banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp

01.02.2023 | 1,615 lượt xem
Làm thế nào để chọn được một chiếc túi xách Macbook chất lượng và phù hợp? Hãy cùng theo chân MIA.vn tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này.

Những mẫu túi xách Macbook trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Thế nhưng bạn đã biết cách để chọn được loại túi phù hợp chưa? Nếu chưa thì hãy xem hết bài viết này của MIA.vn nhé.

Túi xách Macbook là sản phẩm được sử dụng với khả năng chống sốc, giúp bảo vệ chiếc Macbook của bạn. Túi thường được thiết kế với lớp đệm dày, bên trong dùng lót vải mịn. Như vậy, trong trường hợp xảy ra va đập, Macbook cũng sẽ hạn chế tình trạng hư hỏng, trầy xước.

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 2

Túi xách laptop là sản phẩm không thể thiếu được trong đời sống hiện đại

Các loại túi xách Macbook có thể chia làm ba loại cơ bản như sau:

- Loại túi chống sốc truyền thống: Đây là mẫu túi cơ bản thường được các cửa hàng tặng kèm khi bạn mua Macbook. Túi giá rẻ, có chức năng chống sốc khá kém, thiết kế bằng chất liệu vải dày, đệm thêm lớp mousse để tăng độ đàn hồi. Túi thường có màu đen, nhiều size, kiểu dáng đơn giản, khối lượng nhẹ. Bạn có thể dùng chiếc túi này bọc Macbook trước khi bỏ vào balo, túi xách để tăng khả năng bảo vệ.

- Túi xách Macbook có quai đeo: Chiếc túi này được thiết kế với quai cầm tay và dây đeo vai. Đây là loại phổ biến nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Túi đeo chéo laptop thường được thiết kế bằng chất liệu vải dày, có đệm mút, kiểu dáng đa dạng. Không gian túi khá lớn, ngoài Macbook bạn còn có thể mang theo sạc, bàn phím rời, chuột, phụ kiện khác.

- Túi xách Macbook dạng cặp: Đây là mẫu túi thường được các khách hàng là doanh nhân lựa chọn sử dụng. Túi thường bằng da, kiểu dáng rất lịch thiệp, sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu. 

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 3

Túi chống sốc được tặng kèm khi mua laptop, Macbook thường có chất lượng khá kém

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 4

Những mẫu túi xách Macbook cao cấp, kiểu dáng sang trọng, chất liệu da cao cấp là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng là doanh nhân

Để chọn được một chiếc túi đựng Macbook chất lượng, bạn cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Đầu tiên chính là kích thước phù hợp. Bạn nên chọn túi thiết kế dành riêng cho chiếc Macbook của mình, dù lớn hơn hay nhỏ hơn đều không nên. Nếu túi nhỏ sẽ khiến Macbook bị chèn ép, dễ gây ra hư hỏng linh kiện, màn hình. Còn túi quá lớn thì Macbook sẽ bị xô lệch trong quá trình di chuyển, không thể cố định vừa trong khuôn túi.

Tiếp theo, chiếc túi xách cần đảm bảo khả năng chống va đập. Các mặt túi nên được lót đệm mút dày, đặc biệt là đáy túi. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy ưu tiên chọn mẫu túi xách Macbook từ chất liệu chống nước, trượt nước tốt. Các chất liệu bạn nên lựa chọn có thể kể đến như vải polyester, vải cotton, vải không dệt, da để có thêm ưu điểm là hạn chế bám bụi và dễ vệ sinh.

Ngoài ra, túi xách Macbook cũng là món phụ kiện góp phần làm nên gu thời trang của bạn. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn chiếc túi có họa tiết, kiểu dáng phù hợp. Với các bạn trẻ thích sự tự do, năng động thì có thể chọn kiểu dáng túi phóng khoáng, cách điệu đẹp mắt. Còn với những bạn là nhân viên văn phòng thì nên ưu tiên chọn kiểu túi basic, thanh lịch, trang nhã, mang lại cho bạn sự chuyên nghiệp, lịch lãm.

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 5

Chọn được túi xách đựng laptop phù hợp sẽ giúp tôn lên phong cách của bạn

Xem thêm: Điểm danh 6 mẫu túi đeo chéo laptop 14 inch dành cho dân công sở

Tomtoc là thương hiệu của Mỹ, đã khẳng định được chất lượng tại những thị trường khó tính hàng đầu thế giới. Ở Việt Nam, MIA.vn đang là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu này với rất nhiều mẫu mã đa dạng. 

Túi xách Macbook của Tomtoc có kiểu dáng thời trang, hợp thị hiếu giới trẻ. Một số sản phẩm túi xách laptop tiêu biểu của Tomtoc có thể kể đến như:

- Túi xách Macbook Tomtoc A50-C01G Briefcase 13inch

- Túi xách Tomtoc A45-C01R Messenger bags 13inch

- Túi xách Tomtoc H21-C01Y01 Briefcase Premium For Macbook 13/14inch

- Túi xách Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag Macbook 16inch

Các mẫu túi xách Macbook Tomtoc có giá từ khoảng 1.000.000 đến 1.500.000 VND, chất lượng tốt, độ bền cao. Vì vậy, đây sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 6

Túi chống sốc Macbook Tomtoc kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Anki nổi tiếng với những mẫu túi xách laptop thiết kế thời trang, đơn giản và tinh tế. Bên trong túi lót lớp chống sốc bằng lông mềm mại, hạn chế tối đa việc Macbook bị trầy xước. Túi có trọng lượng nhẹ, vải bền, nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Mẫu túi này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng năng động, phù hợp với đa dạng phong cách và trang phục. 

Giá bán các mẫu túi xách Macbook của Anki khá bình dân, chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng. Vì vậy, đây chính là mẫu túi ngon, bổ, rẻ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 7

Những chiếc túi Macbook Anki đơn giản, gọn nhẹ, chất liệu vải cực kỳ bền

Thương hiệu Kayond Canvas nổi tiếng với những mẫu túi chống sốc có họa tiết nổi bật, hoa cỏ rực rỡ và trẻ trung. Vì vậy, đối tượng khách hàng chính của thương hiệu này là phái đẹp, yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Túi được thiết kế rất đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, năng động. Tuy nhiên, bạn cần biết cách phối đồ hài hòa thì mới có thể khai thác hết vẻ đẹp của những sản phẩm này.

Túi xách Macbook Kayond Canvas thường được thiết kế với hai ngăn lớn nên bạn có thể mang thêm nhiều loại phụ kiện, đồ dùng cần thiết khi đi học, đi làm. Ngoài ra, bạn còn có thể sạc thiết bị qua phần khóa ở góc túi mà không cần lấy Macbook ra bên ngoài. Giá bán của những chiếc túi này cũng khá bình dân, khoảng trên dưới 500.000 VND. So với chất lượng thì mức giá này cực kỳ hợp lý, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Kinh nghiệm chọn túi xách Macbook chất lượng và phù hợp 8

Thương hiệu Kayond Canvas nổi tiếng với họa tiết rực rỡ, nổi bật

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua và những mẫu túi xách Macbook chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài các thương hiệu kể trên, bạn còn có thể tham khảo những dòng túi chống sốc của Rivacase, Solo, Tucano Top Second Skin, QX, Sonoz… để lựa chọn được sản phẩm phù hợp về cả chất lượng và giá thành.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất