bag cực kỳ nữ tính, ngọt ngào

Juno là thương hiệu túi xách tầm trung đã rất quen thuộc với thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Juno ghi điểm với mức giá hợp lý, kiểu dáng thời thượng, chất liệu tốt. Hầu hết các mẫu túi đeo chéo, túi xách tay, túi mini của thương hiệu này có giá dưới 1 triệu đồng nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Với những cô nàng công sở thì túi tote Juno là sản phẩm không thể thiếu. Chất liệu da giúp form túi chắc chắn sau thời gian dài sử dụng. Túi phù hợp để bạn có thể mang theo cả laptop, tài liệu, sách vở. Nếu bạn đang tìm một chiếc túi xách lớn ngon, bổ, rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Những chiếc túi xách lớn lý tưởng cho cô nàng công sở 8

Túi tote của Juno mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch

Trên đây là những mẫu túi xách lớnMIA.vn đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có cho mình một chiếc túi thật phù hợp để đồng hành.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn